Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Hỏi đáp: Có nên ốp tường cho khu vực ngoại thất không?

Hỏi: Sau một thời gian sử dụng các sản phẩm sơn tường cho khu vực ngoại thất của gia đình, sau một thời gian lớp sơn bị bong tróc và không đều màu nhau. Tôi đang phân vân có nên ốp tường cho khu vực ngoại thất không? Ốp tường có đảm bảo được màu sắc gạch và độ bền bỉ của tường nhà không? Rất mong nhận được phản hồi sớm nhất. Tôi xin cảm ơn. (Trần Tuân - Hà Đông, Hà Nội)

f:id:gachtaybannhahn:20200602170856j:plain

Trả lời: Cảm ơn anh Trần Tuân đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến với Hải Linh. Với câu hỏi của anh có liên quan đến việc ốp tường cho khu vực ngoại thất để tránh hiện tượng bong tróc, đảm bảo tính thẩm mỹ cho tường nhà. Hải Linh xin được giải đáp chi tiết như sau:

Đặc điểm gạch ốp tường ngoại thất

Gạch ốp tường ngoại thất là một trong những sản phẩm giúp bảo vệ cấu trúc tường nhà và là sản phẩm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực ngoại thất. Dưới đây là những đặc điểm của gạch ốp tường ngoại thất có thể bạn chưa biết:

  • Kích thước gạch ốp ngoại thất

Gạch ốp ngoại thất được sản xuất với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau để ứng dụng cho từng không gian ngoại thất của gia đình và công trình. Với các kích thước như 20x80, 30x60, 40x80,... Từng không gian với các diện tích lớn nhỏ mà bạn lựa chọn kích thước sao cho phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ.

f:id:gachtaybannhahn:20200519184024j:plain

  • Chất liệu gạch ốp ngoại thất

Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được loại bỏ tối đa tạp chất và kim loại nặng, an toàn với sức khỏe người dùng. Với các dòng gạch ốp ngoại thất với thành phần chủ yếu là bột đá cho độ cứng chắc cao đảm bảo độ bền, chống chịu các tác động từ môi trường bên ngoài.

f:id:gachtaybannhahn:20200519184102j:plain

  • Màu sắc gạch ốp ngoại thất

Gạch ốp tường ngoại thất với nhiều gam màu khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó gạch với các họa tiết điêu nghệ với kiểu vân gỗ, vân mây, vân đá cho tính thẩm mỹ cao

  • Các tính năng của gạch ốp ngoại thất

Gạch ốp tường được tích hợp với nhiều tính năng ưu việt như chống thấm hiệu quả. Đây là tính năng đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Với tính năng này giúp bảo vệ cấu trúc tường nhà và loại bỏ hiện tượng phai màu, vỡ gạch do tác động nắng mưa từ môi trường. Ngoài ra gạch còn có tính năng loại bỏ vết bám bẩn hiệu quả và chống trầy xước tối ưu. 

Có nên ốp tường cho khu vực ngoại thất?

Với các ưu điểm trên của gạch ốp tường thì việc lựa chọn gạch cho khu vực ngoại thất là giải pháp tối ưu nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa chi phí. Gạch ốp tường cho các khu vực ngoại thất được xem như 1 lớp chắn có vai trò to lớn trong việc bảo vệ cấu trúc tường nhà. Hơn nữa, khi sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ bề. Trong suốt quá trình sử dụng, gạch sẽ không bị nấm mốc hay bong tróc. Bên cạnh đó gạch mang đến hiệu quả vệ sinh, lau chùi dễ dàng. Nhờ vậy, các không gian sống trong ngôi nhà của bạn luôn sáng, đẹp như mới. 

f:id:gachtaybannhahn:20200110110425j:plain

Như vậy nếu bạn muốn bảo vệ cấu trúc tường nhà và hạn chế tối đa việc bong tróc trong quá trình sử dụng thì ốp tường là giải pháp tốt nhất. Việc ốp tường mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh cùng chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất chất lượng cho gia đình và công trình của mình. Bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh lựa chọn gạch phù hợp nhất. Hải Linh, địa chỉ chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ốp tường chất lượng của các thương hiệu gạch trong và ngoài nước. Với 13 năm kinh nghiệm Hải Linh được đông đảo người dùng biết đến lựa chọn làm địa chỉ uy tín trên thị trường. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm giúp bạn chọn lựa mẫu gạch phù hợp nhất. Bên cạnh đó với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp giúp giải đáp thắc mắc của anh Trần Tuân. Qua đó giúp anh biết được có nên ốp tường cho khu vực ngoại thất không và lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Xem mẫu gạch ốp tường ở đây:  https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong.html