Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 thích hợp cho không gian nào?

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 là một trong những dòng gạch có kích thước lớn, được sử dụng lát cho những không gian rộng mang đến không gian thoáng đãng, rộng mở.

Đặc điểm của gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm

Gạch lát nền 80x80 có thành phần chủ yếu là bột đá nghiền nhỏ. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại theo phương pháp của các quốc gia hàng đầu về gạch. Dòng sản phẩm chủ yếu có xương gạch granite. Đây là dòng gạch có nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng chịu lực tác động lớn, chống thấm nước cao. Bên cạnh đó gạch có khả năng chịu được lực ma sát tác động lớn, chống trầy xước cao. Gạch rất thích hợp để lát nền cho những không gian thường xuyên có mật độ di chuyển lớn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng.

f:id:gachtaybannhahn:20190621153211j:plain

Những mẫu gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm rất thích hợp cho lát không gian có diện tích rộng. Gạch rất thích hợp để lát nền trung tâm thương mại, hành lang, đại sảnh khách sạn và nhà ở có diện tích rộng…

>>Xem thêm: gạch lát nền nhà cấp 4

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 mua ở đâu Hà Nội?

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 có thể dễ dàng tìm mua được tại các đại lý gạch trong cả nước. Tại Hà Nội, nếu bạn có nhu cầu mua dòng gạch này có thể đến showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các dòng gạch ốp lát. Gạch của Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

f:id:gachtaybannhahn:20190621153312j:plain

Bên cạnh các mẫu gạch lát nền  Đồng Tâm 80x80 đa dạng về mẫu mã, tại showroom còn có rất nhiều mẫu gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera và nhiều mẫu gạch Ý, Tây Ban Nha. Đến với showroom, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tham quan những mẫu gạch từ cao cấp đến bình dân đang được sử dụng lát nền nhà ở hiện nay.

Khi mua các sản phẩm gạch tại Hải Linh quý khách còn được miễn phí vận chuyển nếu sinh sống khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch tại showroom gạch Hải Linh liên hệ ngay để được tư vấn, tham quan sản phẩm nhé!

>> Xem thêm gạch ốp tường 30x45

>> Xem thêm gạch lát nền tây ban nha: https://gachtaybannha.com.vn/