Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gach ốp tường, lát nền phòng khách đẹp ấn tượng 2020

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách, gạch lát phòng khách là một quyết định quan trọng đối với gia chủ, phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà, nếu chọn đúng loại gạch sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, nhưng không phải bất kỳ chủ nhà nào cũng có thể ra quyết định chính xác.

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách “vạn người mê”

Mẫu gạch lát nền phòng khách số 1: Các mẫu gạch men

Gạch men là loại gạch lát nền được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trong các công trình xây dựng nhờ giá thành rẻ nhưng hình thức lại bền đẹp.

f:id:gachtaybannhahn:20200409182106j:plain

Loại gạch này được cấu tạo bởi một lớp men phủ bên trên bề mặt xương gạch, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng cho từng công trình khác nhau mà bạn có thể lựa chọn gạch men mờ, men bóng, men sần sùi hay men xám,…

f:id:gachtaybannhahn:20200409182054j:plain

Ưu điểm nổi bật của gạch men ốp lát phòng khách đó là khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt đạt yêu cầu, có độ hút nước thấp, chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bên cạnh đó, gạch men cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, đi kèm giá cả phải chăng đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Dùng gạch đá tự nhiên để lát nền phòng khách

Bên cạnh gạch men thì Gạch Xinh cũng xin phép đề xuất với các bạn loại gạch đá tự nhiên. Gạch đá tự nhiên là loại gạch được cắt, chế tạo nguyên khối từ nhiều loại đá khác nhau như đá Marble, đá Granite hay đá Onix với kích thước đa dạng tạo nên những viên gạch độc đáo có một không hai.

f:id:gachtaybannhahn:20200409182149j:plain

Loại gạch này được ưa chuộng nhiều nhờ độ cứng cao, có khả năng chịu được áp lực rất lớn, bề mặt có độ bóng và chống trơn trượt, té ngã.

Đồng thời, bởi là đá tự nhiên nên mỗi viên gạch sẽ có một họa tiết rất riêng, độc đáo và lạ mắt giúp tạo nên phong cách riêng cho gia chủ và góp phần làm không gian sở hữu trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Gạch bóng kiếng cho không gian phòng khách thêm long lanh

So với gạch men và gạch đá tự nhiên, sự khác biệt lớn nhất của gạch bóng kiếng (hay gọi là gạch thạch anh) nằm ở thành phần cấu tạo chính là bột đá, không có lớp phủ men.
Đặc điểm ưu việt của gạch bóng kiếng là mẫu mã đẹp, có độ cứng bề mặt cao nên chịu lực tốt hơn các loại gạch lát nền khác, khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt, dễ lau chùi.

f:id:gachtaybannhahn:20200409182256j:plain

Hơn nữa, mạch ghép giữa các viên gạch thạch anh rất nhỏ, hiếm có khe hở, nhờ đó công trình sử dụng đạt được tính thẩm mỹ cao.