Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Lưu ý chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách nhất định phải nhớ

Để không gian phòng khách đẹp, gạch ốp lát phòng khách là yếu tố vô cùng quan trọng. Bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn chọn mua gạch ốp tường trang trí phòng khách đẹp. Tuy nhiên, bí quyết chọn gạch ốp phòng khách sao cho đạt được thẩm mỹ, độ bền cao? Khám phá ngay những tuyệt chiêu được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

f:id:gachtaybannhahn:20191017170944j:plain

Phòng khách được thiết kế theo phong cách nào?

Với thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và nhu cầu đối với nhà ở khác nhau. Thiết kế không gian nội thất hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu kiến trúc như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, đương đại,... Mỗi kiểu thiết kế này sẽ có những đặc trưng riêng. Do đó, khi chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là phong cách của ngôi nhà.

f:id:gachtaybannhahn:20191017171012j:plain

Gia chủ nên ưu tiên những mẫu gạch ốp tường được thiết kế đơn giản nếu phòng khách mang phong cách hiện đại. Yếu tố này sẽ giúp cho căn phòng thêm phần sang trọng, thanh lịch đáng kể. Sử dụng gạch ốp tường trang trí phòng khách nếu có quá nhiều màu sắc hay họa tiết sẽ không phải lựa chọn hợp lý cho không gian này.

Trong khi đó, đối với phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường được thiết kế hoa văn đẹp mắt. Đặc biệt, các mẫu gạch vân đá, gạch vân gỗ,... rất được thị trường ưa chuộng hiện nay.

Nên chọn màu sắc gạch ốp tường trang trí phòng khách như thế nào?

Để kiến tạo nên không gian phòng khách đẹp thì việc chọn màu sắc gạch ốp phòng khách cũng góp phần quan trọng. Khi chọn màu gạch ốp cần đề cao tính hài hòa với gạch lát nền cũng như đồ nội thất. Bạn có thể lựa chọn màu gạch ốp tường phòng khách có sự tương đồng với màu của gạch lát nền, màu sơn tường hoặc bàn ghế,.... Cách phối màu này tương đối đơn giản, dễ tạo được sự hài hòa với không gian tổng thể. Trong khi đó, nếu bạn muốn không gian có điểm nhấn thì có thể chọn màu gạch ốp tương phản với màu của đồ nội thất.

f:id:gachtaybannhahn:20191017171034j:plain

Kích thước gạch ốp tường trang trí phòng khách sao cho phù hợp?

Đối với phòng khách có thể ốp tạo điểm nhấn ở phía sau kệ tivi, ghế sô pha. Để tiết kiệm chi phí thì có thể chỉ sử dụng gạch ốp chân tường thay vì ốp kín toàn bộ bức tường. Gạch ốp tường phòng khách được ưa chuộng chủ yếu có hình chữ nhật. Bạn có thể tham khảo các kích thước gạch như gạch ốp tường 30x60, gạch ốp tường 45x90, gạch ốp tường 30x90,...

Chất liệu gạch ốp phòng khách

Chất liệu gạch ốp tường trên thị trường hiện nay chủ yếu là gạch granite và gạch ceramic. Tuy gạch granite sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Tuy nhiên giá gạch granite cao hơn giá gạch ceramic. Do đó, việc lựa chọn chất liệu gạch nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và nguồn ngân sách.

f:id:gachtaybannhahn:20191017171057j:plain

Chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách dựa vào diện tích

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ nên chọn gạch ốp tường sáng màu, gạch trơn hoặc có rất ít họa tiết. Trong khi đó, đối với diện tích lớn thì việc chọn gạch ốp phòng khách có thể thoải mái hơn. Gia chủ có thể lựa chọn những mẫu gạch tối màu hoặc có hoa văn để tạo điểm nhấn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng độc giả đã bổ sung thêm những kiến thức hữu ích khi chọn gạch ốp tường. Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm thực tế từng mẫu gạch. Gọi ngay hotline 0936 55 22 66 để được Hải Linh tư vấn miễn phí mọi thắc mắc, báo giá gạch ốp tường nhanh chóng.

Websitehttps://gachtaybannha.com.vn/