Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Báo giá gạch ốp tường cho từng không gian

Báo giá gạch ốp tường cho mọi người biết mức tài chính dự trù để mua gạch. Nhưng để làm thế nào để có mức dự trù sát nhất, hợp lý nhất. Điều đó lại cần phải tính toán theo từng không gian. Bài viết sau đây sẽ có những thông tin bổ ích giúp mọi người. 

  1. Báo giá gạch ốp tường cho không gian phòng khách

Phòng khách là căn phòng có vị trí chủ chốt nhất trong ngôi nhà. Nó không chỉ thể hiện bộ mặt gia chủ mà còn là nơi đón tiếp vị khách. Nó cũng là không gian hội tụ năng lượng phong thủy mạnh mẽ nhất trong nhà. 

Với tầm quan trọng đó, phòng khách được chú trọng vào thiết kế. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách luôn là gạch có chất lượng và thẩm mỹ cao. Chúng ta thường ưu tiên chọn những mẫu gạch ốp tường phòng khách cao cấp. 

f:id:gachtaybannhahn:20191017171057j:plain

Chính vì vậy, báo giá gạch ốp tường phòng khách có giá thành nhỉnh hơn. Những viên gạch ốp tường phòng khách là đa phần được lựa chọn là gạch men bóng. Nó giúp lột tả vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Kích thước gạch thường căn cứ vào kích thước gạch lát nền. Thường gạch ốp tường phòng khách sẽ có kích thước 30x60 hoặc 40x80, cũng có thể là 35x40. 

  1. Báo giá gạch ốp tường cho phòng bếp

Bếp là căn phòng cần thiết sử dụng gạch ốp tường. Vì vậy, báo giá gạch ốp tường phòng bếp được nhiều người chú ý. 

Phòng bếp là nơi tập trung nấu nướng thực phẩm. Hoạt động đó tạo nên những sự vấy bẩn lên những bức tường. Đặc biệt là khu vực Backsplash và khu chậu rửa. Theo đó, khách hàng hãy chú ý lựa chọn trong bảng báo giá những mẫu gạch men bóng, nhẵn. 

gach op tuong phong bep dep 9

Đặc điểm nhẵn, bóng, của gạch ốp tường nhà bếp sẽ giúp dễ vệ sinh lau chùi. Những viên gạch sẽ đánh bại những vết bẩn, dầu mỡ muốn bám trên đó. Gạch ốp tường nhà bếp có kích thước phù hợp với diện tích của căn bếp. Thông thường, gạch ốp tường 30x60 được lựa chọn nhiều. Vì vậy, hay chú ý đến bảng báo giá gạch 30x60 khi mua gạch ốp tường cho nhà bếp nhé. 

>>Xem thêm mẫu gạch ốp tường bếp 30x60 tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-op-tuong-nha-bep-dep-532/

  1. Báo giá gạch ốp tường phòng ngủ

Mỗi căn phòng sẽ có một vai trò chức năng riêng biệt. Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất trong nhà. Căn phòng khi thiết kế phải thể hiện được cá tính của chủ nhân. Vì vậy, nhiều gia chủ đã chọn trang trí cho tường phòng ngủ bằng gạch ốp lát. 

Những viên gạch ốp tường phòng ngủ nên được chọn là gạch men mờ. Vì nó mang đến nét đẹp ấm cúng cho không gian. Dòng sản phẩm này hiện nay được nhiều hãng sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau. 

cach chon gach op tuong cho phong ngu 4

Tuy nhiên, nhiều gia đình lại thích lựa chọn gạch men bóng cho phòng ngủ. Nhưng hầu như được áp dụng cho những công trình ở miền Nam. Gạch men bóng tạo nên không gian mát mẻ quanh năm.

Khi xem báo giá gạch ốp tường phòng ngủ, chúng ta cũng nên chú ý những đặc điểm trên nhé. Điều này sẽ giúp cho mọi người lựa chọn chính xác vật liệu cho căn phòng cá nhân. 

  1. Báo giá gạch ốp tường phòng tắm

Báo giá gạch ốp tường phòng tắm là sự đa dạng các mẫu mã và chất lượng. So với những không gian trên, gạch ốp tường phòng tắm nhiều hãng báo giá riêng. Vì dòng gạch này có nhiều sự đặc thù trong thiết kế. 

Bởi lẽ phòng tắm là không gian khá đặc biệt trong nhà. Đây là căn phòng có diện tích nhỏ nhất. Căn phòng thường xuyên có nước hiện diện. Nước khi tiếp xúc với bức tường sẽ làm cho bức tường ẩm ướt. Nếu gạch ốp tường nhà tắm không có đặc tính chống thấm mặt men thì kết cấu tường rất dễ bị xuống cấp. 

gach op nha ve sinh 30x60 1280x720

Khi theo dõi bảng báo giá gạch ốp tường nhà tắm, khách hàng cần chọn gạch với sự phù hợp về kích thước với diện tích căn phòng. Thêm vào đó là sự hài hòa của họa tiết gạch. Cũng cần chú ý đến hãng gạch vì nguồn gốc chính là  sự khẳng định về chất lượng gạch. 

Gạch ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp  hay phòng tắm đều có những mức giá khác nhau. Khi biết cách lựa chọn cùng với thông tin về báo giá, chúng ta sẽ hoạch định được mức tài chính cần chi dùng. 

Hãy luôn luôn chủ động để thi công gạch ốp tường cho những không gian đẹp, chất và hợp lý. Hiện tại, báo giá gạch ốp tường cho từng không gian được Hải Linh cung cấp chi tiết. Khách hàng mua gạch ốp tường chính hãng tại đại lý gạch ốp lát hải Linh tại các Showroom. Hải Linh sẽ giúp quý khách chọn lựa những mẫu gạch phù hợp nhất. Hotline: 1900-599.828 luôn nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.