Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Ưu nhược điểm của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha

Khách hàng muốn thay đổi phong cách cho căn nhà của mình không thể bỏ qua các mẫu gạch nhập khẩu có chất lượng tuyệt vời đến từ xứ xở những chú Bò tót. Vậy trước khi mua, các bạn cần lưu ý những gì về điểm mạnh và hạn chế  của dòng gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha, tất cả sẽ được bật mí dưới bài viết này.

Gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha đã khẳng định được giá trị qua nhiều công trình kiến trúc cổ điển và hiện đại trên thế giới. Sự kết hợp tinh tế, hài hòa cùng với chất lượng vượt trội của gạch Tây Ban Nha đã nhận nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. 

f:id:gachtaybannhahn:20200213120008p:plain

Mỗi viên gạch đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, độ bền cao, chống cong vênh va đập, chống thấm tốt và mài mòn và tỉ lệ hút nước thấp. Ngoài ra, gạch Tây Ban Nha có nhiều kích thước và mẫu mã để phù hợp với nhiều không gian ngôi nhà. 

Hạn chế duy nhất do được nhập khẩu từ nước ngoài nên gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha giá thành sẽ cao hơn mặt bằng chung gạch ốp lát trong nước. Tuy nhiên, chúng luôn có được điểm cộng chất lượng từ người tiêu dùng là nhờ những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha.

Ưu điểm của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha

  1. Độ bền lên tới hàng trăm năm

Gạch Tây Ban Nha mang đặc trưng của khí hậu vùng địa trung hải, nơi quanh năm có gió biển đi kèm theo muối mặn, vì vậy các thiết kế công trình phải bỏ qua được sự ăn mòn của thời tiết dẫn tới tuổi thọ các công trình có thể lên tới hàng trăm năm, thậm chí hàng nghìn năm. Vậy nên, điểm cộng đầu tiên của dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha là độ bền cực kỳ cao, chống bào mòn trong nhiều kiểu môi trường, bao gồm những vùng biển mặn. 

f:id:gachtaybannhahn:20200213120237p:plain

Dinh thự Alcazar của Tây Ban Nha từ thời Phục Hưng 

Khả năng chịu lực tác động mạnh của gạch Tây Ban Nha rất lớn do phần xương gạch chắc chắn, hạn chế nhiều lỗ mao mạch giúp tỉ lệ hút nước ở mức rất thấp đồng thời khả năng chống thấm được nâng cao. Giúp sàn nhà khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết mưa ẩm, trời nồm, phòng vệ sinh có nhiều nước. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

2. Nguyên liệu tinh chế không tạp chất

Tất cả nguyên liệu đầu vào đều được kiểm soát chặt chẽ theo chất lượng châu Âu. Các mẫu gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha có thành phần chính là bột đá tự nhiên. Mỗi nguyên liệu để phối trộn tạo ra những viên gạch đều được kiểm soát chặt chẽ theo khung tiêu chuẩn chất lượng EU. Nguyên liệu được tinh chế không lẫn tạp chất và loại bỏ những thành phần kim loại nặng ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

f:id:gachtaybannhahn:20200213120333p:plain

Đá thạch anh tự nhiên

3. Công nghệ sản xuất xanh - thân thiện với môi trường

Công nghệ rung và nén ép bột đá: Tất cả lô gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha đều sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại đến từ châu Âu mang tới độ bền bỉ cao và an toàn. Công nghệ ép gạch áp dụng công nghệ rung và nén ép bột đá hiện đại hơn rất nhiều so với công nghệ nung gạch ở nhiệt độ cao. Với lượng khí thải xuất ra ngoài môi trường giảm thiểu đi rất nhiều, gạch Tây Ban Nha cũng được đánh giá là dòng gạch công nghệ xanh.

