Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch ốp trang trí ngoại thất nhà ở

Hiện nay khi xây nhà xong nhiều người chỉ quan tâm đến ốp lát gạch nội thất bên trong. Mà không để ý rằng việc ốp lát ngoại thất cũng rất quan trọng. Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp là mẫu gạch trang trí ngoại thất rất phổ biến trong nă 2019 này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên ốp gạch tường ngôi nhà.

  1. Gạch trang trí mặt tiền vì sao trở thành xu hướng HOT?

+ Tạo vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà

Tăng tính thẩm mỹ cho khu vực ngoại thất là mong muốn của mọi gia chủ. Hiện tại, chủng loại, mẫu mã và giá bán gạch trang trí mặt tiền cũng rất đa dạng. Tùy theo phong cách thiết kế, tổng thể ngôi nhà và gu thẩm mỹ để gia chủ chọn mẫu gạch phù hợp. Gạch ốp tường mặt tiền chính là diện mạo đầu tiên khi tiếp xúc ngôi nhà. Tính thẩm mỹ cao sẽ đem đến vẻ đẹp cuốn hút mọi người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

 

f:id:gachtaybannhahn:20190903152626p:plain

+ Giúp ngôi nhà được bảo vệ tốt nhất

Khu vực mặt tiền là nơi thường xuyên bị thời tiết và thiên nhiên tác động trực tiếp. Những tác nhân như bụi bẩn, nước mưa, nắng gió,... sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền đẹp của nơi này. Nếu không sử dụng gạch ốp tường mặt tiền sẽ khó tránh khỏi tình trạng ẩm ướt, rêu mốc. Nếu duy trì như vậy trong một khoảng thời gian dài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Việc vệ sinh, làm sạch tường nhà tốn không ít thời gian, công sức. Sử dụng gạch ốp giúp mặt tiền chống thấm, chịu lực tốt, dễ vệ sinh. Qua đó, độ bền đẹp của mặt tiền cũng như tuổi thọ của ngôi nhà được nâng lên.

 

+ Tiết kiệm chi phí về lâu dài

So với những bức tường mặt tiền không được bảo vệ bởi gạch ốp. Vị trí này sẽ nhanh chóng bị cũ kỹ, xuống cấp. Chi phí để sửa chữa, khắc phục không hề nhỏ. Ví dụ như việc sử dụng sơn tường đòi hỏi phải định kỳ sơn lại do lớp sơn bị bong tróc. Với gạch trang trí mặt tiền, tường nhà sẽ được bảo vệ không bị ngoại cảnh tác động trực tiếp. Yên tâm độ bền đẹp trong suốt thời gian dài mà không phải sửa chữa. Tuổi thọ của gạch ốp lên đến 30 - 50 năm, thậm chí là bền đẹp dài lâu cùng công trình. Do đó, gạch ốp mặt tiền sẽ giúp tiết kiệm được khoản chi phí trong quá trình sử dụng một cách đáng kể.

f:id:gachtaybannhahn:20190903152700j:plain

  1. Các tiêu chuẩn chọn gạch trang trí mặt tiền không thể bỏ qua

+ Bề mặt của gạch trang trí mặt tiền

Gia chủ nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường mặt tiền chống bám bẩn, chịu nhiệt tốt. Khả năng chống chịu axit và kiềm, không bị ăn mòn. Điều này giúp cho gạch không bị nứt vỡ, dễ vệ sinh.

+ Tính năng chống thấm ưu việt

Khi lựa chọn gạch trang trí mặt tiền thì tính chống thấm cần được quan tâm. Điều này sẽ giúp cho bề mặt tường không bị ngấm nước, không gặp phải tình trạng ẩm mốc. Hạn chế tình trạng rong rêu, bong tróc, ố màu,... Độ chống thấm tốt giúp bảo vệ tường và nâng cao độ bền của công trình.

Xem thêm: https://gachtaybannha.com.vn