Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Hoàn thiện nhà bếp với gạch ốp tường khiến phụ nữ nào cũng mơ ước

Với người phụ nữ Á Đông, từ Nhật Bản đến Hàn Quốc tới Việt Nam, phòng bếp luôn là một căn phòng có ý nghĩa đặc biệt. Đặc biệt bởi ở chỗ đây là không gian người phụ nữ có thể vừa thư giãn vừa sáng tạo thể hiện tình yêu thương với những người thân yêu trong gia đình. Một căn phòng bếp đẹp luôn là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. 

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu hoàn thiện nhà bếp với khâu phối gạch ốp tường phòng bếp, đem đến không gian nhà bếp khiến phụ nữ nào cũng mơ ước.  

Một số mẫu nhà bếp đẹp với gạch ốp tường 

1. Tạo điểm nhấn với gạch ốp tường họa tiết tranh ảnh

Tạo điểm nhấn với gạch ốp tường họa tiết tranh ảnh là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng khi phối ốp lát phòng bếp hoàn thiện nhà ở hiện nay. Với cách phối gạch ốp lát này, bạn có thể chọn những mẫu gạch làm nền là mẫu gạch trơn màu, hoặc gạch vân đá tự nhiên. Trên nền gạch một mảng màu tạo điểm nhấn bằng một mẫu gạch họa tiết tranh ảnh có kích thước lớn hơn vừa tinh tế vừa nghệ thuật. 

f:id:gachtaybannhahn:20200612162802j:plain

2. Ốp gạch bông ở những không gian thường xảy ra dính bẩn

Trong phòng bếp có một số vị trí rất đặc biệt, đó là khu vực vòi nước, khu vực sơ chế nguyên liệu nấu ăn, khu vực nấu nướng. Đây là những khu vực thường xuyên bị dính bẩn những vết bẩn cứng đầu như dầu ăn, nấm mốc. 

f:id:gachtaybannhahn:20200612162835j:plain

Có một giải pháp trong chọn gạch ốp tường được rất nhiều người sử dụng vừa mang lại không gian có tính thẩm mỹ, sạch sẽ vừa nghệ thuật đó là sử dụng những mẫu gạch trang trí họa tiết hình học hoặc những mẫu gạch bông để ốp tường. Cách phối ốp tường này đã thịnh hành trong căn bếp của người Việt, đến thời điểm hiện tại sức hút của phong cách phối ốp tường này cũng chưa có xu hướng giảm nhiệt. 

3. Phối kết hợp gạch trơn ốp tường và gạch họa tiết 

Ốp tường phối  hợp giữa những mẫu gạch ốp tường họa tiết và những mẫu gạch ốp tường trơn, gạch ốp tường vân đá ở khoảng ngang bằng với mắt cũng là một trong những cách phối gạch độc đáo cho phòng bếp. 

f:id:gachtaybannhahn:20200612163023j:plain

Công nghệ in gạch họa tiết của các hãng gạch hiện nay ngày càng cao. Những đường nét họa tiết sống động của gạch không chỉ mang đến không gian vừa có tính thư giãn cao, vừa thẩm mỹ.

Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera họa tiết cho không gian mơ ước

Trong số các hãng gạch Việt Nam nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, gạch ốp tường Viglacera cho phòng bếp đa dạng họa tiết hơn cả. Rất nhiều mẫu gạch rất phù hợp giúp bạn có thể sử dụng để ốp tường phòng bếp theo các mẫu kể trên. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch ốp tường Viglacera họa tiết cho phòng bếp đang rất được yêu thích, chọn lựa tại hệ thống showroom Hải Linh. Tham khảo ngay nhé!

-Gạch ốp tường Viglacera B4564A

Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4564A tạo ấn tượng đặc biệt với những họa tiết lãng mạn hình bông hoa. Gạch thuộc dòng gạch có kích thước 30x45, thuộc dòng gạch ceramic, sử dụng cho mục đích ốp tường. 

Gach-op-tuong-Viglacera-B4564A

Với mẫu gạch này bạn có thể phối liền tạo thành mảng miếng ở những vị trí thường xuyên dính bẩn. Bạn cũng có thể phối tạo điểm nhấn  kết hợp với mẫu gạch vân đá, gạch trơn màu vàng kem, tạo nên không gian thư giãn, nhẹ nhàng cho phòng bếp. 

-Gạch ốp tường Viglacera B4500A

Tinh tế không kém phần mềm mại, lãng mạn là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả mẫu gạch ốp tường Viglacera B4500A. Gạch có kích thước 30x45. Không tạo ấn tượng bởi nhiều họa tiết trên bề mặt, mẫu gạch với gam màu nền chủ đạo là màu trắng, trên đó họa tiết hoa dây tạo điểm nhấn tinh tế, rất phù hợp với tính cách phụ nữ. 

Mẫu gạch ốp tường Viglacera B4500A bởi thế cũng là một trong những mẫu gạch ốp tường rất được lòng khách hàng nữ khi đến với showroom Hải Linh. 

-Gạch ốp tường Viglacera F3650A

Gạch ốp tường Viglacera F3650A thuộc dòng gạch có kích thước 30x60, được sử dụng ốp tường phổ biến cho phòng bếp hiện nay. Mẫu gạch gây ấn tượng đặc biệt bởi vẻ đẹp Pari hoa lệ với tháp Eiffel và hoa hồng Pháp. Gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. 

Đây cũng là một trong những mẫu gạch ốp tường  được ưa chuộng nhất, yêu thích nhất cho không gian phòng bếp.

- Gạch ốp tường Viglacera KT3632A

Gạch ốp tường Viglacera KT3632A có xương gạch ceramic với thành phần chính là đất sét trắng. Gạch có kích thước 30x60. Dòng sản phẩm gây ấn tượng với họa tiết bức tranh nghệ thuật tĩnh vật độc đáo. Khi sử dụng phối ốp với dòng gạch có gam màu đồng tone sẽ mang lại không gian hoàn hảo nghệ thuật cho phòng bếp. 

Cùng những mẫu gạch kể trên, gạch ốp tường Viglacera KT3632A cũng nằm trong top những mẫu gạch Viglacera được ưa chuộng nhất trang trí phòng bếp thư giãn nghệ thuật tại showroom Hải Linh. 

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những phong cách phối ốp tường nhà bếp mang đến không gian người phụ nữ nào cũng mơ ước. Những mẫu gạch ốp tường Viglacera phòng bếp đang được yêu thích, bán chạy trang trí phòng bếp tại hệ thống showroom Hải Linh. Chúc bạn luôn có những quyết định sáng suốt trong cách chọn gạch ốp lát nhà ở nói chung, gạch ốp lát phòng bếp nói riêng, kiến tạo không gian nhà ở hoàn hảo cho những người thân yêu của mình.