Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Đặc điểm nổi bật nhất của gạch lát nền 80x80

Ngày càng có nhiều công trình công cộng, tòa nhà chung cư, khách sạn, lâu đài … được xây mới. Đây đều là những công trình có quy mô, tầm cỡ lớn, đồ sộ. Do vậy cần đến dòng gạch có kích thước lớn như 80x80. Gạch lát nền 80x80 có đặc điểm gì? Đâu là điểm đặc biệt nổi bật của dòng gạch này. Tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé!

>>Xem thêm: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-80x80.html

Gạch kích thước lớn lát không gian diện tích rộng

Gạch lát nền phổ biến với những kích thước như: 30x30, 40x40, 50x50, 60x60, 80x80, 100x100…Dòng gạch lát nền 80x80 thuộc dòng gạch có kích thước lớn. Là dòng gạch có kích thước lớn nên thích hợp với những không gian có diện tích rộng rãi.

f:id:gachtaybannhahn:20190808154557j:plain

Những công trình nhà ở xây dựng thường sử dụng mẫu gạch này là: sân bay, đại sảnh khách sạn, lâu đài, biệt thự, hành lang chung cư, tòa nhà văn phòng….

Gạch lát nền 80x80 được rất nhiều hãng gạch sản xuất. Mỗi hãng gạch sử dụng kinh nghiệm, công nghệ khác nhau, thế mạnh khác nhau trong sử dụng. Tuy nhiên điểm chung của tất cả các dòng gạch lát nền 80x80 chính là gạch có chất lượng cao.

Viên gạch thường rất cứng, chắc chắn và có trọng lượng khá nặng, khó vận chuyển thi công lắp đặt hơn so với gạch có kích thước nhỏ. Để sản xuất ra dòng gạch này cũng đòi hỏi công nghệ sản xuất tiên tiến hơn, máy móc hiện đại hơn.

Do được thiết kế để dành cho những công trình thương mại nhiều người qua lại, công trình to lớn chắc chắn nên gạch luôn có chất lượng cao cấp. Khả năng chịu lực tác động, khả năng chống thấm nước, khả năng chống trầy xước, chịu lực ma sát thường cao hơn những dòng gạch có cùng chất liệu nhưng kích thước nhỏ hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20190621153211j:plain

 

Màu sắc, họa tiết đa dạng

 

Gạch lát nền  80x80 khá đa dạng về họa tiết và màu sắc. Bên cạnh các dòng gạch men còn có gạch đồng chất, bên cạnh gạch đơn sắc một màu còn có những mẫu gạch vân đá tự nhiên, đẹp tinh tế….

Trên đây là một số thông tin về gạch lát nền 80x80. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch lát nền 80x80 liên hệ ngay đến showroom Hải Linh ngay nhé. Tại showroom hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền 80x80 đa dạng, phong phú về màu sắc chất liệu từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Khi đến với showroom chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch lát nền ưng ý nhất cho công trình nhà ở của mình.

 

Xem mẫu gạch khác tại đây: https://gachdongtam.vn