Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere RT

Các sản phẩm gạch lát nền Ý đang là dòng gạch ốp lát nhập cảng được người sử dụng Việt ưa chuộng. Các bạn nhu cầu thể tham khảo 6 loại gạch dưới đây và tậu lựa cho mình một mẫu.

Gạch Ý Keope Back Anthracite

Gạch Keope Back Anthracite là 1 mẫu gạch lát nền Ý cao cấp du nhập chính hãng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Back, nhãn hiệu  Keope đang khôn cùng được ưa chuộng.

Mẫu gạch này được người tiêu dùng biết tới mang điểm cộng vượt trội về độ cứng, độ bền. Nhờ ấy chúng sẽ giúp bảo vệ cho những công trình dùng với chất lượng được rẻ nhất.

Với bề ngoài họa tiết vân đá đầy khéo léo, và cũng khôn cùng tinh tế trong từng đường nét. Cùng với đấy là sự hài hòa sở hữu gam màu đen nhám đầy sống động và nhan sắc nét. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn xây dựng được 1 không gian sống sang trọng nhưng cũng đầy thẩm mỹ.

>> Xem thêm gạch ốp tây ban nha: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Gạch Ý Refin Petrae Guyana MB84

Gạch Ý Refin Petrae Guyana MB84 là một sản phẩm gạch lát nền Italy 60x60 thuộc bộ sưu tập Petrae Series. Trong bộ sưu tập này còn phổ biến sản phẩm với chủng loại, kích thước khác nhau (như 60 x 60, 30 x 60, 45 x 90, 22,5 x 90).

Mẫu gạch này được kiến thiết dựa trên nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của ngọn núi miền Tây Nam nước Đức đầy hùng vĩ. Nguyên liệu để tạo thành sản phẩm được đến từ nhiều vùng khác nhau của Châu Âu như Bavaria, Franconian (Đức), Haute-Savoie (Pháp) hay ở Canada, Brazil… Nhờ đấy những vân đá của gạch vô cùng tự nhiên, sống động như vân đá thực.

gach-refin-petrae-guyana-mc66-1

Bề mặt gạch vân sần, nhám, nhờ đấy mang khả năng chống trơn tru trượt khôn xiết hiệu quả. Bên cạnh ấy chúng còn được vật dụng tính năng chống xước siêu tối ưu. Nhờ ấy gạch sẽ giúp mang đến một không gian vẻ đẹp tự dưng và đầy sự sang trọng, cá tính, an toàn.

>>Xem thêm mẫu gạch phòng khách đẹp: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/10-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-hut-hon-251/

Gạch Ý Refin Petrae Pacifc MC09

Gạch Refin Petrae Pacifc MC09 là 1 sản phẩm thuộc bộ sưu tập  Petrae Series của nhãn hiệu Refin, và căn nguyên Italy. Nhờ đó, loại gạch sẽ bảo đảm chất lượng lý tưởngbền vững nhất cộng thời gian.

Với bề ngoài vân đá tự nhiên, gạch sẽ sở hữu đến một vẻ đẹp tự nhiên đầy tinh tế, khéo léo. Tuy nhiên, chúng cũng góp phần với đến một không gian đầu sự sang trọng và cá tính.

gach-refin-petrae-pacifc-mc09

Mẫu gạch này độ cứng hoàn thiện, cộng bề mặt được dùng men cao cấp. Nhờ vậy, chúng khả năng chống chịu được lực ảnh hưởng từ môi trường, con người siêu tốt. Bề mặt gạch mang khả năng chống trầy xước, bảo đảm tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Gạch lát nền Ý FAP Firenze Heritage Antico

Gạch lát nền Ý FAP Firenze Heritage Antico là một loại Gạch lát nền Italy 20x20 thuộc bộ sưu tập Firenze Heritage. Chúng mang trong mình phong cách tinh hoa của gốm sứ, đồ tay chân mỹ nghệ xuất sắc nhất của sơn hà Italia.

Với bề mặt được tráng men sứ men Matt, nhờ đấy chúng được màu dung nhan vững bền cùng thời gian. Bên cạnh đó, còn thể chống trầy xước khôn cùng hoàn thiện.

phong-mau-gach-fap-firenze-heritage-antico

Gạch được mẫu mã họa tiết hết sức đơn giản và độc đáo. Cùng mang đấygam màu đỏ au đầy sống động. Nhờ đấy chúng sẽ giúp tới đến cho gia chủ 1 ko gian sống độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere RT

Gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere RT là một sản phẩm gạch lát nền Ý nằm trong bộ sưu tập Nuances của hãng FAP. Nhờ khởi thủy Italy, hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm luôn đạt chuẩn theo Châu Âu.

Với mẫu mã màu vàng nhạt sống động, chúng mang đến không gian sâu lắng, nhẹ nhõm hơn. Cùng với ấy là họa tiết vân gỗ được kiểu dáng ngẫu nhiên đầy sự sáng tạo. Chúng sẽ giúp mang đến một ko gian ấm áp phần gẫn gũi thân thuộc hơn.

pm-gach-nuances-rovere

Gạch mang độ cứng được hoàn thiện hết sức tối ưu. Chúng sẽ thể bảo đảm cho cho công trình mang thể chống chịu được lực thúc đẩy từ môi trường, con người. Nhờ ấy chúng thể được sử dụng cho không gian nội thất, ngoại thất đều hoàn hảo.

Gạch lát nền Ý Refin Prestigio Pulpis LK04

Gạch lát nền Ý Refin Prestigio Pulpis LK04 bộ sưu tập Prestigio Series, thương hiệu Refin. Với việc là 1 loại gạch lát nền Ý, chúng với đậm các nét mẫu mã đầy tinh tế, khéo léo của người Ý.

gach-refin-prestigio-pulpis-lk04

Với kiểu dáng họa tiết kém chất lượng gạch mosaic, cộng mang ấy là bề mặt vân đá đầy ấn tượng. Cùng mang ấy là bộ xương gạch vững chắc đầy chắc chắn. Chúng giúp bảo vệ công trình, đến một không gian trầm lắng, nhưng cũng đầy sự sang trọng, cá tính.

Trên đây là 6 dòng gạch lát nền Ý đang được Hải Linh chế tạo tới với người dùng. Các bạn sở hữu thể tham khảo và tìm lựa những sản phẩm phù hợp bản thân và gia đình mình. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu thể xây dựng bắt buộc được công trình hoàn thiện và mang đến nhân tiện nghi lý tưởng nhất.

Xem thêm

gạch granite: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-60x60.html

gạch lát nền cao cấp: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam.html