Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Lựa chọn gạch ốp tường 40x80 ngoại thất cho gia đình

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường 40x80 ngoại thất được gia đình và chủ công trình ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch này cho gia đình thì không thể bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết để chọn lựa cho gia đình mình mẫu gạch chất lượng nhất nhé.

Lưu ý lựa chọn gạch ốp tường 40x80 ngoại thất

Gạch ốp tường ngoại thất là sản phẩm thường xuyên chịu sự tác động trực tiếp từ môi trường. Bên cạnh đó đây còn được xem như bộ mặt của ngôi nhà mà gia chủ đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy khi lựa chọn gạch ốp tường 40x80 cho gia đình ngoài quan tâm đến tính thẩm mỹ bạn cần chú ý đến chất lượng sản phẩm. Dưới đây là những lưu ý lựa chọn gạch ốp tường 40x80 cho gia đình mà bạn không thể bỏ qua.

  • Chất lượng gạch

Các sản phẩm gạch đảm bảo về chất lượng với độ chịu lực lớn cùng với đó là khả năng chống chịu lại mọi sự tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Gạch với tính năng chống thấm hút hiệu quả, chống cong vênh và chống bám bẩn được ưu tiên lựa chọn ốp tường ngoại thất.

f:id:gachtaybannhahn:20200602170856j:plain

  • Màu sắc gạch

Đối với không gian ngoại thất nên ưu tiên những sản phẩm gạch có màu đơn sắc và có độ phản chiếu ánh sáng thấp. Cùng với đó là nên chọn những màu sắc gạch nhẹ nhàng đảm bảo với tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

  • Thương hiệu gạch

Nên lựa chọn thương hiệu uy tín có chứng chỉ về chất lượng. Ưu tiên những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới với các tính năng ưu việt. Taicera là một trong những thương hiệu cung cấp gạch ốp tường ngoại thất chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Các mẫu gạch ốp tường 40x80 ngoại thất

Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường 40x80 ngoài thất mà bạn có thể tham khảo cho gia đình. Các mẫu gạch thuộc thương hiệu Taicera - gạch chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đài Loan. 

  • Gạch TKG PC800X398-228N

Là một trong những mẫu gạch chất lượng của thương hiệu Taicera được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn.

GẠCH TKG PC800x398-228N

Với xương gạch Granite đồng chất cho độ cứng chắc cao cùng với đó là chất liệu cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Gạch với cốt liệu chính là bột đá cho chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó với gam màu xám hiện đại cùng được vân đá điêu nghệ mang đến tính ứng dụng cao. Bạn có thể lựa chọn sử dụng cho không gian ngoại thất của gia đình và công trình.

  • Gạch TKG PC800X398-225N

Là mẫu gạch ốp tường kích thước lớn ứng dụng với những không gian rộng lớn. Gạch được tích hợp công nghệ nano trên bề mặt mang đến nhiều tiện ích. Với tính năng chống thấm hút và chống bám bẩn mang đến sản phẩm ốp tường ngoại thất chất lượng nhất.

GẠCH TKG PC800X398-225N

Gạch với gam màu xám sáng cùng đường vân đá tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ốp tường. Gạch được các chủ gia đình và công trình ưa chuộng lựa chọn. Mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng các tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Gạch Taicera PC800X398-702N

Mẫu gạch sở hữu màu sắc hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian trong gia đình và công trình. Bạn có thể ứng dụng ốp tường ngoại thất cho gia đình hoàn hảo. Với tính năng chống bám bẩn, chống thấm hút mang đến hiệu quả sử dụng cao.

GẠCH TAICERA PC800x398-702N

Gạch được sử dụng cho các không gian phòng khách nhà phố, chung cư, khách sạn, văn phòng,... mang đến vẻ đẹp hiện đại cùng không gian thoáng đãng. Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng an toàn cho sức khỏe người dùng.  

Hiện các mẫu gạch ốp tường 40x80 ngoại thất đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình. Hải Linh cam kết cung cấp gạch chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường chất lượng cho gia đình. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi nhà, mọi công trình.

>> Xem thêm các mẫu gạch ốp tường 40x80 tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong-40x80.html