Với công nghệ nén ép bột đá, xương gạch Tây Ban Nha được liên kết chặt chẽ với nhau, các khoảng hở li ti được hạn chế tới mức tối đa, tạo nên độ bền cực kỳ cao chống nứt vỡ khi chịu tác động mạnh. Mặt khác, dưới tác dụng của máy nén, các tinh thể nguyên liệu đan xen với mật độ lớn khiến viên gạch có cứng hơn rất nhiều so với các dòng gạch thông thường khác, tăng cường khả năng chống thấm nước, rất phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam do đặc trưng thời tiết khí hậu nóng ẩm. 

f:id:gachtaybannhahn:20200213120429p:plain

4. Màu sắc và họa tiết viên gạch chân thực nhất

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sở hữu nhiều màu sắc phong phú và chân thực. Mỗi viên gạch đều được phủ lớp men trên bề mặt để hạn chế khả năng bay màu và chống trầy xước, làm mất đi vẻ đẹp của gạch. 

Ngoài ra, trên bề mặt gạch còn được khắc laze trực tiếp để tạo độ nổi chân thực nhất, nhiều nét cong họa tiết hoàn hảo, nâng tầm được chất lượng và vẻ đẹp của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha.

f:id:gachtaybannhahn:20200213120502p:plain

Họa tiết gạch Tây Ban Nha vừa đảm bảo nét cổ kính qua hàng trăm năm tồn tại nhưng đã cách tân đường nét theo họa tiết vân đá, vân gỗ, vân kim loại để phù hợp với phong cách hiện đại của người tiêu dùng châu Âu. Vân đá trang trí được phối trộn màu sắc bằng kỹ thuật in 3D chồng màu lên nhau khiến họa tiết thêm một lần nữa được cách điệu, tạo không gian sống động cho căn nhà. 

Chúng ta đã tìm hiểu kỹ những ưu điểm của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha, dù hoàn hảo đến mấy nhưng vẫn không tránh khỏi những hạn chế để người tiêu dùng có lý do chùn tay mỗi khi suy nghĩ tới dòng gạch này.

Nhược điểm của dòng gạch ốp lát Tây Ban Nha

1. Mức giá khá cao so với dòng gạch bản địa.

Là dòng gạch nhập khẩu nên rõ ràng gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha không tránh khỏi tình trạng phải chịu nhiều phí vận chuyển, phí nhập khẩu khiến giá gạch tăng thêm. Tuy nhiên, bàn về chất lượng, gạch Tây Ban Nha đã khẳng định được giá trị trên thế giới, vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi ốp lát cho căn nhà của mình. 

Để chọn mua được mẫu gạch Tây Ban Nha phù hợp, bạn hãy tới những showroom, đại lý nhà phân phối lớn có uy tín để mua gạch với mức giá ưu đãi hơn so với các đại lý nhỏ lẻ có sức mua thấp.

2. Không tránh khỏi mua phải hàng nhái trên thị trường

Do không có nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha, khách hàng có lý do để lo lắng về chất lượng hàng chính hãng của gạch, gạch nhập lậu, gạch có chất lượng kém được bày bán trôi nổi với giá cả rẻ hơn nhiều lần. 

Các bạn hãy cầm nắm thử viên gạch, nếu gạch nhẹ, lớp men phủ không đều, góc cạnh không vuông sắc cạnh, không có tem nhãn “Made in Spain” và giá niêm yết rẻ hơn nhiều so với giá gạch Tây Ban Nha, nhiều khả năng đó là hàng nhái.

Trong trường hợp này, quý khách hãy tới trực tiếp showroom Hải Linh để chọn mua và được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha. Thêm một sự lựa chọn với quý khách đang có nhu cầu thay thế lớp nền gạch đã bong tróc của mình. Bạn yêu thích phong cách tinh tế, nhẹ nhàng của dòng gạch Tây Ban Nha nhưng lại lo sợ mua phải hàng kém chất lượng. Bạn hãy đến ngay showroom Hải Linh có chi nhánh toàn quốc để hoàn toàn yên tâm chọn được mẫu gạch yêu thích với chất lượng và giá thành hoàn toàn hợp lý