Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Xu hướng chọn gạch lát nền 60x60 cho phòng khách gia đình trẻ

Để bắt kịp xu hướng chọn gạch lát nền 60x60 cho phòng khách của các gia đình trẻ hiện nay, bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cập nhật đầy đủ giúp bạn có thể chọn lọc được thông tin hữu ích, áp dụng cho ngôi nhà của mình.

Vì sao chọn gạch lát nền 60x60 cho phòng khách?

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền với kích thước 60x60 được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Các mẫu gạch 60x60 sở hữu kích thước đạt chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cao đáp ứng tối đa yêu cầu lát nền. Với kích thước đạt chuẩn này, bạn có thể ứng dụng linh hoạt với nhiều không gian lát nền khác nhau. Đối với phòng khách hiện các mẫu gạch 60x60 được ưa chuộng lựa chọn. Gạch mang đến không gian hài hòa với tính thẩm mỹ cao

f:id:gachtaybannhahn:20200611153417j:plain

Ngoài kích thước đạt chuẩn thì các mẫu gạch 60x60 còn sở hữu màu sắc đa dạng với các đường họa tiết trên bề mặt độc đáo. Bạn có thể lựa chọn được đa dạng màu sắc gạch theo nhu cầu sử dụng. Với họa tiết hoa văn độc đáo mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho người dùng. 

Gạch 60x60 với chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Gạch được tạo bởi nguồn nguyên liệu chọn lọc, loại bỏ tối đa tạp chất và kim loại nặng an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó gạch còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như chống trơn trượt hiệu quả, chống trầy xước và chống bay màu hiệu quả.

 

Trên đây là những lý do mà gạch 60x60 được ưa chuộng lát nền cho phòng khách. Với những ưu điểm trên giúp bạn biết và lựa chọn được kích thước sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu lát nền.

Xu hướng chọn gạch lát nền 60x60 cho phòng khách

Để dẫn đầu xu hướng về gạch lát nền phòng khách thì bạn không thể bỏ qua các lưu ý dưới đây. Cùng tham khảo để chọn được sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách của gia đình trẻ.

Theo chuyên gia, đối với các gia đình trẻ hiện nay đặc biệt quan tâm đến màu gạch đơn sắc với kiểu họa tiết đơn giản. Khác hẳn so với các thế hệ trước là xu hướng gạch bông, gạch với nhiều họa tiết và màu sắc. Những sản phẩm gạch đơn sắc với gam màu nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, nâu nhạt, đen, xám,.... Cùng hiệu ứng vân đá, vân gỗ và vân mây mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Những mẫu gạch này hiện đang trở thành xu hướng cho phòng khách và có tính trường tồn lâu dài.

Một số mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian của gia đình trẻ như:

  • Gạch Taicera G68538

Với kích thước đạt chuẩn 60x60 cùng gam màu xám hiện đại mang đến sản phẩm với tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Châu Âu với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng.

Là mẫu gạch mới được ra mắt trong năm 2020 và nằm trong bộ sưu tập BUSH HAMMER series. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ nét đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn theo thời gian. Mặc dù với tên gọi là đá như các sản phẩm không mang sắc lạnh mà mang đến không gian tươi trẻ, tinh tế.

  • Gạch Taicera P67005N

Gạch sở hữu màu sắc kem hiện đại, một gam màu đơn sắc mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế cho các không gian phòng khách. 

Gạch Taicera P67005N

Gạch nằm trong bộ sưu tập HOVE được lấy cảm hứng từ tính yêu cùng sự hy vọng. Đây là bộ sưu tập được ghép bởi HOPE + LOVE. Gạch với xương granite cứng chắc, thành phần chủ yếu gồm 70% bột đá. Bên cạnh đó, bề mặt gạch được phun lớp men trong, mỏng. Với lớp men này có tác dụng làm tăng độ bóng giúp luôn sáng bóng chống bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra gạch còn đảm bảo yêu cầu chống trơn trượt, chống thấm hút nước, chống mài mòn hiệu quả.

  • Gạch Taicera P67001N

Gạch P67001N thuộc bộ sưu tập HOVE mới nhất của thương hiệu Taicera. Mẫu gạch với ưu điểm về chất lượng như chống trơn trượt hiệu quả, chống thấm hút, chống bám bẩn hiệu quả.

Bề mặt gạch được phủ lớp men bóng tăng độ sáng bóng cho sản phẩm sang trọng. Với màu đơn sắc là mẫu gạch đồng chất mang đến độ bền màu, không phai màu theo thời gian. Mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng giúp an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hiện các mẫu gạch lát nền 60x60 trên đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường tại hệ thống Showroom Hải Linh. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất để có được sản phẩm gạch phù hợp. Bên cạnh đó Hải Linh không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đến quý khách hàng với hàng loạt chính sách hấp dẫn. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến chân công trình và nhà ở. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Ngoài ra với tất cả các đơn hàng gạch tại Hải Linh bạn được miễn phí, tặng ngay thiết kế phòng mẫu gạch đã chọn cho từng không gian.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể biết được xu hướng chọn gạch lát nền 60x60 cho phòng khách của gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

>> Xem ngay: bảng giá gạch lát nền 60x60