Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Mẫu gạch lát nền nào cho không gian sống hiện đại

Đơn giản những vẫn phải đẹp và sang là những tiêu chí để tạo nên những không gian sống hiện đại. Những mẫu gạch lát nền cũng cần hội tụ đủ những yêu cầu để kiến thiết nét đẹp trong kiến trúc. Đâu sẽ là những sản phẩm thi công lát sàn đẹp đẳng cấp và hiện đại nhất. View ngay ở bài viết này nhé!

=>Xem ngay bài viêt sau: Gạch lát nền là gạch granite có những ưu nhược điểm gì?

  1. Gạch lát nền kích thước lớn được trọng dụng

Nếu trước kia, công nghệ sản xuất gạch còn hạn chế những mẫu gạch lát nền thường có thích thước lớn. Những ngôi nhà muốn sử dụng gạch kích thước lớn cũng không có. Nhưng đến khi những máy móc hiện đại sản xuất gạch ra đời có thể sản xuất ra những mẫu gạch kích thước lớn. 

f:id:gachtaybannhahn:20200311165924p:plain

Nhiều sản phẩm kích thước lớn ra đời đã đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm. Vậy nên các không gian nhà ở ưa chuộng gạch lát nền kích thước lớn  hơn. Thay vì trước kia sử dụng gạch lát nền 50x50; 40x40 thì giờ đây, gạch lát nền 60x60 trở lên được thi công phổ biến. 

Gạch kích thước lớn giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng hơn. Sau hoàn thành, bề mặt sàn nhà có độ phẳng hơn vì đường ron ít hơn. Nhất là khi sử dụng gạch lát nền mài cạnh, đường ron nhỏ nên gần như bạn có thể không nhìn thấy ron gạch. 

Hơn thế nữa, dùng gạch lát nền kích thước lớn đường ron ít cũng giúp mặt sàn sạch hơn. Vì nguyên nhân gây nên tình trạng sàn nhà bẩn, mốc đen là do những vết bẩn ở đường ron tạo thành. 

Về thẩm mỹ, sử dụng gạch kích thước lớn cho không gian nhà ở dường như rộng hơn. Đây là vật liệu được dùng để nới rộng không gian nhờ tác động thị giác ảo. Nhà cửa nhìn rộng, thoáng hơn tạo cảm giác thật sự dễ chịu, mát mẻ. 

=> Xem thêm bài viết: Phát sốt với xu hướng gạch lát nền năm 2020

  1. Gạch lát nền thiết kế bề mặt đơn giản mà sang trọng

Gạch lát nền cho không gian hiện đại sẽ tối giản ở mức tối đa nhất. Bề mặt gạch không được trang trí theo những cách đơn giản. Sẽ không gặp nhiều họa tiết in ấn hoa lá cầu kỳ như gạch bông nữa. Gạch lát nền cho kiến trúc hiện đại là những viên gạch đơn giản nhẹ nhàng. 

Đó là những mẫu gạch vân đá sang trọng. Gạch vân mây uyển chuyển hay gạch vân gỗ chân thực. Họa tiết gạch đều được in ấn kỹ thuật số tạo nên vẻ đẹp chân thực. Sản phẩm gạch mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên gần như chân thực đến ngỡ ngàng. 

f:id:gachtaybannhahn:20200311165820p:plain

Sự đơn giản nhưng không kém phần sắc nét của thiết kế gạch lát nền cho không gian sang trọng. Bước vào ngôi nhà không có sự rườm rà rối mắt trên sàn, đồ nội thất thông minh nổi bật trên mặt nền. Đó là cách phô diễn đầy tinh tế vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà. 

Đặc biệt, căn phòng khách gia đình luôn được sử dụng những mẫu gạch lát nền đẹp nhất. Màu sắc gạch được ưa chuộng là các màu trung tính. Sự nền nã của những màu xám, ghi, kem càng cuốn hút người nhìn. 

Lựa chọn gạch lát nền trung tính là thông minh vì gạch phù hợp với rất nhiều kiểu kiến trúc của ngôi nhà. Bạn có thể tạo không gian hiện đại, tối giản hay phong cách đương đại đều được. Sắc màu của nội thất phối kết hợp vô cùng dễ dàng với màu nền trung tính. 

=> Có thể bạn quan tâm: Những chất liệu gạch lát nền được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Gạch lát nền nhập khẩu cho không gian hiện đại

Xu hướng chọn gạch cho ngôi nhà hiện đại hướng sử dụng gạch lát nền nhập khẩu. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha, gạch Ý luôn tạo nên vẻ đẹp sang đẳng cho ngôi nhà. Gạch lát nền nhập khẩu từ các nước có nền sản xuất gạch hàng đầu có chất lượng và vẻ đẹp trường tồn. 

Gạch lát nền Tây Ban Nha hay Ý không chỉ tốt về chất lượng. Chúng có thiết kế bề mặt cập nhật những xu hướng mới nhất. Vẻ đẹp của gạch nhập khẩu Châu Âu thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính của gia chủ. Đó là điểm thiết kế mà ai cũng muốn có được trong không gian công trình của mình. 

Mua gạch lát nền cho không gian hiện đại chính hãng Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, khách hàng liên hệ đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Đến với Showroom gạch ốp lát Hải Linh, chắc chắn bạn sẽ có những không gian nhà ở tuyệt đẹp và chất lượng thi công cao nhất.