Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Lý giải sự lôi cuốn của gạch lát nền Tây Ban Nha 100x100

Gạch lát nền Tây Ban Nha 100x100 là dòng gạch nhập khẩu kích thước lớn hút khách hiện nay. Ngôi nhà trong quan niệm của người Việt chính là đại diện cho bộ mặt của gia chủ. Do đó, khi hoàn thiện nhà ở, ngoài độ bền thì tính thẩm mỹ cũng rất được quan tâm. Gạch lát nền Tây Ban Nha 100x100 là lựa chọn sáng giá thỏa mãn được các tiêu chí trên. Hãy cùng Showroom Hải Linh lý giải sự lôi cuốn của gạch Tây Ban Nha 100x100 dưới đây.

>> Xem thêm gạch đồng tâm: https://gachdongtam.vn

  1. Gạch Tây Ban Nha 100x100 có nhiều mẫu mã để lựa chọn

Đất nước và con người Tây Ban Nha nổi tiếng về sự ưa chuộng tính thẩm mỹ. Nghệ thuật kiến trúc của Tây Ban Nha được đánh giá cao. Các mẫu gạch lát nền 100x100 nhập khẩu từ Tây Ban Nha làm hài lòng mọi khách hàng. Bởi gạch Tây Ban Nha sở hữu mẫu mã bắt mắt, độc lạ vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, với dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại. Màu sắc và họa tiết gạch đảm bảo độ bền đẹp, không bị phai màu hay bong tróc.

f:id:gachtaybannhahn:20190625154440j:plain

Nếu bạn mong muốn không gian sống sang trọng với những mẫu gạch vân đá. Có thêm tham khảo mẫu gạch Aparici Bella Bianco Brillo G-3234. Với họa tiết là những đường vân đá sống động trên nền màu trắng trang nhã, thanh lịch. Hay mẫu gạch Aparici Bella Bianco Centro Natural G-2431 cũng rất đáng để tham khảo. Sản phẩm đầy sáng tạo với những đường kẻ đen trắng uốn lượn tạo nên sự phá cách. Mỗi sản phẩm gạch lát nền 100x100 của Tây Ban Nha đều sở hữu tính thẩm mỹ cao. Tùy theo phong cách thiết kế, không gian sử dụng và sở thích để bạn chọn gạch.

  1. Gạch lát nền 100x100 Tây Ban Nha có độ bền cao

Không chỉ thu hút bởi mỗi một mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Khách hàng còn hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng của các mẫu gạch Tây Ban Nha 100x100. Sản phẩm có độ bền cao về chất liệu và màu sắc. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm dù sử dụng trong thời gian dài vẫn bền đẹp. Với nguồn nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Ứng dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại và quy trình khép kín. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chất lượng được kiểm định khắt khe từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra. Bởi vậy, chất lượng gạch lát Tây Ban Nha 100x100 được xếp vị trí hàng đầu thế giới.

f:id:gachtaybannhahn:20190621153211j:plain

Lựa chọn gạch lát nền Tây Ban Nha 100x100, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về độ vững chắc của gạch. Các sản phẩm gạch lát Tây Ban Nha có khả năng chịu lực tác động lớn. Hơn thế nữa, chất liệu và bề mặt chống thấm nước, chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, dù bạn chọn bề mặt gạch trơn hay có vân thì lau chùi cũng rất dễ dàng.

Để tận mắt chiêm ngưỡng, tìm hiểu từng mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 100x100. Mời quý khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là đại lý gạch nhập khẩu cao cấp chính hãng có uy tín lâu năm trên thị trường. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và báo giá gạch ưu đãi.

Xem thêm

Gạch lát nền cao cấp 

Gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay