Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền vân đá ý tưởng thiết kế cho sàn nhà độc đáo

Gạch lát nền vân đá là loại gạch phổ biến trên thị trường. Bằng những công nghệ in ấn hiện đại và sự sáng tạo, nhiều kiểu họa tiết vân đá được mô phỏng trên bề mặt gạch. Những mẫu gạch lát nền vân đá độc đáo luôn là những ý tưởng thiết kế rất ấn tượng cho sàn nhà. 

  1. Gạch vân đá Travertine

Travertine là một loại đá vôi được coi là một sản phẩm đẹp của tự nhiên. Đá travertine có mặt ở những suối tự nhiên, suối nước nóng và các hang động trên thế giới. Đá được sinh ra từ những bọt khí và chất hữu cơ. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và hình dạng vô cùng đặc sắc.

Dựa vào vẻ đẹp tự nhiên của đá travertine mà các mẫu gạch lát nền vân đá tự nhiên này đã ra đời. Dòng sản phẩm này có sức hút kỳ lạ với người tiêu dùng. Chúng được thi công ở trong nội thất và ngoại thất cho vẻ đẹp không gian đẹp hùng vĩ.

Hầu hết các mẫu gạch giả vân đá travertine đều tái hiện được những đặc tính ưu việt của đá travertine tự nhiên. Đó là bề mặt được tạo sần, nhám để tăng khả năng chống trơn trượt. Vì vậy mà những mẫu gạch vân đá travertine trở thành lựa chọn cho lối đi, sàn hồ bơi, phòng tắm và các hạng mục khác có tiếp xúc với nước.

  1. Gạch lát nền giả vân đá marble (đá cẩm thạch)

Đá cẩm thạch là một loại đá có độ bền cao, tồn tại ở hầu hết mọi màu sắc do sự biến đổi của các khoáng chất thành phần. Gạch vân đá cẩm thạch có nhiều bề mặt từ bề mặt mài bóng, bê mặt mờ hay bề mặt sần nhám. Sự phong phú đó làm cho gạch giả đá marble là một lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ phòng nào trong nhà bạn.

f:id:gachtaybannhahn:20200214165158j:plain

Mô phỏng một loại đá  đẹp trong tự nhiên, gạch đá cẩm thạch mang lại giá trị thẩm mỹ cao và tăng thêm cả sự sang trọng và giá trị cho một ngôi nhà. Trên thị trường, chúng ta thường bắt gặp những viên gạch giả vân đá cẩm thạch kích thước lớn từ 60x60 cm trở lên. Bởi những đường vân đá cẩm thạch thực sự đẹp khi chúng được in trên những tấm lớn.

  1. Gạch lát nền vân đá phiến (Slate)

Đá phiến (Slate) là một loại đá biến chất có mặt trong các mỏ khoáng chất trên thế giới. Loại đá này có các màu đặc trưng như xanh dương, xám, xanh lá cây, đỏ, cam. Những họa tiết đá phiến cũng trở thành ý tưởng thiết kế nên nhiều mẫu gạch lát nền vân đá đẹp.

f:id:gachtaybannhahn:20200214165329j:plain

Các loại gạch đồng chất với các đường vân đá mô phỏng đá phiến rất tinh tế. Chúng có ưu điểm hạn chế trơn trượt nên nó là vật liệu thi công lát nền lý tưởng cho phòng tắm, nhà bếp và sân vườn. Những mẫu gạch lát nền giả đá phiến cũng được thi công nhiều trong các khu vực có mật độ di chuyển cao. Chúng đồng chất nên chống mài mòn vô cùng tốt.

  1. Gạch lát nền vân đá hoa cương (granite)

Gạch giả vân đá hoa cương phổ biến trong nhiều sản phẩm gạch ốp lát. Những mẫu gạch lát nền giả đá granite có nhiều đường vân độc đáo. Chúng thường được mài bóng, phủ men mờ hoặc men bóng.

Kết quả hình ảnh cho Gạch lát nền vân đá hoa cương (granite)

Gạch giả vân đá granite cũng tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp trên sàn nhà. Những tùy biến màu sắc trong thiết kế giúp cho những mẫu gạch vân đá granite được ứng dụng thi công đa dạng trong nhiều không gian khác nhau.

  1. Gạch vân đá Onyx

Đá Onyx là một loại đá thuộc dòng thạch anh được hình thành từ quá trình phân rã của đá vôi khi gặp nước. Loại đá này trong tự nhiên là một loại đá quý có ý nghĩa phong thủy. Đường vân đá đẹp với những tinh thể như thủy tinh nên có khả năng xuyên sáng. 

Gạch giả vân đá Onyx cũng được thiết kế mô phỏng gần như hoàn hảo những đặc tính của đá. Sử dụng gạch vân đá Onyx tạo nên không gian đẹp lung linh đẳng cấp. Những loại gạch lát nền vân đá này thi công cho công trình còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. 

Với công nghệ sản gạch hiện đại đặc biệt là công nghệ in ấn cao cấp, các loại vân đá được tái hiện chân thực nhất trên bề mặt gạch. Các sản phẩm gạch vân đá đa dạng mẫu mã. Đặc biệt một mẫu có nhiều kiểu random đường vân nên khi thi công cho giá trị thẩm mỹ cao

Các loại gạch lát nền nhập khẩu và gạch nội địa đều phổ biến các dạng bề mặt vân đá ấn tượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn một mẫu gạch đẹp cho công trình. Mua gạch chất lượng giá rẻ khách hàng nên đến đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Đại lý gạch uy tín nhất nhì Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. 

Xem thêm mẫu gạch tại: https://gachvietceramics.com/