Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Cách vệ sinh gạch lát nền mang vết bẩn khó

Trong công đoạn dùng gạch lát nền bạn sẽ không thể hạn chế khỏi những vết bẩn khó lau chùi. Rất phổ biến lý do làm việc lau chùi diễn ra khó khăn, ví dụ như: gạch ốp lát chưa bắt buộc là gạch tốt, vết bẩn lâu ngày, vết sơn nhà, kẹo cao su… Vấn đề hiện tại là chúng ta xử lý như thế nào vết bẩn đó. Chúng tôi sẽ đưa ra 10 cách lau dọn để bạn áp dụng trường hợp ngôi nhà mắc nên những vết bẩn khó lau chùi sau đây. Mời bạn tham khảo: 

>> gạch ốp lát và thiết bị vệ sinhhttp://gachoplatcaocap.com.vn

I. Cách vệ sinh gạch lát nền với vết bẩn đơn giản 

1. Sau giai đoạn sử dụng, gạch lát nền thường hay xuất hiện những vết cặn bám ở kẽ gạch hay trên bề mặt. Để xử lý vết này, bạn với thể tiêu dùng 1 chút vôi tôi ( vôi sử dụng để ăn trầu ) hoặc là nước oxy già để khiến cho sạch.

2.  Với các vết ố do nước đọng và bụi bẩn lâu ngày, nếu là gạch lát nền mang bề mặt bóng. Thì việc lau chùi hoàn toàn dễ dàng chỉ cần dùng nước thông thường. Với các bề mặt dạng sần, khó làm sạch hơn bằng những hình thức thông thường. Bạn thể cho một chút muối vào nước lau sàn bôi lên vết ố để khoảng 15 phút sau đó sử dụng khăn lau chùi sạch là xong.

3. Bạn cũng sở hữu thể dùng 1 chút khoai tây giã nhỏ, cho vào 1 loại khăn hoặc túi vải mềm bọc lại rồi chà sạch. Khi khoai tây mọc mầm, tinh bột chuyển hóa thành solanine và chaconine-alpha. Tuy là chất gây ngộ độc cho con người, nhưng chúng ta sở hữu thể sử dụng để làm cho chất tẩy rửa siêu tốt. Không chỉ cho gạch lát nền nhà mà còn cho những thứ như chậu rửa chén, ấm cực kỳ tốc…

Xem thêm gạch lát nền cao cấp: http://gachy.com.vn

II. Cách vệ sinh gạch lát nền vết bẩn phức tạp 

4. Hỗn hợp muối + giấm + nước soda cũng là lựa sắm lý tưởng để gột rửa những vết bẩn cứng đầu trên gạch ceramic  

5. Với khu vực nhà bếp, đây là khu vực thường xuyên bám bẩn lên gạch lát nền nhà, hay các vết dầu mỡ bám lên tường. Bạn với thể tiêu dùng các mẫu nước tẩy rửa đa năng, ngoại giả hóa chất không phải ưu tiên hàng đầu với nhiều người. Một bí quyết tự nhiên nhất để đánh bay những vết dầu mỡ bám trên nền nhà và gạch ốp tường là bột mì hoặc bột gạo. Loại bột này sẽ hút lớp dầu mỡ dính trên bề mặt gạch. Sau ấy bạn chỉ cần sử dụng bàn chải khiến sạch lớp bột này. Cuối cùng, tiêu dùng giẻ và nước lau sàn một lần nữa cho thơm tho sạch sẽ thôi.

 

6. Nếu nhà bạn với trẻ con, kẹo cao su dính trên gạch lát nền nhà hay gạch ốp tường cũng là việc mà đa dạng người gặp phải. Để xử lý vết bẩn khó chịu này, bạn chỉ nên lấy dao hay vật cứng cạo sạch ( lớp men cao cấp sẽ ko bị thúc đẩy ví như lấy dao cạo lên bề mặt gạch). Sau đó sử dụng băng dính dán lên và giật mạnh các mảnh kẹo cao su còn sót lại trên bề mặt.

7. Thông thường 1 năm bạn sẽ tiến hành sơn sửa nhà 1 lần cho mới lại. Hoặc sơn các khu vực nhỏ thường làm rớt sơn ra nền gạch. Với những vết sơn bám trên gạch, bạn hãy sử dụng khăn thấm 1 chút xăng là sở hữu thể dễ dàng chùi sạch. Vấn đề còn lại là mùi xăng khó chịu thì đơn giản là xử lí bằng nước lau sàn và nước hoa xịt phòng thôi. 

 III. Cách vệ sinh gạch lát nền mang vết bẩn khó

8. Gạch lát nền trên sân vườn dù với tiêu dùng chất liệu nào thì cũng thể xảy ra tình trạng bị rêu mốc. Bạn hãy dùng nước vôi đặc bôi lên các chỗ mang rêu và đơn thuầnsử dụng bàn chải cứng cọ rửa vào ngày hôm sau.

 

9. Dùng kem đánh răng để làm sạch những vết bám bẩn trong góc nhà và gầm cầu thang rồi tiêu dùng cồn lau chùi lại.

 

10. Gạch lát nền hay ốp tường mang bề mặt bóng thể bị xước lúc vận động các vật nặng hay chịu ảnh hưởng bởi các vật sắc nhọn. Với các vết xước nhỏ, bạn với thể sử dụng gôm gạnh tóc để xử lý. Còn giả dụ vết xước lớn hơn bạn phải sử dụng nước tẩy chuyên dụng. Sau đấy tiêu dùng sáp trâm lên là bạn lại mang 1 sàn nhà sạch bong kin kít.

Trên đây là 10 bí quyết lau dọn, vệ sinh gạch lát nền mau chóngko mất sức. Có 1 số dòng gạch thể giảm thiểu các vết bẩn dễ mắc bắt buộc trong giai đoạn sử dụng. Bạn sở hữu thể tham khảo showroom Hải Linh để biết thêm khía cạnh về những chiếc gạch này.

>>> gạch ốp lát : http://taiceragroup.com.vn