Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Chọn gạch tây ban nha cho người mệnh Hỏa

Gạch gạch tây ban nha là dòng gạch ốp lát không chỉ được sử dụng rộng rãi trong những công trình xây dựng cần cầu kỳ. Nó còn được sử dụng rộng rãi đối với những gia chủ lựa mua để  làm lên ý tưởng, cá tính của riêng mình. Theo phong thủy phương Đông, lựa tìm gạch gạch tây ban nha theo ngũ hành tương sinh, tương khắc vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc lựa chọn sắc màu theo sở thích thì bạn buộc phải lựa cho mình màu sắc phù hợp nguyên lý ngũ hành để mang lại may mắn và đem tới nhiều tài lộc cho gia đình.

Xem thêm chi tiết gạch cho người mệnh hỏa: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/chon-gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-hoa-492/

Màu gạch gạch tây ban nha cho người mệnh hỏa thì nên dùng màu gì

Người mệnh Hỏa mang tính cách cởi mở, hướng ngoại, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Họ luôn là người chủ động, sáng tạo, sở hữu khả năng lãnh đạo và luôn sẵn sàng chấp thuận rủi ro trong công việc. Trong cuộc sống họ biết mình muốn gì, mục đích của mình ở đâu và luôn kiên định theo đuổi mục tiêu. Họ được nhìn nhận và đánh giá thấp từ người đối diện.

f:id:gachtaybannhahn:20190823160333j:plain

Tuy nhiên, người mệnh Hỏa thường nóng nảy, tham vọng lớn, kiêu ngạo và hiếu chiến. Họ dễ dàng suy sụp bởi tương tác không tốt và dễ đi vào con đường sai trái. Do đó, để thăng bằng lại chi tiết âm dương phong thủy thì người mệnh Hỏa buộc phải mua màu thích hợp với ngũ hành nhằm với lại may mắn, tài lộc cho mình.

Màu tương sinh: Xanh lá cây

Người mệnh Hỏa phải sử dụng màu tương sinh cho gạch gạch tây ban nha là màu xanh lá cây hay gạch lát nền xanh ngọc lá. Màu xanh lá biểu trưng cho sức sống, màu mỡ, trong lành của thiên nhiên. Gạch tây ban nha xanh lá tạo cảm giác dịu nhẹ, tươi mới, gần gũi tự nhiên cho căn nhà của bạn. Mộc sinh Hỏa đem đến sự may mắn, tài lộc, tự tín của Mộc sẽ truyền hết cho Hỏa.

f:id:gachtaybannhahn:20190823160520j:plain

Màu tương hợp: Màu đỏ, cam, hồng, tím

Những người mệnh Hỏa có thể tham khảo gạch gạch tây ban nha sở hữu màu đỏ, cam, hồng, tím. Đây là những màu tương thích giúp mang lại vận khí, tài vận rẻ cho căn nhà của bạn. Màu đỏ biểu trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và nguồn năng lượng như vô tận. Màu cam tạo cảm giác tư duy, sáng tạo và sở hữu đến sự tươi vui, hạnh phúc. Màu tím là màu của sức mạnh, uy quyền và huyền bí. Bạn sở hữu thể sử dụng gạch gạch tây ban nha cho nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ…và rộng rãi vị trí khác.

f:id:gachtaybannhahn:20190823160713j:plain

Màu tương khắc: Đen, xanh nước biển, trắng, xám

Khi chọn màu gạch gạch tây ban nha cho căn hộ thì các người mệnh Hỏa phải hạn chế màu đen, xanh nước biển, trắng và xám. Theo như ngũ hành thì màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy, màu trắng, xám thuộc hành Kim mà Hỏa khắc Thủy và Kim. Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng ko nên chọn màu nâu đất thuộc hành Thổ vì sẽ dễ suy yếu bởi Hỏa sinh Thổ.

f:id:gachtaybannhahn:20190823160905j:plain

có thể nói, mỗi mệnh sẽ mang các sắc màu yêu thích riêng trong ứng dụng phong thủy cho nhà ở. Bạn cần tham khảo cẩn thận trước lúc đưa ra lựa chọn để sở hữu được công trình yêu thích nhất đồng thời mang đến tài vận, may mắn. Hy vọng, nhưng thông tin về gạch gạch tây ban nha cho những người mệnh Hỏa mà Kinhnghiemlamnha san sẻ giúp ích cho bạn.

>> Xem thêm: gạch lát nền cho người mệnh kim