Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

gạch lát nền cao cấp 60x60 Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch nhập khẩu cao cấp  chính hãng tốt nhất trên thị trường ngày nay. Trong đó dòng gạch lát nền 60x60 rất được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng. Đặc biệt hơn nữa là dòng gạch này có thể lát ở mội không gian trong ngôi nhà cũng như các công trình xây dựng khác.

>> Xem các mẫu gạch 60x60 tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-60x60/

  1. Vì sao nên sử dụng gạch lát nền cao cấp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha?

Gạch lát nền cao cấp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha được tạo ra từ nguồn nguyên liệu sạch. Sản xuất gạch theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trên hệ thống máy móc hiện đại. Nguyên liệu được loại bỏ toàn bộ tạp chất, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Thành phẩm gạch cuối cùng đã trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Gạch lát nền Tây Ban Nha khi đến tay khách hàng hoàn toàn tên tâm về chất lượng. Hoàn toàn yên tâm về tính an toàn với sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường.

Tuy giá gạch lát nền cao cấp 60x60 nhập khẩu có cao hơn so với mặt chung của thị trường. Tuy nhiên, với độ bền cao trong suốt vài chục năm liền thì mức chi phí này hoàn toàn xứng đáng. Gạch đảm bảo sự đồng đều cả về kích thước, màu sắc. Chịu lực tốt, không bị bay màu, chống trầy xước, chống bám bẩn,... Mỗi mẫu gạch đều mang lại tính thẩm mỹ riêng với sự khác biệt về kích thước, họa tiết và màu sắc. Đem đến cho khách hàng thỏa sức lựa chọn những mẫu gạch lát phù hợp.

  1. Các yếu tố làm nên sự phổ biến của gạch lát nền cao cấp 60x60

+ Kích thước gạch

Gạch lát nền cao cấp 60x60 phù hợp với diện tích 15 - 36m2. Đây là diện tích phòng phổ biến nhất trong các ngôi nhà Việt. Kích thước gạch này sẽ giúp không gian sống có được sự thoáng đãng và rộng rãi. Đây là một trong những yếu tố khiến kích thước gạch lát nền này được sử dụng phổ biến.

gach tay ban nha habitat 6047

+ Thiết kế gạch

Sử dụng gạch lát nền 60x60 cũng góp phần làm giảm số lượng đường mạch gạch trên sàn nhà. Vị trí này vốn rất dễ bị bám bẩn, khó vệ sinh và rêu mốc. Do đó, ít mạch gạch đồng nghĩa với việc nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn sức khỏe và dễ vệ sinh.

+ Màu sắc gạch

Với diện tích nhà nhỏ, sử dụng gạch lát nền sáng màu giúp không gian sáng và rộng. Trong khi đó, với diện tích lớn, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu gạch mình yêu thích. Có thể là gạch lát sáng màu để tạo sự tinh tế hoặc gạch tối màu để tạo sự độc đáo, đẳng cấp.

Qua đây có thể thấy gạch lát nền cao cấp 60x60 Tây Ban Nha rất đáng để lựa chọn. Khách hàng có thể đến trực tiếp mua sắm gạch ốp lát tại hệ thống Showroom Hải Linh. Hoặc gọi Hotline 0968.12.17.17 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Địa chỉ Websitehttps://gachtaybannha.com.vn/