Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch Bạch Mã 1 trong những thương hiệu gạch tại việt nam

Thương hiệu gạch ốp lát Bạch Mã

Gạch Bạch Mã hiện nay đã không còn xa lạ đối mang các người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cũng như các hộ gia đình. Và trong danh sách các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam, Bạch Mã cũng sẽ là loại tên ko thể vắng mặt. 

Gạch ốp lát Bạch Mã được sử dụng rộng rãi bởi luôn hướng tới việc đem tới tay người mua những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường chất lượng cao, dòng mã đa dạng, chủng cái phong phú cộng chi phí càng ngày càng rẻ.

  • Màu nhan sắc tươi mới, phổ biến họa tiết, hoa văn
  • Chịu được lực va chạm mạnh, sở hữu độ bền siêu cao, với độ hút nước nhỏ hơn 0.05%
  • Không bị phai màu sau thời kì dài sử dụng, rộng rãi kích thước
  • Nguyên vật liệu cấu thành cần viên gạch cực kỳ thân thiện môi trường, không chứa những chất độc hại và siêu an toàn cho người sử dụng.
  • Gạch sở hữu khả năng chống trầy xước cao, chống bụi bẩn rất tốt, việc vệ sinh lau chùi cũng vô cùng dễ dàng.

1 trong những nhãn hàng cực kỳ đầu về chất lượng, gạch bạch mã không chỉ mạnh ở thị trường nội địa mà còn được chào đón và khó khăn tại Malysia. Đặc biệt, Bạch Mã đã được trao Chứng chỉ Môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế, và tự tin trở thành 1 trong số ít các nhà sản xuất tại Malaysia được xác nhận về tìm mọi cách bảo vệ môi trường.

>> Chi tiết Gạch Tây Ban Nha ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Một số dòng gạch Bạch Mã nổi bật:

Gạch lát nền Bạch Mã: Phù hợp cho tất cả không gian từ phòng ngủ, phòng khách tới nhà bếp hay nhà vệ sinh. Gạch sở hữu đa dạng kích cỡ cần người tiêu dùng vẫn thể dùng tại những ko gian chật hẹp nhất mà vẫn không gây cảm giác chật chội, khó chịu

Gạch ốp tường Bạch Mã: sản xuất theo công nghệ từ Italia mẫu mã đa dạng, độc đáo, kết hợp về màu sắc đẹp và giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ, lạ mắt và tạo sự thư giãn nhưng ko kém phần lịch sự, trang nhã.



Gạch trang trí Bạch Mã: phù hợp mang cả nội thất và ngoại thất, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và những công trình khác. Ngay cả lúc bạn muốn tạo 1 dấu ấn riêng mà không biết phải lựa tậu cái nào thì Bạch Mã sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một phương pháp dễ dàng hơn, bởi ngay bản thân sản phẩm gạch đã tạo ra các nét độc đáo, khác lạ và lôi kéo đa số ánh nhìn.

Gạch tranh Bạch Mã: Dựa trên các chủ đề, gạch tranh Bạch Mã sẽ mang đến cho bạn 1 bức tranh hoàn chỉnh, tuyệt đẹp ngay trên chính bức tường của bạn. Có đa dạng chủ đề để bạn lựa chọn như động vật, hoa lá, phong cảnh, …

 

https://gachtaybannhahn.hatenablog.com/