Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Những chất liệu gạch lát nền được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch lát nền ceramic

Gạch ceramic được cấu tạo gồm 1 lớp xương được khiến từ đất sét và trên bề mặt được phủ thêm một lớp men mỏng in hoa văn. Đây là cái gạch lát nền được dùng phổ biếnhơi đẹp và vô cùng đa dạng về dòng mã, màu sắc. Sản phẩm được chế tạo theo dây truyền kỹ thuật mới nhiệt độ nung cao, máy ép sức ép to nên gạch cắt thẳng và mạch cực kỳ khít. Tuy nhiên, loại gạch này lại không phù hợp mang các vị trí độ ẩm cao hoặc đọng nước nhiều như phòng tắm, nhà vệ sinh vì đặc tính hút nước nhanh của mình.

Gạch granite:

Gạch granitedòng gạch sử dụng để lát nền nhà được sản xuất bằng bột đá, đất sét và 1 số thành phần khác. Tỉ lệ bột đá và đất sét thường là 70/30. Quy trình sản xuất của gạch khá phức tạp, những nguyên liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình sử dụng máy ép và nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C. Thành quả của quy trình phức tạp ấy  là một cái gạch lát nền ưu việt ko bay màu theo thời gian, được mài bóng phải cáicực kỳ đẹp. Hơn nữa gạch đồng chất từ đáy xương lên trên bề mặt buộc phải độ bền màu cực cao.

f:id:gachtaybannhahn:20200214165158j:plain

Đây là dòng gạch cao cấp xuất xứ từ Italia mang điểm mạnh là độ cứng cực cao và chịu được áp lực mạnh, không bị bay màu ngay cả khi bị mài mòn, khả năng chống nước phải chăng cùng mức giá rất phù hợp.

Đây là dòng gạch lát nền thân thiện với môi trường do ko buộc phải vỡ hoang đá hay gỗ tự dưng khiến nguyên liệu. Hơn nữa gạch được chế tạo trên dây truyền hiện đại bắt buộc sở hữu cực kỳ nhiều bề ngoài thiết kế, dòng mã khác nhau cho người dùng.

>>Xem thêm: Phát sốt với xu hướng gạch lát nền năm 2020

Gạch men:

Gạch men là cái gạch lát nền được tiêu dùng nhiều nhất trên thị trường. Cấu tạo bởi 1 lớp men phủ trên về mặt xương gạch, tùy theo nhu cầu, mục tiêu tiêu dùng với thể tạo ra men bóng, men mờ, xám hay sần sùi… Vì thế gạch men siêu nhiều về cái mã, kiểu dáng, kích tấc song song giá cả siêu buộc phải chăng phù hợp toàn bộ những từng lớp người tiêu dùng Việt.

f:id:gachtaybannhahn:20200213120502p:plain

Giá cả nên chăng cùng cực kỳ đa dạng thế mạnh nổi bật như: chịu lực cao, độ hút ẩm thấp, chống mài mòn, chống trơn trượt…. làm cho gạch men được siêu rộng rãi gia đìn lựa tậu để khiến cho gạch lát nền nhà.

Bạn nên quan tâm lúc sắm men bóng của gạch men vì bề mặt gạch khá bóng nê dễ bị trơn tru trượt phải với thể gây hiểm nguy cho trẻ con và người già.

Gạch đá tự nhiên

Gạch đá ngẫu nhiêndòng gạch được cắt nguyên miếng rộng rãi kích thước khác nhau tạo thành những viên gạch lát nền. Với kích thước khá to cần dòng gạch này chính yếu để lát nền nhà sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi, thoải mái, khi không hơn.

Gạch đá tự nhiên rất cứng, cọ độ bóng và độ bền cao chống lại được với thời tiết khắc nghiệtko lo suôn sẻ trượt. Mỗi viên gạch đều với họa tiêt rất độc đáo, lạ mắt và ko giống nhau giúp tạo nên phong cách, bắt mắt riêng của mỗi gia chủ.

f:id:gachtaybannhahn:20200214165413p:plain

Nhược điểm của gạch đá trùng hợpgiá thành khá cao, khó lát, hoa văn kích thước tùy thuộc vào các thời khắc phân phối khác nhau.

Hiện nay, ko kể tiêu dùng gạch lát nền thông thường, người dùng đang xu hướng lựa mua gạch lát nền 3D để thay thế. Ưu điểm nổi bật như độ bền cao, dễ vệ sinhvới tới cho ngôi nhà bạn sự tươi mới cùng những hình ảnh trung thực sống động, gạch lát nền 3D đang được vô cùng rộng rãi người lựa tìm và đang phát triển thành xu thế mới cho năm 2017 này.