Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Chọn gạch lát nền kích thước 300x300 cho phòng tắm

Thiết kế nhà ở theo phong cách tối giản đang ngày càng được ưa chuộng, phổ biến hiện nay. Chọn gạch lát nền 300x300 cho phòng tắm phong cách tối giản nên chọn màu sắc như thế nào thì đẹp và thẩm mỹ nhất. Tham khảo 5 màu sắc chọn gạch lát nền phòng tắm 300x300 theo phong cách tối giản sau đây để có thể chọn được mẫu gạch chuẩn nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

  1. Mẫu gạch lát lát nền màu trắng

Cùng với màu đen, màu trắng luôn là gam màu quyền lực nhất trong bảng màu sắc. Gạch lát nền màu trắng khi sử dụng lát nền sẽ mang đến không gian hiện đại, trẻ trung và rộng rãi hơn.Với  những đặc điểm trên đặc biệt là sự mở rộng không gian mang đến sự thoáng đãng cho nhà ở, gạch lát nền màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách nhà ở tối giản.

f:id:gachtaybannhahn:20190824120202j:plain

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền màu trắng. Những mầu gạch trơn màu trắng và những mẫu gạch vân đá màu trắng tự nhiên được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch gam màu trắng có độ bóng nhẵn trên bề mặt chắc chắn là sự gợi ý không tồi cho không gian phòng tắm tối giản.

  1. Mẫu gạch lát nền màu vàng nhạt

Màu vàng là gam màu được sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… Những mẫu gạch lát nền màu vàng nhạt cũng được nhiều người yêu thích sử dụng cho phòng tắm phong cách tối giản. Sử dụng gạch lát nền màu vàng nhạt sẽ mang đến không gian vừa sang vừa sáng, thoáng rộng.

Kinh-nghiem-lua-chon-gach-op-lat1361945676_s263

Cũng giống như những mẫu gạch màu trắng, hiện nay trên thị trường gạch lát nền màu vàng được rất nhiều hãng chú trọng sản xuất với số lượng lớn. Gạch màu vàng đa dạng về kích thước, chất liệu, xuất xứ, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, theo túi tiền của mình.

  1. Mẫu gạch lát nền màu ghi

Nếu như trước đây, gạch lát nền màu ghi không được nhiều người yêu thích thì trong những năm gần đây, gạch màu ghi ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Gạch lát nền màu ghi khi sử dụng lát nền mang đến không gian mang vẻ đẹp tinh tế và thời thượng, đẳng cấp. Không gian có vẻ đẹp của chiều sâu, càng ngắm nhìn càng thấy đẹp.

Gạch lát nền màu ghi dẫn đầu xu hướng, là mẫu gạch cho nhà ở hiện đại trong tương lai. Gam màu trung tính, nhã nhặn rất thích hợp cho phong cách nhà tắm tối giản vốn ít đồ đạc, vẻ đẹp toát lên từ sự cảm nhận sâu sắc.

  1. Mẫu gạch lát nền màu kem

Bên cạnh những gam màu sắc trên, mẫu gạch lát nền màu kem cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phong cách nhà ở tối giản. Gạch lát nền màu kem cũng mang đến không gian rộng thoáng. Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, muốn thư giãn trong sự nhẹ nhàng thoải mái trong ngôi nhà của mình thì gạch màu kem thực sự là một lựa chọn.

gach-lat-nen-nha-tam-mau-trung-tinh

Phong cách tối giản hướng đến sự giản đơn song tiện nghi và thư giãn trong không gian thiên nhiên chất lượng. Chọn gạch lát nền cho phòng tắm, bạn nên chọn 4 màu sắc gạch lát nền phòng tắm 300x300 trên chắc chắn sẽ là background lý tưởng cho phòng tắm phong cách tối giản đẹp đẽ, đúng chất.

Nguồn: http://vittogroup.com.vn/4-mau-sac-nen-chon-gach-lat-nen-300x300-cho-phong-tam-phong-cach-toi-gian/