Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim nên chọn màu gì?

Người mệnh Kim nên chọn gạch lát nền màu gì? Đó là thắc mắc của nhiều gia chủ xem trọng phong thủy trước khi xây nhà.

Màu gạch lát nền tương sinh với người mệnh Kim

Theo phong thủy Thổ sinh Kim. Chính vì thế, chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim thuận phong thủy bạn có thể chọn gạch có gam màu nâu, màu vàng đất, màu cam đất. Những gam màu này thường phổ biến trong dòng gạch vân gỗ, gạch giả gỗ. Nếu bạn làm nhà theo phong cách nhà ở truyền thống mà vẫn hiện đại, tinh tế và ấm cúng thì đây thực sự là gợi ý đáng tham khảo.

f:id:gachtaybannhahn:20190821164541j:plain

 

>> Xem thêm: gạch lát nền cho người mệnh thổ

Màu gạch lát nền tương hợp với người mệnh Kim

Mệnh Kim hợp với mệnh Kim. Những gam màu thuộc bản mệnh của người mệnh Kim là màu trắng, màu vàng, màu ánh kim. Như vậy chọn gạch lát nền tương hợp với người mệnh Kim bạn có thể chọn gạch lát nền theo những màu như trên. Theo phong thủy, điều này sẽ mang đến sự may may, thịnh vượng hơn cho gia đình của bạn.

f:id:gachtaybannhahn:20190821164554j:plain

Màu gạch lát nền tương khắc với người mệnh Kim

Mệnh Kim không hợp với mệnh Hỏa và mệnh Mộc đặc biệt là mệnh Hỏa. Vì thế chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim bạn nên tránh những gam màu của mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Theo đó, người mệnh Kim nên tránh những gam màu chói như màu đỏ, hồng, tím, xanh lục…

Màu gạch lát nền không xung không khắc với người mệnh Kim

Màu gạch lát nền không xung không khắc với người mệnh Kim đó chính là những gam màu của người mệnh Thủy. Những gam màu đen, xanh nước biển không xung không khắc với người mệnh Kim.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã biết cách chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Showroom Hải Linh là nơi hội tụ của các thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước. Các mẫu gạch đa dạng về chất liệu, kích thước, màu sắc. Vì thế, khi đến showroom Hải Linh tin rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho nhà ở của gia đình mình. 

Websitehttps://gachtaybannha.com.vn