Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Tư vấn cách ốp tường sành điệu và nghệ thuật với các chiếc gạch Viglacera

Gạch ốp tường trên thị trường mang siêu rộng rãi cái nhiều kích thước, cái mã, màu sắc, chất liệu. “Có cầu mới với cung” - điều đấy chứng tỏ nhu cầu thi công cho bức tường bằng gạch ốp lát rất lớn. Hơn thế nữa là các nhu cầu đó còn vững mạnhmục đích sáng tạo cần những bức tường sống động và giàu thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ tham mưu cách tạo bức tường sành điệu mang gạch ốp tường Viglacera. Cùng theo dõi và ứng dụng nhé!

1. Để những bức tường sành điệu nên thiết kế hợp phong cách

Trước kia, việc ốp tường bằng gạch ốp lát chỉ mục tiêu cơ bản là giúp chống thấm cho những bức tường. Gạch ốp lát sẽ tạo buộc phải một lớp ngăn ẩm thấp  ( nhất là phía chân tường) cho những tường nhà. Gạch với lớp men phẳng mịn cũng tạo sự sạch sẽ cho các bức tường gia đình.

Dần dần, việc ốp gạch tường dần phát triển thành rộng rãi hơn. Đương nhiên nhu cầu ốp sẽ không giới hạn lại ở việc ngăn nấm mốc, ẩm ám cho tường nhà. Điều người mua bắt buộcnhững bức tường giá trị thẩm mỹ. Vậy phải cách sắm gạch ốp tường sẽ ko chỉ nên chú trọng tới chất lượng gạch mà còn ở cách thiết kế, trang trí trên bề mặt gạch.

Để với được 1 bức tường thật đẹp gạch ốp tường, sự phù hợp, kết hợp là điều buộc phải thiết. Trước tiên, bạn buộc phải xây dựng được phong phương pháp thiết kế. Dựa vào phong cách ngôi nhà là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đương đại, lãng mạn… bạn sẽ lựa sắm 1 mẫu gạch đúng nhất.

Cách tìm gạch ốp từng dựa vào phong cách ngoại hình sẽ giúp những bức tường sành điệu hơn. Ở đó, bạn thấy được bắt mắt của của gia chủ. Một bức tường hoàn hảo cần bắt buộc sự đồng bộ với mẫu mã ko gian. Nhất là cần bắt buộc tạo mối địa chỉ tối ưu nhất gạch lát nền và màu nội thất.

2. Những phương pháp kết hợp gạch ốp tường Viglacera đầy nghệ thuật

Cũng giống như phổ biến nhãn hàng gạch ốp lát khác, Viglacera cung cấp cực kỳ nhiều sản phẩm gạch ốp tường khác nhau. Về kích thước, chủng loại, dòng mã gạch ốp tường Viglacera vô cùng đa dạng. Nên việc lựa mua 1 cái sản phẩm để ốp tường cho công trình vô cùng đơn giản. Cách để tạo cần 1 bức tường nghệ thuật mang gạch ốp tường Viglacera bạn hãy tham khảo một số bí quyết kết hợp sau đây.

>Xem thêm gạch ốp lát cao cấp 

https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-op-lat-refin-gach-nhap-khau-cao-cap-den-tu-italy-73/

2.1. Ốp điểm bằng các cặp chiếc gạch ốp tường 30x60

-  Bức tường hiện đại mang màu xám của gạch BS 3644 và BS 3644A

Màu ghi xám trung tính luôn là màu đại diện của phong bí quyết hiện đại. Vậy nên đừng bỏ lỡ việc tạo bắt buộc những bức tường màu xám với mẫu  gạch ốp tường Viglacera BS 3644.

gach-op-tuong-viglacera-bs-3644


Mẫu gạch này sở hữu kiểu dáng bề mặt hơi độc đáo những đường kẻ ngang nhỏ tạo bức tường mang chút mấp mô ấn tượng. Nhưng còn ấn tượng hơn nữa khi tường được ốp chiếc gạch này kết hợp với dòng gạch ốp tường Viglacera BS 3644A.

viglacera-bs-3644a


một cặp đôi hoàn hảo, cái gạch ốp tường Viglacera 30x60 BS 3644A được lớn mạnh từ cái gạch BS 3644. Cách ốp tường hài hòa sẽ lấy chiếc gạch BS 3644 làm cho chính, dùng gạch BS 3644A ốp điểm mang đa dạng sự sáng tạo khác nhau. Chắc chắn bức tường sẽ trở nên sống động và giàu nét nghệ thuật.

