Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Tiêu chí ảnh hưởng đến báo giá gạch tây ban nha

Giá gạch lát nền cao nhập khẩu Tây Ban Nha đang được rất nhiều người quan tâm. Vì đây là dòng gạch cao cấp, nhiều người muốn biết giá dòng gạch này bao nhiêu và có đắt hơn so với những dòng gạch cao cấp trong nước không. Cùng xem nhưng tiêu chí tác động báo giá gạch Tây Ban Nha dưới đây.Xem bài viết về gạch lát nền cao cấp

>>Tây Ban Nha tạị đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-lat-nen-cao-cap-nhap-khau-199/

  1. Xuất xứ

Để mua gạch lát nền cao cấp, khách hàng có thể lựa chọn gạch nội địa hoặc gạch nhập khẩu. Các sản phẩm gạch nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha sẽ có giá cao hơn những dòng gạch cao cấp trong nước. Báo giá gạch lát nền Tây Ban Nha tuy cao hơn nhưng điều này hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu có chất lượng cao, đáp ứng theo những tiêu chí chất lượng châu Âu khắt khe. Nếu đem so sánh với gạch nội địa hoặc gạch nhập từ Trung Quốc thì sẽ thấy gạch Tây Ban Nha bền đẹp hơn rất nhiều.

  • f:id:gachtaybannhahn:20190916153250j:plain
  1. Nguyên liệu

Nói đến tiêu chí tiếp theo không thể không nói đến nguyên liệu. Nguyên liệu để sản xuất gạch ốp lát trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Trong đó được ưa chuộng hơn cả là gạch ceramic và gạch granite. Với dòng gạch ceramic có thành phần 70% đất sét và 30% sẽ đem đến cho khách hàng mức giá mềm hơn. Còn với dòng gạch granite có nguyên liệu gồm 70% bột đá và 30% đất sét thì giá có phần cao hơn. Giá gạch Tây Ban Nha cao hơn so với các loại gạch phổ biến bởi nguyên liệu chủ yếu là bột đá bền chắc.

f:id:gachtaybannhahn:20190916153315j:plain

  1. Độ dày của gạch

Độ dày của viên gạch cũng là 1 tiêu chí để định giá 1 viên gạch cao cấp.Những viên gạch chất lượng khi cầm sẽ có cảm giác chắc tay và độ dày của viên gạch lớn. Lý do là bởi kết cấu gạch đặc. Đồng nghĩa với chất lượng tốt là giá cao. Độ dày của gạch ốp lát Tây Ban Nha khá lớn nên giá cao hơn.

>> Chi tiết báo giá gạch tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha-325/

  1. Họa tiết, màu sắc gạch

Với họa tiết tinh tế, màu sắc tinh xảo thì giá gạch cũng cao hơn. Để tạo ra những thiết kế gạch tự nhiên và sống động, các hãng sản xuất gạch lát nền Tây Ban Nha đã phải đầu tư khá tốn kém cho thiết kế cũng như ứng dụng các công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại.

f:id:gachtaybannhahn:20190824120228j:plain

  1. Nhu cầu của thị trường

Vào cuối năm thì giá gạch cằng tăng cao vì đúng vào mùa xây dựng khi các công trình sắp hoàn thành. Nhu cầu đi sắm những mẫu gạch lát nền để hoàn hoàn thiện cho ngôi nhà mình càng nhiều. Chính vì thế để mua gạch có giá thành rẻ hơn các bạn nên mua vào giữa năm.

Để bò tiền ra mà mua gạch lát nền Tây Ban Nha hoàn toàn xứng đang, tiền nào của đây. Tuy đắt hơn những dòng gạch cao cấp trong nước nhưng chất lượng lại tốt hơn. Trên thi trường ngày nay hàng giả hàng nhái rất nhiều, để mua được mẫu gạch chính hãng các bạn hấy đến những Showroom lơn. Hải Linh là một trong những Showroom lớn chuyên cũng cấp những mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng

Website về gạch lát nền tây ban nha: https://gachtaybannha.com.vn/