Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch ốp chân tường là gì? Vai trò của gạch ốp chân tường

Gạch ốp chân tường có liên quan rất lớn tới 1 ko gian cả về chất lượng và thẩm mỹ. Vậy dòng nguyên liệu này là gì và chúng mang tầm quan yếu như thế nào trong xây dựng. Mọi người hãy cộng theo dõi bài viết sau đây. 

  1. Gạch ốp chân tường là gì?

Gạch ốp chân tường là vật liệu được tiêu dùng để thi công phần tường phía cuối giáp sàn nhà. Gạch ốp chân tường được cung cấp giống với các chiếc gạch ốp lát trên thị trường. Chúng cũng gồm phần xương gạch và bề mặt gạch được phủ men và tạo kiểu hoa văn, họa tiết. 

f:id:gachtaybannhahn:20200220161342j:plain

Cũng giống như gạch lát sàn và gạch ốp tường, gạch ốp chân tường với phổ biến thiết kế để lựa chọn. Bạn sở hữu thể dễ dàng thi công một loại gạch ốp chân tường sở hữu họa tiết fake gỗ. Hoặc tiêu dùng 1 loại gạch ốp họa tiết giả đá vô cùng sang trọng. 

Nhiều gia chủ lựa tậu gạch ốp chân tường giống có chiếc gạch lát nền. Như vậy sẽ tạo được sự đồng bộ cố định về thẩm mỹ. Bạn cũng không buộc phải tìm kiếm các chiếc gạch có kích tấc tương đồng để tạo sự ngay tắp lự mạch giữa sàn và tường. 

  1. Vai trò quan trọng của gạch ốp chân tường

Nếu ko ốp chân tường có được không? Câu giải đáp là bạn sở hữu quyền lựa tìm ốp chân tường hay không. Điều này là không bắt buộc. 

Sử dụng dòng vật liệu ốp chân tường không buộc phải là gạch ốp lát mang được không? Câu giải đáp vẫn là có. Bạn hoàn toàn lựa tìm 1 nguyên liệu ốp chân tường khác gạch như gỗ, đá, thậm chí là nhựa. 

Tuy nhiên, phân tách dưới đây sẽ cho bạn những quyết định đúng đắn về việc tiêu dùng gạch ốp chân tường. 

f:id:gachtaybannhahn:20200220161354j:plain

Chân tường là phần cuối cộng của bức tường gắn sở hữu sàn nhà. Phần chân tường thường xuyên bị tiến công bởi độ ẩm ở dưới sàn lên. Nó cũng dễ bị xâm nhập bởi mối mọt nếu như ko gian ở tầng 1. 

Lựa sắm hình thức ốp chân tường không chỉ là phương pháp tạo tính thẩm mỹ. Ốp chân tường chính là giải pháp bảo vệ bức tường tốt hơn. Nên điều quan trọng nhất lúc lựa tìm ốp chân tường chính là dùng một vật liệu có chất lượng thật tốt. Vật liệu ốp chân tường cần mang các đặc tính sau: bền chắc, hút nước thấm, chịu lực tác động, không dễ bám bẩn, dễ lau chùi. 

f:id:gachtaybannhahn:20200220161410j:plain

Với bắt buộc như vậy cần tất cả người lúc mua cách ốp chân tường đã quyết định tiêu dùng gạch ốp lát. Những dòng gạch ốp chân tường với khả năng chống ẩm mốc tuyệt đối. Chúng sẽ bảo vệ tường nhà thấp hơn. 

Với độ cứng chắc vì được nung ở nhiệt độ cao nên mối mọt cũng ko thể xâm nhập được. Không các thế chúng còn chống chịu lực thấp cần khả năng giả dụ với va đập thì phần chân tường ốp cũng không bị tổn thương. 

Như đã đề cập ở trên, gạch ốp chân tường sở hữu nhiều cái mã rộng rãi do kỹ thuật phân phối gạch lớn mạnh mạnh mẽ. Vì lẽ đó mà gạch ốp chân tường còn có vai trò đem đến giá trị thẩm mỹ trong nội thất công trình. 

>>>Xem thêm: Cách chọn gạch chân tường cho phòng khách

  1. Cách lựa sắm gạch ốp chân tường yêu thích nhất

Gạch ốp chân tường là nguyên liệu mang vai trò lớn như vậy buộc phải lựa tậu tiêu dùng là điều hiển nhiên. Nhưng đa số người cũng cần biết phương pháp chọn sản phẩm sao cho ưa thích nhất. Sự thích hợp ở đây là đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. 

Trước tiên là việc tìm kích thước gạch ốp chân tường. Cái này phụ thuộc vào việc bạn dự kiến kiểu ốp như thế nào. Chân tường ốp lửng hay chân tường ốp sát sàn nhà. Theo đó, ví như sử dụng ốp lửng thì bạn hãy tìm các cái gạch sở hữu kích tấc to như 50x90; 40x90; 50x86. Còn chỉ ốp chân tường sát nền nhà thì các chiếc gạch ốp chân tường 12×40, 12×60, 15×60, 13×60, 15×80.  

Trong việc tìm kích thước gạch, hãy chú ý tạo buộc phải sự ngay lập tức mạch giữa gạch lát nền và gạch ốp chân tường. Nếu tiêu dùng thêm gạch ốp tường phía trên bạn cũng phải làm cho tương tự. 

Màu sắc đẹp gạch ốp chân tường cũng bắt buộc tậu chu đáo để tạo tính thẩm mỹ cho những căn phòng. Màu gạch ốp chân tường phải hòa quyện có màu tường và màu sàn nhà. Dễ nhất là tìm gạch ốp chân tường là 1 cái sở hữu gạch lát nền. Còn không, tiêu dùng các biện pháp phối màu cho tối ưu nhất.

Chất lượng gạch ốp chân tường cũng là chi tiết đặc thù quan trọng. Gạch chân tường chất lượng phải chăng là cái gạch mà lớp men không bong tróc, phần xương gạch chắc chắn. Gạch hút nước tốt để hạn chế đưa nước với thể bị dẫn lên phần tường phía trên. 

Tham khảo những mẫu gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh để có lựa tậu 1 sản phẩm ốp chân tường hoàn hảo. Hải Linh là đại lý phân phối gạch ốp lát uy tín số một tại thị trường HN. Các sản phẩm gạch tại Hải Linh bảo đảm chất lượng chính hãng có giá tiền khó khăn nhất. 

>>Xem ngay: Báo giá gạch ốp tường cho từng không gian