Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Các kiểu mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp nhất 2020

 Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn được thiết kế hiện đại, bắt mắt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu gạch mới nhất để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Một số tiêu chí khi lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Khi chọn mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí sau:

Chọn đơn vị cung cấp uy tín: Hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp lát đến từ các thương hiệu khác nhau, với mẫu mã và mức giá đa dạng. Do đó bạn cần chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo độ bền, chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể tham khảo qua một số sản phẩm tại Vĩnh Cửu Sài Gòn, đây là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, đặt mua gạch tại đây không những yên tâm về chất lượng mà còn đảm bảo mức giá phải chăng.

Chọn gạch phù hợp với không gian phòng tắm:

Không gian phòng tắm thường ẩm ướt do đó bạn cần chọn gạch có khả năng chống thấm tốt, chống trơn trượt. Tùy vào màu sắc tường cũng như nội thất trong phòng mà bạn chọn gạch có màu sắc và hoa văn cho phù hợp.

Kích thước của gạch

Các sản phẩm gạch ốp lát luôn có quy cách phù hợp để bạn lựa chọn cho không gian của mình. Những phòng tắm nhỏ nên chọn gạch có kích thước nhỏ quy cách 30x60 20x20 20x40. Phòng tắm lớn hơn có thể chọn gạch kích thước 40x40, 60x60, 30x60, 25x60 cm để không gian thoáng đãng và có thể dễ dàng vệ sinh vì ít ron gạch.

Gạch ốp tường nhà tắm nên chọn loại gạch sáng màu, có thể kết hợp với gạch nền tối màu hay sáng màu đều được. Tuy nhiên kích thước gạch ốp tường và gạch lát nền phải tương thích với nhau để không tạo cảm giác rối mắt do đường ron không ăn khớp.

gach soi lat nen nha tam 2

Chọn chất liệu gạch

Hiện nay có hai loại gạch ốp lát được sử dụng phổ biến là gạch làm bằng đất sét tráng men và gạch làm bằng bột đá nén. Đối với phòng tắm, nếu dùng gạch tráng men có thể sẽ khiến lớp men dễ nứt vỡ và trơn trượt. Do đó, bạn nên dùng gạch làm từ bột đá để đảm bảo an toàn và độ bền.

 Chọn màu sắc gạch

Màu sắc gạch ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của phòng tắm. Các gia đình thường chuộng những gam màu sáng, nhẹ nhàng với các họa tiết đơn giản để tạo sự thông thoáng cho phòng tắm. Bạn có thể chọn những màu trắng, vàng nhạt, hồng phấn… nhưng phải đảm bảo được sự phù hợp với những đồ nội thất trong phòng.

Top mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp nhất hiện nay

gach soi lat nen nha tam 2

Gạch lát nền nhà tắm sỏi đá mang không gian nhà tắm vào với thiên nhiên

f:id:gachtaybannhahn:20200416165124j:plain

Chọn gạch lát nền nhà tắm bề mặt sần, men, nhám hạn chế trơn trượt

f:id:gachtaybannhahn:20200416165346j:plain

Chọn gạch có họa tiết hoa văn làm cho căn phòng tắm đẹp hơn

f:id:gachtaybannhahn:20200416165450j:plain

Mẫu gạch lát nền màu sáng làm cho căn phòng rộng rãi thoáng đãng hơn

f:id:gachtaybannhahn:20200416165538j:plain

Chọn loại gạch cao cấp giúp phòng tắm bền lâu hơn và dễ dàng vệ sinh hơn so với gạch kém chất lượng

Trên đây là một số các kiểu gạch lát nền nhà tắm đẹp mà chúng tôi gợi ý cho các bạc. Mong các bạn chọn được những mẫu gạch phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình nhất