Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Hướng dẫn thi công gạch men 30x30

Thi công với gạch men 30x30 có thể là khó khăn với nhiều người. Công việc ốp lát thành công là kết quả trực tiếp của kế hoạch tốt và phương pháp tốt. Hãy cùng theo dõi các bước tiến hành thi công gạch men 30x30 dưới đây. 

Các bước thi công với gạch men 30x30

- Bước 1: Đánh giá

Bắt đầu công đoạn thi công lát nền bằng việc kiểm tra bề mặt lát. Chất nền mà gạch được đặt lên cũng quan trọng như chính chất lượng của những viên gạch vậy. Mặt sàn gồ ghề có dẫn đến bị vỡ những viên gạch sau khi lát nền.

Nếu bạn thi công gạch men 30x30 ở khu vực ẩm ướt như nhà tắm chẳng hạn, hãy tạo thêm một lớp chống thấm cho sàn. Gạch men rất xốp và dễ hút nước nên lớp chống thấm cũng cần phải được đầu tư khá kỹ lưỡng. 

- Bước 2: Xác định kiểu lát nền 

Với một kiểu gạch vuông 30x30 thì có 2 cách lát phổ biến là lát chéo viên gạch và lát theo kiểu truyền thống. Khi xác định được kiểu ốp lát bạn sẽ có cách hình dung cơ bản để lát nền sao cho mặt sàn có sự cân xứng nhất. 

f:id:gachtaybannhahn:20191108130750j:plain

Với cả hai kiểu lát nền, bạn cần phải xác định được điểm bắt đầu. Tính toán kỹ lưỡng sao cho khi lát nền với những viên gạch cắt ra cũng có sự đối xứng đẹp mắt. 

Với những căn phòng không vuông vức, có lẽ việc lát nền cũng trở nên khó khăn hơn. Nếu phải lát sàn bằng gạch men 30x30 thì hãy tìm một bức tường lớn nhất  làm tâm, lát nền các viên gạch song song với bức tường đó. Khi đó, bạn sẽ thấy có một mặt sàn rất đẹp. 

- Bước 3: Lát nền

Sau khi chuẩn bị xong mặt sàn, xác định kiểu lát nền theo bước 1,2 thì bạn sẽ tiến hành lát nền. Trước tiên là trộn vữa hoặc keo dán gạch theo tỉ lệ. Trải đều hỗn hợp vữa, keo trên mặt nền và đặt những viên gạch vào. Để khoảng cách giữa các viên gạch được đồng đều, bạn hãy sử dụng ke gạch (miếng đệm, kẹp gạch). Lát lần lượt cho đến khi gạch phủ kín mặt nền. 

f:id:gachtaybannhahn:20191108130526j:plain

- Bước 4. Làm sạch mặt sàn và kết thúc công việc thi công gạch men 30x30

Sau khi công việc lát nền hoàn tất, bạn hãy dùng miếng mút để làm sạch mặt nền. Loại bỏ hết vết bẩn, keo, vữa trên bề mặt sàn. Cân đối thời gian quy định để có thể tiến hành làm sạch mặt sàn cho đúng. Nhất thiết phải xem thời gian đó trên bao bì hướng dẫn thi công của vữa, keo dán gạch. 

f:id:gachtaybannhahn:20191108130845j:plain

Trên đây là các bước thi công gạch men 30x30. Các bạn tham khảo để lát nền có được những mặt sàn chất lượng và bền đẹp nhất. Chúc các bạn thành công?

Mua gạch men 30x30 ở đâu tốt nhất!

Dù cho các bước thi công gạch có chuẩn phương pháp nhưng nếu bạn sai ngay từ bước chọn gạch, cả mặt sàn sẽ trở nên kém chất lượng. Do đó, khâu mua gạch lát nền là điều tối quan trọng. Bạn phải xác định được địa chỉ mua gạch lát nền uy tín nhất. 

Đó là bạn hãy đến Showroom Hải Linh - đại lý phân phối các loại gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Gạch men 30x30 do Hải Linh phân phối, bạn hoàn toàn hãy tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Vì những viên gạch này, Hải Linh đều nhập trực tiếp từng hãng sản xuất. Đảm bảo rằng, mỗi viên gạch đều được kiểm tra chất lượng đúng tiêu chuẩn trước khi cung cấp ra thị trường. 

Gạch men 30x30 tại Showroom Hải Linh cũng đa dạng mẫu mã và của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt là có cả gạch nhập khẩu với chất lượng cao cấp đáp ứng nhiều phân khúc nhu cầu khách hàng. 

f:id:gachtaybannhahn:20191108130913j:plain

Giá gạch men 30x30 được Hải Linh chiết khấu cao, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn khi mua gạch tại Hải Linh. Đặc biệt là những ưu đãi còn kèm theo mỗi đơn hàng vô cùng hấp dẫn, lợi ích của khách hàng được gia tăng khi mua gạch tại Hải Linh

Quý khách hàng còn đặc biệt được hỗ trợ vận chuyển gạch theo chính sách vận chuyển của Hải Linh. Các đơn gạch trong nội thành Hà Nội sẽ được Hải Linh miễn phí vận chuyển. 

Hải Linh còn hỗ trợ tư vấn miễn phí sản phẩm, nhân viên bán hàng sẽ giúp khách hàng có được mẫu gạch phù hợp nhất. 

Chi tiết liên hệ tư vấn theo hotline: 1900-599.828. Hoặc khách hàng đến trực tiếp các Showroom Hải Linh để được hỗ trợ mua gạch men 30x30. 

- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Blog: https://gachtaybannhahn.hatenablog.com/