Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho nhà bếp

f:id:gachtaybannhahn:20200212155805p:plain

Căn bếp vốn được coi là linh hồn của căn nhà. Do đó việc lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho khu vực bếp luôn được gia chủ chú trọng. Vậy, những tiêu chí nào để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường phù hợp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Có nên lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho nhà bếp

Khu vực bếp luôn là nơi tiếp xúc với đồ ăn, dầu mỡ. Nên việc trên tường bếp xuất hiện các vết ố vàng hay ám khói là điều không tránh khỏi. 

Để giải quyết vấn đề này, nhiều gia đình đã tiến hành ốp tường nhà bếp. Trong đó việc lựa chọn gạch ốp tường Viglacera được nhiều người ưa chuộng vì những lý do như: 

- Giá thành hợp lý

- Mẫu mã, kích thước đa dạng

- An toàn với môi trường và người sử dụng

f:id:gachtaybannhahn:20191218160540p:plain

Ngoài đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, gạch ốp tường Viglacera còn giúp cho việc lau chùi dọn dẹp căn bếp được dễ dàng hơn. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.

Khi đến Showroom Hải Linh để lựa chọn những mẫu gạch ốp tường Viglacera nhà bếp, nhiều khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi quá nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết gạch. Để có thể tìm đúng loại phù hợp với ngôi nhà của mình, bạn có thể nhờ nhân viên tại showroom tư vấn hoặc chú ý đến những điều sau. 

Xác định kích thước gạch ốp tường Viglacera

Gạch ốp tường Viglacera có rất nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào thiết kế của căn bếp mà chủ nhà có thể lựa chọn được kích thước phù hợp nhất. Tuy nhiên, lời khuyên của các kiến trúc sư đưa ra đó là bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có kích thước lớn. Đặc điểm này sẽ giúp việc vệ sinh nhà bếp được dễ dàng hơn.

Những mẫu gạch có kích thước nhỏ sẽ chỉ phù hợp với khu vực bếp có không gian lớn. Nếu áp dụng với không gian nhỏ không những làm bó hẹp không gian mà còn khiến căn bếp trở nên rối mắt.

f:id:gachtaybannhahn:20200514173719j:plain

Xác định màu sắc gạch ốp tường Viglacera

Ngoài yếu tố về kích thước nêu trên thì màu sắc là yếu tố người dùng không thể bỏ qua. Một căn bếp sáng, ít họa tiết, đơn giản sẽ giúp không gian thêm rộng hơn, tạo nhiều cảm hứng cho việc nấu nướng. Điều này đúng với những không gian bếp có diện tích nhỏ. Còn với những gia đình có diện tích lớn thì tùy thuộc vào thiết kế, màu sắc nội thất kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn gạch ốp tường Viglacera màu sắc phù hợp.

Thế nhưng với nhiều người căn bếp lại mang ý nghĩa phong thủy. Ví như mệnh Hỏa sẽ là có các màu đại diện như màu đỏ, vàng, cam. Mệnh Thổ sẽ là màu nâu, đỏ. Mệnh mộc sẽ là màu xanh…

f:id:gachtaybannhahn:20200514173914j:plain

Xác định chiều cao cần để ốp tường bếp 

Hãy biết chính xác chiều cao tường mà bạn muốn sử dụng gạch ốp tường Viglacera là bao nhiêu. Hiện nay đa phần chiều cao phổ biến sẽ giao động khoảng 1m, sau đó sẽ nối tiếp với phần tủ bếp. Tuy nhiên có nhiều gia đình sẽ ốp kín phần tường bếp để tạo cảm giác bếp được sạch sẽ và sáng hơn. 

Phần này sẽ phụ thuộc vào thiết kế của căn bếp, chi phí xây dựng và sở thích của chủ nhà.

Ngoài ra cũng cần xét đến các yếu tố như: chi phí cho gạch ốp tường viglacera là bao nhiêu, chất liệu gạch ốp tường là gì…Tính và xác định rõ những điều này sẽ giúp khách hàng khoanh vùng được sản phẩm phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu mã, kích thước sản phẩm. Hãy nhấc máy lên để liên hệ đến Hải Linh. Tại đây chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.