Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền nhà tắm lựa chọn kích thước nào hợp lý

Gạch lát nền nhà tắm khi chọn có nhiều yêu cầu. Trong đó, kích thước gạch lát nền nhà tắm bao nhiêu là đủ. Mọi người hãy theo dõi bài viết sau để biết cách chọn kích thước gạch lát nhà tắm. 

  1. Cách chọn kích thước gạch lát nền nhà tắm

Nhà tắm là không gian chức năng trong một ngôi nhà. Nhà tắm ngày nay được xây dựng tích hợp 2 trong 1 với nhà vệ sinh. Căn phòng này thường được xây dựng ở khu vực khuất trong ngôi nhà. Diện tích của phòng tắm khá nhỏ, hẹp. 

Diện tích nhà tắm trung bình bị chi phối bởi diện tích của ngôi nhà. Những ngôi nhà lớn thì phòng vệ sinh sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, cũng có những tiêu chuẩn diện tích nhà vệ sinh thông thường nhất. 

Những nhà vệ sinh nhỏ có diện tích khoảng 2,5 m2 đến 3m2. Chúng ta thường bắt gặp những căn nhà vệ sinh này ở dưới chân cầu thang. Đây là cách tận dụng diện tích trong các căn nhà ống. Gạch lát nền nhà tắm 20x20 sẽ dành cho những căn phòng vệ sinh nhỏ này. 

gach lat nen nha tam

Nhà vệ sinh có diện tích trung bình sẽ có diện tích từ 5m2 đến 8m2, 9m2. Những phòng tắm này sử dụng gạch lát nền 30x30 là hợp lý. Kích thước gạch lát nền nhà tắm đủ lớn để tạo nên ít đường ron khi thi công. 

Đối với những nhà tắm có diện tích lớn hơn hẳn (từ 10m2 trở lên) lựa chọn kích thước gạch nào? Chúng ta có thể chọn gạch có kích thước lớn hơn hẳn là gạch lát nền 50x50 hoặc gạch 40x40. Thậm chí có phòng vệ sinh sử dụng được gạch lát nền 60x60. 

Trên thực tế, những phòng vệ sinh có kích thước lớn không nhiều. Do đó, kích thước gạch lát nền nhà tắm 30x30 là phổ biến hơn cả. Các hãng sản xuất cũng tập trung tạo nên những đặc điểm trên loại gạch này để thi công lát nền phù hợp với nhà tắm. 

>>>Xem thêm: Chọn màu gạch lát nền nhà tắm theo phong thủy chuẩn xác 100%

  1. Những lưu ý chọn gạch lát nhà tắm

Kích thước gạch lát nền nhà tắm là quan trọng. Bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khác chi phối cần lưu ý để có nhà tắm hài hòa, đúng công năng. 

Chọn kích thước gạch ốp tường dựa vào kích thước gạch lát phòng tắm. Chọn kích thước hài hòa để khi ốp lát có được sự liền mạch từ sàn đến tường. Ví dụ gạch lát sàn nhà tắm là 30x30 thì gạch ốp tường phải là 30x60. Gạch lát sàn 20x20 thì ốp tường là 20x40.

gach lat nen nha tam cao cap

Màu gạch lát nền nên là những màu tươi sáng. Nhất là ở những phòng tắm nhỏ. Gạch màu sáng tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. 

Gạch lát nền nhà tắm cũng cần là gạch lát nền chống trơn. Những viên gạch có độ nhám, sần là giúp tạo lực ma sát khi di chuyển. Gạch chống trơn cho nhà tắm nên chọn gạch có men bóng để dễ vệ sinh. Đó là những kiểu gạch bóng có họa tiết nổi khối lên bề mặt. 

Khi chọn gạch lát nền nhà tắm, mọi người cũng cần chú ý đến tính phong thủy. Phong thủy trong nhà tắm cũng được nhiều người coi trọng. Vì thế, hãy tính bản mệnh để chọn gạch tương sinh, tránh màu tương khắc. 

  1. Mua gạch lát nền nhà tắm theo kích thước thương hiệu nào?

Các thương hiệu trên thị trường có rất nhiều. Thương hiệu gạch nào cũng sản xuất một số lượng lớn gạch lát nền nhà tắm. Theo đó, để chọn gạch theo thương hiệu không dễ mà cũng không khó. 

Điều người tiêu dùng mong muốn là sự phù hợp. Vì thế, hãy xác định mức tài chính của mình cần đầu tư để mua gạch lát nền nhà tắm. Sau đó, hãy xem thương hiệu gạch ốp lát nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

mau gach lat nen nha tam dep

Thương hiệu gạch Viglacera có nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp. Gạch Viglacera nổi tiếng với các mẫu gạch họa tiết hoa lá, giả sỏi in nổi khối, men bóng. Giá gạch Viglacera rẻ phù hợp với nhiều nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Gạch lát nền nhà tắm của thương hiệu Đồng Tâm có nhiều sản phẩm đẹp tinh tế. Gạch Đồng Tâm không đa sắc màu như gạch Viglacera nhưng có vẻ đẹp chiều sâu. Giá gạch lát nền Đồng Tâm nhỉnh hơn giá gạch Viglacera. 

Thương hiệu gạch Taicera đến từ Đài Loan sở hữu gạch Đồng Chất. Những viên gạch giả đá Taicera có bề mặt chống trơn hoàn hảo. Gạch lát nền Taicera có nhiều mẫu phù hợp với yêu cầu thi công nhà tắm. 

Ngoài ra, có nhiều dòng sản phẩm gạch nhập khẩu hoặc gạch thương hiệu khác. Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm thương hiệu phù hợp nhất với nhu cầu. 

mau gach lat nen nha tam dep

  1. Mua gạch lát nền nhà tắm theo kích thước ở đâu? 

Đại lý gạch Hải Linh đang có nhiều sản phẩm gạch lát nền nhà tắm với nhiều kích thước. Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng cũng được hội tụ ở đây. Quý khách hàng mua gạch lát nền nhà tắm theo kích thước nên đến đại lý phân phối gạch Hải Linh. Đây là địa chỉ cam kết chất lượng 100%. Đặc biệt, dịch vụ khách hàng tốt nhất sẽ làm những ai đến Hải Linh mua gạch đều hài lòng tối đa. 

Trên đây là những thông tin cung cấp để chọn gạch lát nền nhà tắm theo kích thước hợp lý. Chúc mọi người sẽ chọn được mẫu gạch đẹp hoàn hảo và có những công trình đẹp, chất như ý. 

>>Xem thêm gạch lát nên khác tại: https://gachvietceramics.com/