Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Những bí quyết chọn gạch ốp nhà tắm dơn giản

Nhà tắm ngày nay cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm, chú trọng đến như những căn phòng khác. Việc ốp lát gạch cho nhà tắm hầu như đều được mọi người lựa chọn đến. Ốp nhà tắm có rất nhiều công dụng như chống thấm, dễ vệ sinh lau chùi. Sau đây là những bí quyết chọn gạch ốp lát cho nhà tắm mà bạn cần biết.

Chọn gạch đơn giản nhưng sang trọng

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã gạch ốp nhà tắm đa dạng khác nhau. Có người chọn mẫu mã theo phong cách châu á hay châu âu, nhưng xu hướng mọi người hay chọn theo phong cách châu âu nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Đáp ứng được nhu cầu này nên các nhà sản xuất đã đưa ra khá nhiều mẫu mã gạch rất đẹp cho mọi người thoải mái lựa chọn. Để chọn được những mẫu gạch ốp nhà tắm tốt nhất các bạn nên nhờ những người có chuyên gia tư vấn sẽ tốt hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20190918154202j:plain

Chọn kích thước gạch nhà tắm

Khác với các căn phòng khác trong nhà nên việc chọn kích thước cho nhà tắm cũng khác. Nhà tắm thường có diện tích nhỏ nên chúng ta nên chọn gạch có kích thước nhỏ.

+ Với gạch lát nền sử dụng gạch 30x30, gạch 60x60 là tốt nhất mà lại rất dễ dàng cọ rửa

+ Với gạch ốp tường nên sử dụng gạch 30x60, nếu muốn diện tích phòng rộng hơn thì nên chọn ốp ngang, còn muốn nhà tắm trông cao hơn thì nên chọn ốp gạch dọc.

f:id:gachtaybannhahn:20191106161727j:plain

Chọn màu gạch ốp lát cho nhà tắm

Chọn màu gạch lát nền nhà tắm bạn nên chọn những màu xanh ngọc, trắng, vàng sẽ tạo cho không gian phòng tắm thêm thoáng đãng, nhẹ nhàng êm dịu. Ban nên thiết kế nhà tắm vào ban nhày có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, còn ban đem nên sử dụng anh sáng vàng để tạo cảm giác ấm áp.

f:id:gachtaybannhahn:20190824120228j:plain

Lựa chọn gạch có chi phí phù hợp với túi tiền của bạn

Trên thi trường có rất nhiều loại, mẫu mã, nhãn hiệu gạch khác nhau từ gạch cao cấp, trung bình cho đến hàng bình dân nên giá thành cũng khác nhau. Ở Hà Nội thì Hải Linh là nhà phân phối gạch ốp lát có giá tốt nhất được các khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Khi mua gạch bạn lên cân nhắc chi phí của gia đình để lựa chọn gạch phù hợp.Chi phí gạch phụ thuộc vào diện tích nhà tắm và chất liệu gạch. Tất nhiên gạch cao cấp sẽ có gái cao hơn những mẫu gạch trung bình khác vì chất liệu của nó sẽ tốt hơn. Thường thì chi phí nhà tắm trung bính là khoảng 5tr – 10tr đối với gạch tầm trung.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm ứng ý nhất

Websitehttp://gachy.com.vn/