- Căn phòng lãng mạn bức tường được thi công kết hợp cặp gạch BS3642 & BS3642A

Vẫn một phong bí quyết tiên tiến sở hữu tông màu xám chủ đạo. Nhưng ở bí quyết kết hợp này, không gian còn phát triển thành lãng mạn và vô cùng cuốn hút.

gach viglacera bs 3642a phoi canh


Lấy cái gạch ốp tường 30x60 BS3642 vân đá ghi xám ốp tường. Một hạn chế là bức tường mang toàn bộ màu ghi xám sẽ làm cho ko gian đơn điệu và lạnh lẽo. Nhưng Viglacera cung cấp chiếc gạch BS3642A ốp phối hợp tạo điểm nhấn nhá và nét lãng mạn cho ko gian. Nhờ vào họa tiết hoa rum và hoa tuy líp trắng trên nền xám siêu đẹp.

>> Xem thêm gạch ốp lát nhập khẩu: 

https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/bao-gia-gach-op-lat-cao-cap-nhap-khau-tay-ban-nha-191/

2.2. Tạo đường viền cho tường bằng các dòng gạch ốp tường trang trí viền

Nếu ko thích nhấn nhá điểm trên những bức tường, bạn thể lựa tậu bí quyết thi công trang trí tường bằng những đường viền. Thông thường, bạn cần những chiếc gạch điểm viền kích tấc nhỏ. Nhưng ốp lát ghép điểm viền vừa mất thời kì mà hiệu quả thẩm mỹ không cao.

Nhưng giả dụ thi công kết hợp các chiếc gạch 30x45 của Viglacera thì sẽ khác. Những viên gạch 30x45 sẽ được mẫu mã thêm 1 dòng gạch mang họa tiết trang trí ở cạnh viên gạch. Khi ốp lát hài hòa sẽ tạo thành đường viền trang trí vô cùng đẹp mắt.

Ví dụ như ốp tường màu trắng mang UB4501

gach-op-tuong-viglacera-ub-4501

với cái gạch trang hoàng viền UB 4500 V1

san-pham/2019_03/gach-op-tuong-viglacera-ub-4500-v1

hay cái UB 4500 V2

gach-op-tuong-viglacera-ub-4500-v2


Những ngoại hình như thế này cùng bí quyết phối tuyệt vời sẽ tạo bắt buộc các bức tường rất sinh động. Không gian nhà ở của bạn càng giàu thẩm mỹ và tạo cảm giác hứng thú, tinh thần vui vẻ cho những thành viên sống trong căn phòng đó.

Với các loại gạch ốp tường Viglacera đẹp được chiêm ngưỡng, các bạn đã lên được ý tưởng ngoại hình bức tường sành điệu và giàu nghệ thuật chưa?

Khách hàng cũng bắt buộc ghi nhớ 1 điều cơ bản là chú trọng thẩm mỹ, đừng bỏ qua chất lượng. Vì thế, hãy tới Showroom Hải Linh để tìm gạch ốp tường Viglacera. Đại lý Hải Linh là nơi phân phối các mẫu gạch ốp tường Viglacera chính hãng chất lượng mẫu 1 sẽ không làm cho những bạn thất vọng.

Xem thêm

gạch lát nền giá rẻ: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-60x60.html

gạch lát nền 30x30: https://gachdongtam.vn/san-pham/Ga-ch-Men-Ceramic-30x45-30x30.html