Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch ốp tường trang trí cho những căn phòng nào?

Ngày nay, với xã hội ngày càng phát triển việc trang trí những bức tường trong nhà ngày càng đa dạng hơn, không chỉ dừng lại ở các bức tranh, sơn tường, hay dấy dán tường mà các mẫu gạch ốp tường với các mẫu gạch trang trí đẹp mắt ngày càng đc sử dụng nhiều. Với gạch ốp tường nhà đẹp tươi sáng, trẻ trung sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, gạch màu trầm sẽ mang đến phong cách cổ điển. Tuy nhiên, mỗi một không gian đều sử dụng một loại gạch ốp khác nhau nhằm phù hợp với thẩm mỹ cũng như công năng của nó. Vậy những không gian nào nên sử dụng gạch ốp tường nào phù hợp.

>> Xem mẫu gạch ốp tường tại đây: https://showroomviglacera.vn/gach-op-tuong-viglacera

1. Trang trí gạch ốp tường phòng khách 

Phòng khách chính là đại diện cho vẻ đẹp và là bộ mặt của gia chủ. Việc trang trí phòng khách còn thể hiện cá tính và tính cách của gia chủ. Vì vậy mình nên chọn gạch ốp tường phòng khách phù hợp với gạch lát nền phòng khách và các đồ nội thất trong phòng.

 

f:id:gachtaybannhahn:20200529184825j:plain

2. Ốp tường phòng tắm đẹp tinh tế

Việc tân trang cho không gian nhà tắm là yếu tố cần thiết bởi vì nơi đây là sự kết hợp hài hòa các chức năng, thẩm mỹ cao. Vì vậy, việc tân trang bằng gạch ốp tường trang trí phòng tắm được xem là ý tưởng tuyệt vời.

Các mẫu gạch ốp tường hiện nay đều sử dụng chất liệu hoàn hảo cho các điều kiện như: Chịu được sự thay đổi nhiệt độ, chịu được độ ẩm, chống thấm nước và hơi nước mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Lớp phủ gạch ốp tường đẹp còn mang đến cho chúng ta một ngàn cách phối màu từ cổ điển cho đến hiện đại.

f:id:gachtaybannhahn:20200529184932j:plain

3. Gạch ốp tường bếp độc đáo

Giữ cho không gian nấu nướng tổ âm gia đình bạn luôn sạch sẽ và ấn tượng là điều mà ai cũng mong có được. Gạch ốp tường bếp là một phần không thể thiếu giúp cho căn bếp thêm thu hút và sinh động hơn.

Thông thường gạch ốp tường nhà bếp thường được mọi gia đình ốp thẳng hàng theo lối. Nhưng sao bạn phải làm điều ấy khi có vô vàn các ý tưởng thú vị về cách chọn gạch ốp tường nhà bếp đẹp giúp không gian phòng bếp thêm phần độc đáo và ấn tượng.

f:id:gachtaybannhahn:20200529185012j:plain

4. Ốp tường phòng ngủ

Nhiều người có quan niệm là phòng ngủ không nên sử dụng gạch ốp tường nhà mà nên dùng sơn, giấy dán tường,..Tuy nhiên những chất liệu này rất nhanh bong tróc, bị ẩm mốc không đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng.

f:id:gachtaybannhahn:20200529185317j:plain

Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ đẹp là một ý tưởng tuyệt vời. Đặc biệt, khu vực chân tường rất hay bị bám dính các vết bẩn và tích tụ nước khiến nấm mốc, việc lựa chọn gạch ốp chân tường nhà và gạch ốp tường phòng ngủ đẹp là hợp lý hơn cả. Bề mặt dễ dàng lau chùi, đảm bảo giữ cho không khí luôn mát mẻ và trong lành.

 

Xem mẫu gạch tại websitehttps://showroomviglacera.vn/