Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền xanh ngọc hợp với người mệnh gì

Gạch lát nền màu xanh ngọc khá phổ biến hiện nay. Gạch lát nền màu xanh ngọc không chỉ đem lại không gian trong trẻo mát mẻ còn rất hiện đại, lạ mắt. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người chọn gạch lát nền xanh ngọc để lát nền nhà.

f:id:gachtaybannhahn:20190820163618j:plain

Gạch lát nền xanh ngọc hợp với người mệnh gì nhất, không hợp với người mệnh gì nhất, bạn đã biết chưa? Tham khảo bài viết để có ngay câu trả lời cho mình nhé!
 
 
Gạch lát nền màu xanh ngọc hợp nhất với mệnh Hỏa, mệnh Mộc.
 
Sở dĩ như vậy vì theo quy luật ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Mộc thuộc yếu tố cây cối, Mộc liên quan đến  màu xanh. Gam màu xanh ngọc là một gam màu rất hợp với người mệnh Mộc. Chính vì thế, chọn gạch lát nền màu xanh ngọc khi lát nền cho nhà ở gia chủ mệnh Mộc mệnh Hỏa sẽ thuận theo tự nhiên, đem đến may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

f:id:gachtaybannhahn:20190820163645j:plain

 
Gạch lát nền màu xanh ngọc không hợp nhất với người mệnh Kim và mệnh Thổ
 
Theo phong thủy, gạch lát nền màu xanh ngọc kỵ nhất với người mệnh Kim, kỵ một phần với người mệnh Thổ. Chính vì vậy, gia chủ mang 2 mệnh trên không nên sử dụng mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc.
 
Những lưu ý khi chọn gạch lát nền màu xanh ngọc
 
Chọn gạch lát nền màu xanh ngọc bạn nên quan tâm đến kích thước, chất liệu, của gạch. Căn cứ vào diện tích nhà ở, không gian sống bạn nên chọn mẫu gạch phù hợp nhất, hài hòa nhất. Không nên chọn gạch kích thước lớn lát không gian nhỏ. Không nên chọn gạch kích thước nhỏ lát cho không gian lớn.

f:id:gachtaybannhahn:20190820163703j:plain

Về chất liệu, gạch lát nền xanh ngọc hiện phổ biến bề mặt men, không phổ biến với bề mặt vân đá và đồng chất. Xương gạch granite thường có chất lượng tốt hơn xương gạch ceramic. Vì thế, giá gạch granite cũng cao hơn giá gạch ceramic. Căn cứ vào túi tiền của gia đình, nhu cầu xây dựng công trình bạn nên chọn loại gạch phù hợp nhất.
 
Trên đây là một vài đặc điểm liên quan đến gạch lát nền màu xanh ngọc. Hi vọng những thông tin trên bổ ích với bạn. Chúc bạn luôn tìm được mẫu gạch phù hợp nhất cho gia đình mỗi khi có nhu cầu xây dựng công trình, nhà ở.