Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

5 mẫu sen vòi viglacera rẻ nhất nửa đầu năm 2020

Có thể bạn đang băn khoăn lựa chọn những mẫu sen vòi Viglacera rẻ nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những mẫu sen vòi đẹp, giá thành phải chăng mà Hải Linh giới thiệu dưới đây. 

 

  • Sen tắm nóng lạnh gắn tường VSD502

Đứng đầu trong danh sách những mẫu sen vòi Viglacera giá rẻ nhất hiện nay đó là mẫu sen vòi gắn tường VSD502. Đây là mẫu sen vòi được thiết kế đơn giản. Phần đầu chia nước được nhập khẩu tại châu Âu, phần trượt được làm bằng gốm ceramic. 

Phía đầu vòi có cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nên mang đến khả năng chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. Cùng với đó là kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp tạo ra dòng nước êm ái, ít tiếng ồn, ổn định lưu lượng dòng nước nên khá tiết kiệm. Đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ, chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu bộ sen vòi ấn tượng này. 

sen voi viglacera

 

  • Sen tắm thường nóng lạnh Viglacera VG502

Bộ sen vòi Viglacera VG502 được sản xuất theo tiêu chuẩn Italy áp dụng công nghệ châu Âu. Kết cấu của bộ sen vòi VG502 không có gì khác so với những bộ sen vòi thông thường. Tuy nhiên cũng phải kể đến một vài ưu điểm nổi trội như: phần lõi đóng nước được cấu tạo bằng van đá Ceramic, phần tay sen được chỉnh đa tia, các gioăng cao su có tính đàn hồi tốt và chịu được mài mòn, nhiệt độ cao trong thời gian dài. 

Bộ sen vòi Viglacera giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong thời gian sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm không làm cho nguồn nước bị dính tạp chất, rất an toàn với người sử dụng. 

 

  • Sen tắm cây Viglacera VG519

 

Đây được coi là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc các mẫu sen vòi Viglacera giá rẻ hiện nay. Sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại và trẻ trung lại rất thân thiện với người sử dụng nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nguyên liệu chính để cấu tạo nên sản phẩm sen tắm cây Viglacera này chính là đồng đỏ. Với phần tay sen được chỉnh tia cao cấp, lõi đóng nước bằng vân đá Ceramic hiện đại. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với sản phẩm do nước phun ra từ bát sen đều và mạnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong môi trường nước nhiệt độ cao trong thời gian dài.

sen tắm cây viglacera vg519

 

  • Sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG511.1

 

 

Đây là mẫu sen vòi Viglacera đáp ứng đủ các tiêu chí: công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung, giá thành phải chăng. Với cấu tạo từ đồng nguyên chất nhập liệu trực tiếp từ châu Âu. Phần đầu vòi được làm bằng nhựa cao cấp. Bộ chia nước được thiết kế với mặt gốm trượt Ceramic. 

Tất cả những điều này đã tạo nên một sản phẩm đẹp, sang trọng.  Rất thích hợp với những khách hàng có chi phí thấp nhưng vẫn muốn tìm kiếm một không gian hiện đại.

vg511

Khách hàng sẽ được tận hưởng một cảm giác thoải mái thư giãn khi tắm dưới sen vòi Viglacera VG511.1. Được thiết kế với 3 chế độ massage, có núm chỉnh xoay bát sen nên bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tia nước bắn ra vô cùng mạnh mẽ. 

Độ bền của sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG511.1 cũng cao hơn các sản phẩm khác khi chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C. Ngoài ra còn có thể chịu được độ mài mòn cao, bền bỉ theo thời gian. 

>> Xem báo giá thiết bị vệ sinh Viuglacera tại: https://showroomviglacera.vn/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-2020-moi-nhat.html

 

  • Sen tắm cây Viglacera VG581

 

Bộ sen vòi Viglacera là mẫu sản phẩm được thiết kế với 2 bát sen. Tại bộ chia nước được làm bằng gốm Ceramic nhập khẩu tại Đức. Theo hãng giới thiệu sản phẩm có độ bền lên tới 10 năm, chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C và giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Phần thân của sản phẩm được đúc từ đồng nguyên chất giúp đảm bảo tính an toàn cao cho sản phẩm cũng như sức khỏe của người dùng. Một vài chi tiết khác như phần gioăng cao su, dây sen, vòi chậu được thiết kế đồng bộ, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

sen tắm cây Vigkacera vg581 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu sen vòi Viglacera rẻ nhất nửa đầu năm 2020 đang được khách hàng săn lùng trong thời gian gần đây. Tất cả những sản phẩm này đang được bày bán tại các showroom của Hải Linh. Nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy nhấc máy lên và gọi cho Hải Linh nhé.

 >> Xem mẫu sen vòi khác tại đây: https://showroomviglacera.vn/sen-voi-viglacera