Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền phòng khách cho người mệnh Thủy

Phòng khách là căn phòng hút vận khí tài lộc nhất trong ngôi nhà. Người mệnh Thủy chọn gạch lát nền  phòng khách như thế nào thì hút tài lộc xua đuổi được tà khí. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn nhanh chóng  lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho người mệnh Thủy.

>> Xem thêm gach l át n ôn 30x30:  https://gachdongtam.vn/san-pham/Ga-ch-Men-Ceramic-30x45-30x30.html

chọn mầu sắc gạch

Người mệnh Thủy hợp với màu đen và màu trắng. Đây là những gam màu tương sinh, mang đến may mắn cho người mệnh Thủy. Chọn màu sắc cho người mệnh Thủy bạn nên chọn mẫu gạch  có hai màu trên. Bạn không nên chọn những màu tương khắc như màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây. Những gam màu xung khắc với người mệnh Thủy sẽ không mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho người mệnh Thủy.

f:id:gachtaybannhahn:20190618131721j:plain

 

>> Xem thêm gạch lát nền 40x40: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Ceramic-40x40.html

Chọn chất liệu gạch

Gạch trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng. Bên cạnh các dòng gạch ngoại nhập, gạch trong nước cũng rất đa dạng.Mỗi loại gạch có một giá cả khác nhau. Mỗi một loại gạch phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau.

Gạch có xương gạch phổ biến là ceramic và granite. Dòng gạch men thường đa dạng mẫu mã màu sắc hơn. Gạch men thường có giá rẻ hơn dòng gạch đồng chất, gạch hai lớp. Gạch men giá thành rẻ hơn nhưng sức chống chịu lực kém hơn.

Gạch cho nhà cấp 4 bạn nên chọn gạch sản xuất trong nước. Nếu như gạch cho công trình nhà ở cao cấp bạn nên chọn những mẫu gạch ngoại nhập. Gạch ngoại nhập chất lượng tốt hơn, họa tiết màu sắc cũng đa dạng hơn . Khi ốp lát mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

f:id:gachtaybannhahn:20190618131743j:plain

 

Chọn kích thước gạch

Kích thước cũng là điều phải lưu ý khi chọn gạch lát nền  cho phòng khách nhà ở. Nếu phòng khách có diện tích dưới 15 mét vuông, bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước 40x40, 30x30. Nếu phòng khách có diện tích trên 15 mét vuông, bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước 50x50, 60x60. Kích thước gạch nên tỷ lệ cân đối sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian.

Trên đây là những gợi ý nhỏ về cách chọn gạch lát nền phòng khách cho người mệnh Thủy. Hi vọng cung cấp thêm thông tin giúp bạn có thể chọn lựa được những mẫu gạch ưng ý nhất cho nhà ở của mình.

 

>> gach tây ban nha: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

>> xem thêm cách lát gạch nền nhà: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/huong-dan-lat-gach-nen-nha-dep-dung-quy-trinh-42/