Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Dòng gạch lát nền trống trơn

Khi hoàn thiện công trình của mình chủ đầu tư các gia đình hiện đang vô cùng quan tâm chọn hiểu về những loại gạch lát nền chống trơn hiệu quả. Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu sản phẩm này cho khu ngoại thất, sân thượng hay để lát nền nội thất mang những gia đình sở hữu trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Dòng gạch lát nền chống suôn sẻ mang mẫuđa dạng sở hữu rộng rãi thương hiệu khác nhau.

1 – Gạch men khô, nhám

Những mẫu gạch mang bề mặt men  khô hoặc nhám, sần, định hình sẽ tạo ma sát sở hữu bàn chân giúp chống trơn tru trượt hiệu quả. Các bạn bắt buộc tuyệt đối giảm thiểu ko lựa tậu mẫu gạch men bóng cho những vị trí dễ trót lọt trượt. Hiện tại, những loại gạch men khô cực kỳ phổ biến về cáibuộc phải những gia đình sở hữu thể thoả thích lựa sắm sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem Thêm: TẠI SAO GẠCH TÂY BAN NHA ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ GẠCH ỐP LÁT CAO CẤP

2 – Gạch đỏ cotto

Gạch đỏ cotto mang khả năng chống suôn sẻ cao yêu thích cho những không gian ngoại thất. Đây là một dòng gạch yêu thích cho khu vực ngoại thất. Với chất liệu đất sét nung và được mẫu mã chuyên biệt cho ko gian ngoài trời, gạch khả năng chống trơn tuột trượt cực cao. Bên cạnh đó, cái gạch này còn với tới vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc cho các ko gian sống. Hiện tại, gạch đỏ cotto được các gia đình vô cùng ưa chuộngsử dụng phổ biến cho sân, sân thượng…

Đây là 2 chiếc gạch lát nền chống suôn sẻ được thương hiệu gạch Đồng Tâm lựa chọn tiêu dùng đa dạng trong sản xuât đưa ra thị trường những mẫu gạch đẹp ưa thích với ko gian kiến trúc công trinh Việt hiện nay. Để được tham vấn lựa mua hoàn thiện công trình của mình hãy đến sở hữu showroom Hải Linh showroom gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội.