Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Những ý tưởng ốp lát gạch cho phòng khách nhà bạn

Khi trang trí phòng khách, thật dễ dàng để bỏ qua khả năng ốp lát. Chúng tôi hay sử dụng giấy dán tường và đặt thảm và một số ồ nội thất khác. Nhưng thực tế của vấn đề là, ngày nay việc ốp lát phòng khách để trang trí đang là xu hướng của thời đại 2019.

Dưới đây là một số cách ốp lát với những mẫu gạch cao cấp.

1) Gạch gỗ sồi
Một phần của Gạch Gỗ mộc mạc , gạch hiệu ứng gỗ sồi thực tế tuyệt đẹp này được giới thiệu trong bản giới thiệu của Tạp chí Grand Design của Channel 4; Nó trông vô cùng chân thực; với những đường vân chìm vào bề mặt của gạch, và các nút thắt được nâng lên. Như bạn có thể nhìn thấy trong hình, gạch này trông rất ấn tượng trong khu vực sinh sống.

f:id:gachtaybannhahn:20191012151841j:plain

2) Gạch lát nền nhà
Những mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp sẽ biến sàn phòng khách buồn tẻ thành những tác phẩm nghệ thuật. Được thực hiện bởi nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, với những hoa văn tuyệt đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách khi bước vào nhà bạn.

3) Gạch ốp mặt tường: Hoàn hảo cho khu vực sinh hoạt
Tạo một không gian độc đáo và đầy cảm hứng trong phòng khách của bạn với những mẫu gạch ốp tường phòng khách tuyệt vời này . Được làm từ đá phiến dài tự nhiên, chúng sẽ mang lại vẻ ngoài hiện đại, có kết cấu cho các bức tường của bạn. Chúng có sẵn trong một số sắc thái; từ bóng tối và hiện đại, cho đến ánh sáng và môi trường xung quanh. 

f:id:gachtaybannhahn:20191012151909j:plain

4) Gạch gỗ cổ điển
Vintage đã trở lại, và tốt hơn bao giờ hết! Những gạch gỗ cổ điển này sẽ mang lại một sàn gỗ đầy phong cách cho sàn phòng khách của bạn. Sàn gỗ hiệu ứng là xu hướng trong năm nay, gạch có hạt và nút thắt trên bề mặt của gạch; mang lại cho căn phòng cảm giác chân thực phong phú. Chúng cũng bền hơn gỗ thật.

5) Gạch ốp tường nhiều màu Country Farmhouse
Mang cả đất nước vào phòng khách của bạn với những mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách với đá tự nhiên nhiều màu tuyệt đẹp này . Sự pha trộn tuyệt vời của màu nâu, đỏ và xám sẽ mang lại nét đặc trưng cho căn phòng. Diện mạo Country Farmhouse cực kỳ hợp thời trang trong năm nay.

f:id:gachtaybannhahn:20191012151931j:plain



6) Crocodile Tiles

Một trong những mẫu gạch thiết kế hấp dẫn nhất mà bạn có thể thêm vào phòng khách của mình trong năm nay là Crocodile Tiles. Các bức tường gạch được thực hiện để tạo ấn tượng như da cá sấu. Nó có sẵn trong cả hai màu đen và trắng; vì vậy bạn có thể chọn một cách tiếp cận tối, hiện đại, hoặc một cái nhìn nhẹ nhàng, sang trọng. Nó sẽ mang đén  một vẻ đẹp thực sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn.


7) Gạch ván gỗ cổ điển
Những gạch hiệu ứng gỗ tuyệt đẹp sẽ mang lại cho phòng khách của bạn một cảm giác hiện đại, phong cách. Màu sắc nhẹ nhàng mang lại ấn tượng cho không gian. Nó có thể làm cho ngay cả những phòng nhỏ nhất có vẻ lớn hơn nhiều. Nó cũng có sẵn trong một số màu tối hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20191012152008j:plain

8) Gạch đá vôi tự nhiên Bergamo
Ngay bây giờ, thiết kế nội thất là tất cả về cái nhìn tự nhiên. Vậy tại sao không sử dụng những viên đá vôi Bergamo này vào phòng khách của bạn? Màu sắc nhẹ nhàng của chúng sẽ thêm một cảm giác ôm ấp, xung quanh cho ngôi nhà của bạn. Chúng có các dấu hiệu hóa thạch và tĩnh mạch rải rác; làm cho mỗi gạch hoàn toàn độc đáo.

9) Gạch sứ đánh bóng hiệu ứng tinh thể
Những gạch hiệu ứng đá cẩm thạch là lý tưởng cho khu vực sinh hoạt và phòng ăn. Màu sắc ấm áp sẽ thêm cảm giác phong phú cho ngôi nhà của bạn, và làm cho bạn ghen tị với bạn bè và gia đình. Các mô hình pha trộn tuyệt đẹp là cực kỳ thực tế và điển hình của đá cẩm thạch; với các đường lượn sóng treo trên bề mặt của gạch. Có cả gạch ốp tường và gạch lát sàn.

 

Ở đó bạn có nó - một số ý tưởng phong cách để thay đổi khu vực sống của bạn!