Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Bạn đã biết cách phối màu sơn tường và gạch nền ưng ý chưa?

Cách phối màu sơn tường và gạch lát nền phù hợp, hài hòa được nhiều gia chủ quan tâm. Việc kết hợp ra sao sẽ tác động rất lớn đến thẩm mỹ và cảm giác của người ở. Vậy làm thế nào để có cách phối màu sơn tường và gạch nền ưng ý?

>>Xemmẫu gạch ốp nhà tắm đẹp

  1. Cách phối màu sơn tường và gạch nền cùng tông

Cách phối màu sơn tường và gạch nền cùng tông là giải pháp an toàn của nhiều gia chủ. Đây là phương án giúp tạo sự đồng nhất và hài hòa cho không gian dễ dàng. Nếu bạn mong muốn không gian sống thoáng đãng, thanh lịch. Bạn hãy lựa chọn màu gạch lát nền và màu sơn tường có các màu như: Màu vàng nhẹ, màu trắng, màu hồng, màu xanh nhạt,...

f:id:gachtaybannhahn:20190625154216j:plain

Đối với các gia chủ yêu thích sử dụng màu tối cũng cần lưu ý có một vài gam màu sáng kết hợp. Do căn phòng sẽ thực sự lạnh lẽo và u ám nếu dùng toàn màu tối. Các gia chủ có thể lựa chọn cách phối màu sơn tường và gạch nền cùng tông màu trầm. Tuy nhiên với không gian này cần có thêm nội thất nổi bật. Có như vậy không gian mới không bị lạnh lẽo, u ám.

Để không gặp phải cảm giác đơn điệu khi phối màu gạch lát nền và màu sơn tường cùng tông. Bạn có thể sử dụng thêm kính ở cửa ra vào và cửa sổ. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn thu hút với một số chi tiết có màu sắc nổi bật. Điều sẽ có hiệu ứng thu hút sự chú ý rất hiệu quả.

>> Xem thêm: gạch lát nền nhập khẩu

  1. Cách phối màu sơn tường và gạch nền nghịch tông

Cách phối màu sơn tường và gạch nền nghịch tông là lựa chọn tương đối mạo hiểm. Tuy nhiên, nếu phối màu phù hợp sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng và phá cách cho không gian sống. Bạn có thể lựa chọn gạch lát nền tối màu kết hợp với sơn tường sáng màu. Hoặc thậm chí là lựa chọn người lại. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý khi lựa chọn cách phối màu này là sơn tường tránh màu đậm. Căn phòng của bạn sẽ trở nên thoáng và rộng hơn khi sử dụng màu nhạt.

f:id:gachtaybannhahn:20190625154440j:plain

Lựa chọn gạch lát nền tối màu sẽ giúp căn phòng thêm phần sang trọng. Bạn có thể tham khảo các cặp màu nghịch tông phổ biến đó là: Đen - trắng, trắng - xám, đỏ - trắng,... Cách phối màu sơn tường và gạch nền nghịch tông thích hợp cho gia chủ thích sự nổi bật, ấn tượng. Hai tông màu đối nghịch sẽ đem đến vẻ đẹp đầy cá tính. Đơn giản nhất là bạn kết hợp giữa màu trắng với màu đen.

Trên đây là các cách phối màu sơn tường và gạch nền ưng ý mà bạn có thể chọn. Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tham khảo hàng nghìn mẫu gạch ốp lát. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá gạch lát nền ưu đãi.

>> Xem thêm: báo giá gạch lát nền