Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Mẫu gạch ốp lát tạo lên không gian sống hoàn hảo

Gạch ốp lát hướng tới thiên nhiên, tạo cảm giác sắp gũi, ấm cúng đang là xu hướng HOT. Với 3 cái gạch ốp lát được Showroom Hải Linh gợi ý dưới đây. Không gian sống của bạn sẽ với được màu sắc tươi mới, đơn thuần mà hiện đại.

>> gạch tây ban nha: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Top 1. Gạch vân đá Marble – Xu hướng gạch ốp lát ko bao giờ lỗi mốt

Gạch vân đá Marble trên thế giới hiện nay là một xu hướng gạch ốp lát được yêu thích. Sử dụng gạch vân đá Marble tạo cho ko gian sử sang trọng, tinh tế. Tại Việt Nam, gạch vân đá Tây Ban Nha và Italy là chiếc gạch nhập khẩu bán chạy nhất. Màu sắc tự nhiên, họa tiết vân đá sống động sẽ ko bao giờ thấy nhàm chán, đơn điệu.

 

f:id:gachtaybannhahn:20190618131609j:plain

Thiết kế của gạch ốp lát vân đá Marble đề cập chung, gạch vân đá Tây Ban Nha đề cập riêng. Đem tới cảm giác nhẹ nhàng, sắp gũi mang thiên nhiên, giúp ko gian trở thành sống động. Công trình sẽ trở nên 1 không gian sống lý tưởng, đẹp tựa một tác phẩm nghệ thuật. Gạch vân đá Marble du nhập Tây Ban Nha đem tới cho người dùng phổ biến sự lựa chọn. Khách hàng sẽ dễ dàng có loại gạch vân đá ưa thích về màu sắc, kích thước, họa tiết.

>> Xem thêm gạch ốp lát nhập cảng cao cấp: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/bao-gia-gach-op-lat-cao-cap-nhap-khau-tay-ban-nha-191/

Top 2. Gạch vân gỗ - Đem thiên nhiên vào không gian sống nhà bạn

Gạch vân gỗ được lấy cảm hứng từ hình ảnh những vân gỗ với trong tự nhiên. Đây sẽ là lựa sắm lý tưởng cho những gia đình ham mê thiên nhiên. Với họa tiết và màu dung nhan chân thực khó phân biệt được có gỗ trùng hợp bằng mắt thường. Bạn sẽ cảm nhận được ngôi nhà trở thành sắp gũi và ấm êm hơn. Bất kỳ ai cũng sẽ đều bị thu hút lúc nhìn thấy gạch vân gỗ Tây Ban Nha ngay lần đầu tiên.

Khách hàng sẽ với rất rộng rãi cái gạch vân gỗ để lựa chọn. Dù ko gian nào bạn vẫn có thể lựa sắm kích thước, họa tiết và màu sắc phù hợp. Sử dụng gạch vân gỗ nhập khẩu sẽ đem tới không gian sống bền đẹp hoàn hảo.

Top 3. Gạch fake cổ - Tạo ko gian sống trang nhã và thanh lịch

Sử dụng các chiếc gạch ốp lát với phong bí quyết nhái gỗ sẽ giúp căn phòng thêm ấn tượng. Nhờ vậy, ko gian sống của bạn sẽ vươn lên là trang nhã và thanh lịch hơn. Đây là lựa tậu ưng ý với các công trình mang phong bí quyết sang trọng châu Âu. Đem tới tương đối hướng bề ngoài cổ điển, tạo cảm giác sắp gũi cho ngôi nhà. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật thời kỳ Phục Hưng. Sử dụng gạch ốp lát fake cổ sở hữu vẻ đẹp truyền thống mà vẫn vô cùng hiện đại.

f:id:gachtaybannhahn:20190621153312j:plain

Nếu bạn muốn kiến tạo phải ko gian sống đẳng cấp, sự lựa tìm bậc nhất là gạch giả cổ. Từng đường nét, màu sắc tinh tế và sang trọng. Dù là người mua khó tính khó nết nhất cũng khó tính khó nết thế nào cũng sẽ dễ bị gạch fake cổ chinh phục.

Để tận mắt chiêm ngưỡng từng loại gạch ốp lát mà bạn quan tâm. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Hoặc cửa hàng qua số hotline 0936 55 22 66 để được trả lời tất cả thắc mắc nhanh chóng.

>>Xem thêm: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/mau-gach-op-nha-tam-535/