Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Cách nhận biết gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, thực trạng hàng giả, hàng nhái mang nhãn hiệu này ngày càng nhiều khiến nhiều khách hàng mua phải gạch kém chất lượng. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận biết được gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng dễ dàng.

>>>Xem thêm mẫu gạch ốp mặt tiền nhà: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-chung/gach-op-tuong-mat-tien-nha-tay-ban-nha-dep-236/

Gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu trong quá trình sản xuất đã được kiểm định chất lượng qua từng khâu nghiêm ngặt. Đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về tính năng chống thấm, chống chịu lực,... Với nhiều tính năng nổi bật và độ bền đẹp vượt trội, gạch Tây Ban Nha được nhiều công trình lựa chọn. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào của gạch Tây Ban Nha đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Các kim loại nặng và tạp chất độc hại đã được loại bỏ ra khỏi thành phần của gạch với công nghệ xử lý hiện đại. Đây là vật liệu xanh, đảm bảo an toàn với cả người dùng và môi trường.

f:id:gachtaybannhahn:20190918154100j:plain

Với kích thước, mẫu mã đa dạng, gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mỗi mẫu gạch đều sở hữu tính thẩm mỹ riêng. Với khối óc và đôi bàn tay của xứ sở đậm chất tâm hồn nghệ sĩ sẽ đem đến cho gia đình bạn không gian sống ưng ý nhất. Với chất lượng đẳng cấp, đẹp như gạch Tây Ban Nha. Đây thực sự là lựa chọn vô cùng thông minh để hoàn thiện công trình của bạn.

>>>Xem thêm gạch ốp trang trí phòng khách :https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-op-tuong-trang-tri-phong-khach-484/

Hướng dẫn nhận biết gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng

+ Nguồn gốc, xuất xứ gạch rõ ràng

Đối với gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng, phía sau viên gạch sẽ có tên hãng kèm theo dòng chữ "Made in Spain". Đây là một trong những dấu hiệu giúp nhận biết nhanh nhất giữa gạch Tây Ban Nha chính hãng và gạch kém chất lượng.

f:id:gachtaybannhahn:20190918154131j:plain

+ Quan sát bên ngoài viên gạch

Với gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng, họa tiết và màu sắc gạch được thể hiện sắc nét. Trong khi đó, hàng nhái sẽ có tình trạng bị mờ nhạt. Cho dù đó cùng là một hình ảnh, sử dụng cùng một màu sắc thì tính thẩm mỹ của gạch ốp lát Tây Ban Nha vẫn có sự khác biệt.

+ Kiểm tra gạch bằng thí nghiệm đơn giản

Tính năng chống thấm, chống ẩm của gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha vô cùng tốt. Do đó, khi đổ nước vào xương gạch gần như không có hiện tượng bị ngấm khi quan sát bằng mắt thường. Trong khi đó, gạch kém chất lượng sẽ nhanh chóng hút nước vào bên trong xương gạch.

f:id:gachtaybannhahn:20190918154202j:plain

+ Kiểm tra hóa lý

Thông thường, phương pháp này sẽ được thực hiện bởi các tổ chức chuyên nghiệp hoặc các chuyên gia. Nếu gạch đáp ứng các tiêu chí về màu sắc, chống thấm, không bị cong vênh, mài mòn,... Thì đó là gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng mà bạn nên mua.

Để mua gạch Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh hoặc gọi đến Hotline 096593 50 50 để được nhân viên Hải Linh tư vấn miễn phí nhanh chóng.

 

Địa chỉ websitehttps://gachtaybannha.com.vn/