Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Những mẫu phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu của người Việt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Do đó, Viglacera được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên thiết bị vệ sinh không giúp cho nhà vệ sinh đẹp lên mà cần có thiết kế và bài trí sắp xếp. Những mẫu phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý lựa chọn.

f:id:gachtaybannhahn:20200626121011j:plain

Mẫu phòng tắm này lấy cảm hứng từ sự mộc mạc đơn giản với tông màu gỗ chủ đạo xuyên suốt từ khu vực đặt bồn tắm đến trần nhà. Các bức tường còn lại sử dụng gạch ốp lát màu trắng sứ cho cân bằng với nền gạch giả xi măng. Thiết bị vệ sinh trong phong này sử dụng đồng bộ sản phẩm của Viglacera gồm: chậu rửa, bồn cầu, sen tắm. Đây là mẫu thiết kế  dành cho những bạn thích sự đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, cổ điển. Với thiết kế phối màu sắc đơn giản, tạo góc nhấn, cho bạn cảm giác ấm áp, sạch sẽ mà không kém phần sang trọng và hiện đại.

f:id:gachtaybannhahn:20200626121029j:plain

Gần gũi với thiên nhiên là những gì chúng ta cảm thấy qua mẫu thiết kế này. Với diện tích nhà tắm rộng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa phong cách này. Với 2 cửa kính thông thoáng, giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Cách phối màu nội thất cũng là một điểm nhấn khi kết hợp 3 màu gạch tone vàng vân đá, đen và màu nền xám rất hợp lý. Không sử dụng nhiều giá treo tường. Lối thiết kế này tận dụng những góc khuất của tường để tạo không gian chứa đồ. Phía dưới chậu rửa có tủ chậu để đựng các dụng cụ cá nhân , khăn lau tay hay vật dụng trang trí. Bồn cầu Viglacera, chậu rửa bàn đá và sen tắm cây Viglacera đều được đặt ở những vị trí thích hợp khiến không gian trở lên hài hòa hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20200626121042j:plain

Gam màu tối chủ đạo tạo sự ấn tượng cho toàn bộ căn phòng. Gam màu tường than chì kết hợp với gạch ốp lát thẻ theo đường xương cá tạo điểm đặc biệt mà ít thấy ở các kiến trúc trước đây. Phòng tắm này còn được phân thêm một khu chức năng để thư giãn, giải trí với ghế nằm toàn người bằng da chống nước. Chậu rửa âm bàn Viglacera đặt đôi riêng cho 2 người có thể sử dụng cùng lúc. Khu tắm được ốp lát riêng bằng gạch giả gỗ nâu đậm và sử dụng vách kính để chống bắn nước ra xung quanh.

Đây là mẫu nhà vệ sinh trong mơ của mọi gia đình khi tầm nhìn phóng thẳng ra biển và bồn tắm đặt ngay giữa luồng ánh sáng đẹp nhất trong phòng. Vẫn là màu xám chủ đạo được ưa thích cùng màu sàn xám trắng hài hòa. Tất cả thiết bị vệ sinh Viglacera được nhà thiết kế sử dụng trong không gian này cực kỳ gọn gàng, tiện nghi nhưng cực sang trọng.

f:id:gachtaybannhahn:20200626121058j:plain

Với phong cách tối giản hết sức. Phòng tắm này không quá rộng như có đầy đủ các sản phẩm cần thiết như chậu rửa đặt bàn, bồn cầu, sen tắm cây. Đường lối kéo dài từ hành lang vào khu vực sử dụng được trang trí bằng bóng đèn tròn hiện đại và tinh tế. Khác với các phòng tắm sử dụng vách ngăn thì khu vực tắm được xây âm tường tạo sự bằng phẳng khá lừa mắt khi nhìn vào.

Tiếp tục là một thiết kế phòng tắm tối giản khác nhưng lại theo hơi hướng hại đại và khá tây. Các khu vực chức năng được phân bố đều mỗi góc của căn phòng. Bồn cầu đặt sát khu vực tắm cùng móc treo quần áo giúp bạn sử dụng nhanh chóng hơn. Không sử dụng gương quá lớn vì với diện tích của phòng tắm này đã đủ ánh sáng và sự thông thoát. Cây, lọ hoa và khung tranh được bố trí cũng khiến cho không gian thêm đẹp và tinh tế hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20200626121112j:plain

Hay mẫu thiết kế đơn giản là một chiếc bồn tắm được đặt ở phía ngoài tách biệt với khu vệ sinh vừa tạo điểm nhấn bắt mắt vừa tạo cảm giác thư giãn sạch sẽ khi tắm. Mẫu phòng tắm này sử dụng trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera

Nếu bạn đang chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera mà phân vân không biết nên bài trí ra sao thì có thể tham khảo bài viết trên để có thêm nhiều ý tưởng thay đổi không gian tắm hiện đại và sang trọng.

Nguồn: https://showroomviglacera.vn/thiet-bi-ve-sinh-viglacera