Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Tại sao nhà cấp 4 xây nhiều ở nông thôn, nhà ống xây nhiều ở thành phố?

Nếu bạn sinh ra ở nông thôn và sinh sống học tập, làm việc ở thành phố, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một điều rằng nhà cấp 4 có nhiều ở nông thôn, nhà ống phổ biến ở thành phố. Tại sao lại có sự khác biệt này, tại sao nhà cấp 4 lại xây dựng nhiều ở nông thôn? Bạn đã biết được bao nhiêu lý do, câu trả lời cho câu hỏi trên! Khám phá ngay!

 

  • Vì ở nông thôn thường có đất rộng và vuông hơn thành phố

 

Nhà cấp 4 thường xây 1 tầng với nhiều phòng vì thế cần diện tích, miếng đất rộng rãi. Ở nông thôn, thường có đất vườn rộng rãi, đất cũng thường có giá không đắt đỏ, thích hợp xây nhà cấp 4.

f:id:gachtaybannhahn:20200110110425j:plain

Ở thành phố, mật độ dân số tập trung đông, đất đắt đỏ.Vì thế, đất mua xây nhà thường có diện tích không lớn, thích hợp để xây dựng nhà ống, không thích hợp xây dựng nhà cấp 4. Chính vì thế, nhà cấp 4 thường được xây dựng nhiều hơn ở thành phố. 

 

  • Vì ở nông thôn số hộ có thu nhập cao ít hơn ở thành phố

 

Nhà cấp 4 ở nông thôn phổ biến xây dựng ở mức 100 -300 triệu. Trong khi đó, nhà ống thường phổ biến ở mức xây dựng trên 400 triệu trở lên. Ở nông thôn người dân thường có mức thu nhập không cao như ở thành phố. Vì thế, đây là con số có thể thu xếp trong một thời gian để có thể xây nhà cấp 4. Do đó, nhà cấp 4 là phương án lựa chọn khá phù hợp để xây dựng. 

f:id:gachtaybannhahn:20200110110533j:plain

 

  • Vì phong cách sinh hoạt của người nông thôn và thành phố khác nhau 

 

Người nông thôn thường làm công việc chân tay, làm những công việc nhiều người có thể làm chung, cần huy động sức người vào trong công việc. Trong khi đó, người thành phố thường có nhiều gia đình làm việc bằng trí óc cần sự yên tĩnh. Người thành phố đi làm cả ngày nhiều nên thời gian buổi tối về nhà dành cho sự nghỉ ngơi thích không gian riêng, yên tĩnh. Người thành phố thường đi ngủ muốn hơn người sống ở nông thôn, nhiều người phải thức khuya làm việc hơn nên càng đòi hỏi không gian riêng tư, yên tĩnh. 

f:id:gachtaybannhahn:20200110110739j:plain

Nhà cấp 4 có 1 tầng với nhiều phòng dễ dàng gắn kết các thành viên. Trong khi đó nhà ống thành phố thường có 2-3 tầng, mỗi người thường có một phòng một không gian yên tĩnh thuận lợi cho nghỉ ngơi và làm việc buổi tối. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhà cấp 4 xây dựng nhiều hơn ở nông thôn, nhà ống xây nhiều hơn ở thành phố. 

Mua gạch lát nền nhà ở Hà Nội, mua ở đâu vừa rẻ vừa chính hãng?

Gạch lát nền nhà ở đâu cũng bán song càng về tỉnh, càng về nông thôn, sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thương hiệu càng giảm đi. Tại Hà Nội, thủ đô của đất nước, bạn có thể dễ dàng mua được mẫu gạch lát nền từ phân khúc cao đến phân khúc thấp với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu. 

Dù nhà bạn xây là nhà cấp 4 hay nhà ống có một địa chỉ showroom bán gạch tại Hà Nội rất đa dạng mẫu mã, kích thước gạch bạn có thể chọn mua đó là hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh có 3 địa chỉ showroom lớn đặt tại các quận: Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. 

Tại các showroom có rất nhiều mẫu gạch lát nền từ cao cấp đến bình dân. Gạch lát nền cao cấp có các mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý… Gạch trong nước cao cấp có nhiều mẫu gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, Viglacera… Bên cạnh đó có rất nhiều mẫu gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm có giá bình dân. 

Các mẫu gạch đều là sản phẩm chính hãng, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. Trong những dịp lễ, cuối năm, hệ thống showroom cũng thường xuyên khuyến mại, giảm giá đặc biệt khi mua gạch. Vì thế, bạn không chỉ thoải mái lựa chọn mẫu gạch ưng ý còn có thể hoàn toàn mua được gạch chất lượng với giá thành thấp. Đến ngay hệ thống showorom Hải Linh tại địa chỉ gần nhất để trải nghiệm tận mắt nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền nhé!

Xem mẫu gạch ở đây: https://gachvietceramics.com/