Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Nhận diện gạch lát nền sang trọng qua đặc điểm bên ngoài như thế nào?

Gạch lát nền sang trọng khi sử dụng lát nền sẽ mang đến những không gian sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu không phải là người am hiểu sâu về gạch nhận diện một mẫu gạch lát nền sang trọng ốp không gian sang trọng là việc không hề đơn giản. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ nhận diện được mẫu gạch lát nền sang trọng qua đặc điểm bên ngoài.

Họa tiết, màu sắc gạch lát nền

Màu trắng thường gắn với sự trẻ trung, hiện đại. Màu đen thường gắn với cá tính, bí ẩn. Màu nâu gắn với sự đẳng cấp thời thượng. Một mẫu gạch lát nền sang trọng thường gắn liền với màu sắc tiêu biểu là gam màu vàng và những họa tiết phong cách hoàng gia với những đường nét uốn lượn sắc sảo, sắc nét tinh tế và sang trọng, sống động, tự nhiên như thật.

f:id:gachtaybannhahn:20191012151841j:plain

Những mẫu gạch lát nền sang trọng thường có nước men bóng. Đặc điểm của bề mặt men bóng là không chi mang đến không gian rộng rãi thoáng đãng mà còn mang đến không gian sang trọng hơn. Vì thế, xét theo khía cạnh bề mặt gạch thì những mẫu gạch lát nền sang trọng thường có gam màu vàng, men bóng. Khi sử dụng lát nền toát lên phong cách hoàng gia, vương giả đẳng cấp.

Gạch lát nền sang trọng thường nặng, cứng và chắc

Bên cạnh những đặc điểm bề mặt, bạn cũng có thể nhận diện một mẫu gạch lát nền sang trọng thông qua độ nặng, cứng và chắc của gạch. Gạch lát nền sang trọng thường được làm từ thành phần cốt liệu cao cấp trong đó chủ yếu là bộ đá nghiền mịn, nhỏ. Sau khi được nung trong lò công nghệ cao theo nhiệt độ tiêu chuẩn quy định châu Âu thì kết dính chặt chẽ trong xương gạch.

f:id:gachtaybannhahn:20191008112356j:plain

Gạch rất cứng, chịu được lực tác động lớn. Khi nhấc gạch lên bạn sẽ cảm thấy gạch rất nặng và chắc tay.

 Nhận diện qua xuất xứ gạch

Gạch lát nền sang trọng bạn có thể nhận diện qua thương hiệu của gạch. Nếu gạch được sản xuất từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ gạch như Ý, Tây Ban Nha thì dù gạch có họa tiết gì, màu sắc ra sao, nếu bạn biết cách phối lát kết hợp đồ nội thất cũng sẽ “auto” trở thành những mẫu gạch lát nền sang trọng.

f:id:gachtaybannhahn:20190824120202j:plain

Trên đây là một số gợi ý tham khảo cách nhận diện gạch lát nền sang trọng, để tham quan nhiều hơn những mẫu gạch lát nền sang trọng Tây Ban Nha, Ý và từ các thương hiệu nổi tiếng khác bạn có thể đến các địa chỉ của hệ thống showroom Hải Linh để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

Websitehttps://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/