Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

5 loại gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, về các dòng sản phẩm Viglacera khá nhiều loại gạch lát nền có mặt trên thị trường đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng từ mẫu mã, kích thước cho đến chất liệu. Vậy trong số đó đâu là loại gạch ốp lát tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá 5 loại gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay để tìm ra đâu là loại gạch tốt nhất, giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn thông thái nhé.

1. Gạch Granite Viglacera

Gạch Granite hay còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất hay gạch bóng kính. Đây là dạng gạch men Viglacera bóng và độ bóng của viên gạch dựa vào kỹ thuật mài hiện đại tạo thành.

 

f:id:gachtaybannhahn:20200427161820j:plain

Gạch Granite có nhiều ưu điểm về cả mẫu mã và chất lượng. Độ cứng của gạch cao do được làm từ nguyên liệu chính là bột đá. Khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, chống trầy xước, chống ẩm mốc hoàn hảo. Gạch cũng được làm ra để phù hợp với nhiều khu vực cần ốp lát. Lưu ý là nếu có ý định dùng gạch Granite cho phòng tắm thì bạn nên chọn những mẫu gạch có bề mặt nhám. 

2. Gạch lát nền Viglacera Granite in kỹ thuật số

Phải khẳng định một điều rằng loại gạch lát nền Granite kỹ thuất số của Viglacera đưa ra thị trường như một bước đột phá đánh dấu sự trưởng thành của Viglacera trong việc ứng dụng công nghệ và sản xuất gạch ốp lát. Điểm nhấn của dòng gạch này đó là sử dụng công nghệ xanh – gạch granite kỹ thuật số được sản xuất với sự đề cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường sống.

 

f:id:gachtaybannhahn:20200427161907j:plain

Loại gạch lát nền Viglacera này sản xuất và đưa ra thị trường với nhiều chủng loại men mài, men matt, giả cổ, mem sugar, men vi tinh… Việc sử dụng công nghệ in random – in ngẫu nhiên cùng với công nghệ in kỹ thuật số giúp tạo ra được nhiều màu sắc, hoa văn phức tạp trên các bề mặt khác nhau, độ phân giải cao hơn nhiều lần so với công nghệ in truyền thống, chất lượng hình ảnh sắc nét, giống với tự nhiên, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã sản xuất, đáp ứng ngay nhiều đơn hàng trong ngày với số lượng theo nhu cầu…

3. Gạch Cotto Viglacera

Gạch cotto Viglacera hay còn gọi là gạch đất sét nung với công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết bị hiện đại được nhập từ Italy, Đức. Gạch lát nền Viglacera cotto là loại gạch lát sân, gạch lát trang trí, đặc biệt phù hợp lát tại các nhà thờ, từ đường, khu vực cổ kính được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

f:id:gachtaybannhahn:20200427161952j:plain

Sản phẩm được tạo thành từ gốm không phủ men (Nguyên liệu chính là đất sét và được nung với nhiệt độ cao 1160-1200°C) gạch có màu đỏ của đất nung, càng sử dụng càng đẹp được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng, sản phẩm được tiêu thụ rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu trên 40 quốc gia trên thế giới.

Gạch lát nền Viglacera cotto có rất nhiều ưu điểm khác nhau như màu sắc đủ loại, không bị bay màu, màu sắc được giữ nguyên trường tồn với thời gian. Gạch cotto Viglacera có độ bóng láng hơn so với các loại gạch nung truyền thống không tráng men khác cùng loại, gạch không bị trầy xước bề mặt khí có độ ẩm cao và duy trì độ hút nước thấp từ 3% - 6%.

4. Gạch Ceramic Viglacera

Trên thị trường gạch lát nền tốt nhất hiện nay của Viglacera ngoài sự nổi trội của Gạch Granite kỹ thuật số thì Gạch Ceramic Viglacera cũng là một loại gạch được khá nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và không thể bỏ qua khi tìm kiếm dòng gạch lát nền phù hợp cho công trình của mình.

 

f:id:gachtaybannhahn:20200427162105p:plain

Dòng Gạch Ceramic Viglacera được làm từ đất nung với 70% đất sét và 30% bột đá và penphat. Gạch có màu sắc cực bền trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Không chỉ vậy, gạch ceramic Viglacera còn có khả năng chống ẩm mốc rất tốt nên có thể dùng để lát nền ở những khu vực có độ ẩm cao.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của loại gạch lát nền Viglacera này là khả năng chống trầy xước kém nên bạn có thể lưu ý sử dụng gạch ceramic làm gạch ốp tường sẽ hợp lý hơn là gạch lát nền. Kích thước gạch phù hợp là gạch ốp lát 30x60, 25x60,.. bạn có thể chiêm ngưỡng qua một số mẫu sau đây

5. Gạch giả cổ Viglacera

Gạch giả cổ Viglacera được sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp. Kết cấu xương bán sứ nên xương gạch cứng, không có lỗ rỗng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Ưu điểm của gạch giả cổ so với các loại gạch thông thường khác là cho vẻ đẹp tự nhiên, mát mẻ, màu sắc vĩnh cửu.

Họa tiết trên gạch hoàn toàn được thiết kế trên máy tính, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, đem lại hình ảnh có độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Ngoài ra, công nghệ in hiện đại cho phép Viglacera tạo ra được nhiều phiên bản phong phú, giúp in họa tiết đến tận mép viên gạch. Do đó, những “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Viglacera sẽ cho người dùng cảm giác như được chiêm ngưỡng các loại đá tự nhiên.

Trên đây là bài chia sẻ về 5 loại gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp bạn đọc có được những kiến thức chính xác nhất về các loại gạch lát nền nhà.