Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Phòng khách sang trọng cần gạch ốp tường cao cấp

Phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà. Là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc học tập mệt mỏi. Là nơi tiếp khách đến nhà chơi. Vì thế việc chọn gạch ốp tường cho phòng khách hay các đồ nội thất khác cũng ất quan trọng.

f:id:gachtaybannhahn:20191008112305j:plain

  1. Chọn mẫu gạch theo diện tích

Kích thước gạch ốp phù hợp với diện tích của căn phòng sẽ đem đến chiều sâu và đẹp của căn phòng. Chọn gạch ốp tường phòng khách sao cho phù hợp với diện tích căn phòng sẽ đem đến cho căn phòng có một không gian đẹp hơn.

  1. Chọn gạch ốp tường theo không gian

Bên cạnh diện tích sử dụng lớn, nhỏ thì không gian với đủ hình dạng của phòng khách cũng tác động lớn đến quyết định chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách nào.
Bởi lẽ có các phòng khách được xây dựng vuông vức đồng thời cũng có rất nhiều phòng khách do thiếu đất nên méo mó khó ốp lát.

f:id:gachtaybannhahn:20191008112514j:plain

Nếu không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn nên chọn gạch ốp tường sáng màu. Muốn tăng thêm tính độc đáo và thu hút có thể kết hợp gam màu đen - trắng hoặc kết hợp với những họa tiết nhỏ. Với thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại sẽ hướng đến sự đơn giản, tránh sự cầu kỳ, rườm rà. Với phong cách thiết kế cổ điển thì cần chú ý đến tính tỉ mỉ. Nên chọn gạch ốp tường màu nâu hay màu vàng. Kết hợp cùng với đó là những họa tiết gạch để tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp. Còn với phòng khách thiết kế phong cách tân cổ điển thì mẫu gạch được chọn cần đề cao tính mềm mại, sử dụng gạch ốp màu trắng sữa hay màu be. Sự lựa chọn này giúp cho căn phòng khách của gia đình bạn thêm phần thanh tao, trang nhã.

>>  Xem ngay mẫu gạch ốp lát nhập khẩu

  1. Chọn gạch ốp tường phòng khách theo màu sắc phong thủy

 

Nhiều gia chủ chỉ lựa chọn gạch ốp tường phòng khách qua loa không hề quan tâm đến màu sắc, họa tiết của gạch thế nào, hay phong thủy có phù hợp với mình hay không. Việc chọn phong thủy rất quan trọng. Chọn gạch hợp phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn tiền tài cũng như sức khỏe của gia đình mình.

f:id:gachtaybannhahn:20190911133326p:plain

Để đảm bảo màu gạch ốp tường phòng khách hợp phong thủy, gia chủ cần tìm hiểu về quy luật tương sinh, tương khắc. Theo ngũ hành, tương sinh là mối hệ có hỗ trợ nhau phát triển, còn mối quan hệ tương khắc thì ngược lại. Do đó, nếu sở hữu gạch ốp phòng khách hợp mệnh sẽ theo ngũ hành. Không gian sống của bạn sẽ đem đến cuộc sống vui vẻ, không gian đẹp mắt cho cả gia đình.

Xem thêm các mẫu gạch khác tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/