Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

5 dòng gạch lát nền nhà tắm đẳng cấp

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng những sản phẩm gạch lát nền nhà tắm du nhập tăng cao, đặc thù là các sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha. Nếu bạn đang kiếm tìm các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm cao cấp thì không thể bỏ qua 5 chiếc gạch lát nền nhà tắm trong bài viết dưới đây.

Lưu ý lựa sắm gạch lát nền nhà tắm

Khi lựa tìm gạch lát nền nhà tắm bạn ko được bỏ qua các quan tâm sau để mang thể đảm bảo được độ an toàn trong công đoạn dùng và với đến hiệu quả dùng cao nhất.

  • Chất lượng

Hiện nay trên thị trường sở hữu ko ít các thương hiệu cung ứng những sản phẩm gạch ốp lát. Chính vì thế mà bạn cần lựa mua thương hiệu gạch chất lượng đáp ứng được độ bền bỉ, chịu lực cho thời kì sử dụng lâu dài. Ưu tiên lựa tìm các dòng gạch có chất liệu được kiểm phê duyệt và các thành phần an toàn với sức khỏe con người.

  • Các tính năng của gạch

Đối với khu vực nhà tắm là nơi xúc tiếp với nước thường xuyên buộc phải cần ưu tiên lựa tìm các sản phẩm mang những tính năng như chống trơn trượt, chống thấm hút và chống trầy xước. Đây là các tính năng được các chuyên gia khuyên bắt buộc lựa sắm cho ko phòng tắm.

  • Kích thước, họa tiết

Với từng thể tích của nhà tắm mà bạn phải chú ý lựa sắm kích tấc và họa tiết gạch lát nền nhà tắm yêu thích để với được nói chung kết hợp nhất. Nên lựa tậu các loại gạch sở hữu kích tấc nhàng nhàng để lát nền nhà tắm. Bên cạnh ấy ko cần lựa mua gạch với quá rộng rãi chi tiết làm cho rối mắt và khiến không gian chật chội.

5 mẫu gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha

Gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha là một trong các nhãn hiệu được số đông người dùng ưa chuộng. Gạch được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu và được du nhập trực tiếp về Việt Nam. Các sản phẩm mang đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,... đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của người dùng. Bên cạnh đó gạch còn với những tính năng như chống suôn sẻ trượt, chống thấm hút, chống trầy xước và chống bám bẩn logic nhất. Dưới đây là các loại gạch lát nền nhà tắm của nhãn hàng Tây Ban Nha mà bạn ko thể bỏ qua:

  • Gạch Aparici Insignia Ivory Pulido G-3330

Gạch Aparici Insignia Ivory Pulido G-3330 là dòng gạch du nhập Tây Ban Nha do tập đoàn gạch Aparici cung cấp và sản xuất rộng khắp thế giới.Gạch Aparici Insignia Ivory Pulido G-3330 nằm trong bộ sưu tập Gạch Aparici Insignia lấy cảm hứng từ bề mặt đá lúc cắt lát. 

Các chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực gạch ốp lát đã cho ra mắt những sản phẩm gạch như một phiến đá to với màu dung nhan vàng nhạt, vân mây sang trọng hiện đại ưa thích dùng những công trình nội thất. Với kích thước 45x45 ưng ý cho những ko gian nhà tắm và được đa số người dùng lựa chọn.

  •  Gạch Aparici Agate Ivory Pulido G-3330

Được cung ứng được trong các nhà máy tiên tiến và những quy trình phân phối tiên tiến, được giám sát chặt chẽ theo những tiêu chuẩn Châu Âu, gạch Aparici Agate Ivory Pulido G-3330 có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt hiện đại giúp chống bám bụi, bẩn, khiến cho cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng. 

Họa tiết trên gạch độ sắc đẹp nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Với màu sắc đẹp tiên tiến và đường vân tinh tế trên bề mặt giúp phòng tắm tăng thêm tính thẩm mỹ.

  • Gạch Aparici Adobe Ivory Natural G-3218 

Gạch nằm trong bộ sưu tập Adobe của Aparici, một sản phẩm với tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến cộng những tính năng như chống trót lọt trượt được ứng dụng xuất sắc cho ko gian nhà tắm.

Sở hữu màu nhan sắc sang trọng có gam kem cộng những điểm chấm phá trên bề mặt mang tới điểm cuốn hút cho ko gian ốp lát. Gạch mang kích tấc đạt chuẩn phù hợp cho những ko gian nhà tắm của gia đình.

  • Gạch Aparici Adobe Beige Natural G-321

Sản phẩm kích tấc 45x45 khi được kết hợp có các sản phẩm khác trong cộng bộ sưu tập sẽ tạo cho căn phòng thẩm mỹ và điểm nhấn. Gạch Aparici Adobe Beige Natural G-3218 được rất rộng rãi người lựa tậu bởi chất lượng tốt, chống trầy xước.

Một sản phẩm chất lượng cho ko gian nhà tắm mà bạn không thể bỏ lỡ. Gạch với chất liệu cao cấp cho độ an toàn trong giai đoạn sử dụng.

  • Gạch Aparici Azularan Pulido G-3330 

Gạch được đa dạng chủ đầu tư lựa tìm dùng khiến cho gạch ốp lát cho công trình của mình sở hữu tính năng vượt trội thế mạnh về độ bền màu, khả năng chống trầy xước cao

Gạch sở hữu kiểu họa tiết chấm xanh, trắng, đen điêu nghệ với đến tính thẩm mỹ cao cho ko gian nhà tắm của bạn. Với lớp men phủ cao cấp cho độ bám dính tốt hạn chế trót lọt trượt hiệu quả.

Những dòng gạch trên đều được bán chính hãng tại Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa mua cho gia đình của mình. Hải Linh cam kết phân phối những sản phẩm gạch lát nền chính hãng đảm bảo chất lượng đến sở hữu người tiêu dùng.

Bạn có thể qua những shop Showroom Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để lựa sắm các cái gạch lát nền nhà tắm đẳng cấp cho gia đình mình. Đến có Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tính tham mưu và hỗ trợ tối đa. Bên cạnh đó, mang những đơn hàng nội ô Hà Nội được miễn phí vận chuyển tới tận nhà. Còn sở hữu các đơn hàng ngoại ô và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa tầm giá vận chuyển đến tận nhà.

Hy vọng sở hữu 5 chiếc gạch lát nền nhà tắm trên giúp bạn mang thể lựa mua được sản phẩm ưa thích cho không gian nhà tắm của gia đình mình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn đặt hàng nhanh chóng, quý người mua sở hữu thể liên hệ có chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các liên hệ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và tương trợ chi tiết.