Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

PHÂN BIỆT GẠCH VIGLACERA BÓNG KIẾNG một DA VÀ 2 DA

Không ít gia chủ khi đến sở hữu showroom gạch Viglacera Hải Linh đều cần thốt lên một câu rằng, cảm thấy hoa mắt sở hữu đa số cái gạch khi nhìn ngăm, ko chỉ vậy còn cảm thấy không phân định rõ ràng giá cả chủng dòng nào là gạch men, gạch granite, rồi là ceramic, rồi với bóng kiếng 1 da, bóng kiếng 2 da, bóng kiếng toàn phần, gạch 3D….
Để giúp quý người mua và chủ đầu tư được sự lựa chọn phải chăng lúc tới mang bất cứ địa chỉshowroom gạch Viglacera nào, Hải Linh xin được chia sẻ 1 số kinh nghiệm giúp bạn họn gạch ốp lát Viglacera đẹp cho ngôi nhà của bạn trở lên hoàn hảo
.

https://gachtaybannha.com.vn

1. NÊN CHỌN GẠCH VIGLACERA BÓNG KIẾNG:

Trước kia gia chủ tìm gạch cho ngôi nhà mới của mình thường sắm gạch lát nền viglacera như gạch men hoặc gạch bông nhưng cái gạch này lại với 1 khuyết điểm đấy là dễ bay màu và dễ nứt đường vân chỉ ghép gạch vì thế Viglacera đã đưa ra thị trường chiếc gạch viglacera bóng kiếng sở hữu điểm cộng giúp bề mặt cực kỳ bóng, chông thấm, giảm trầy xước, chống trơn, độ bền cao độ giản nở tốt không bị nứt.

2. PHÂN BIỆT GẠCH VIGLACERA BÓNG KIẾNG một DA VÀ 2 DA

Thị trường bày bán siêu phổ biến cái gạch Viglacera bóng kiếng và để dễ dàng nhận biết mẫu gạch một da hay 2 da bạn chỉ cần nhìn vào cạnh viền của viên gạch nếu mang 2 lớp riêng biệt là lớp men và lớp lõi thì ấyloại gạch viglacera bóng kiếng 2 da còn lại nếu chỉ sở hữu 1 lớp thì ấy là bóng kiếng 1 da.

gach-lat-nen-sang-mau-1

Gạch lát nền viglacera và 1 số kinh nghiệm mua gạch lát nền đẹp

3. CHỌN GẠCH BÓNG KIẾNG CAO CẤP TOÀN PHẦN

Gạch bóng kiếng cao cấp toàn phần là chiếc loại gạch được ép/ nén từ bột đá cần viên gạch siêu nặng. Dòng gạch cao cấp này tụ họp nhiều ở phân khúc vân đá 3D (tức là nhìn vào thấy giống đá ngẫu nhiênmang cảm giác vân siêu mang chiều sâu ) đây là phân khúc bán chạy nhất.

4. NÊN DÙNG GẠCH VIGLACERA BÓNG KIẾNG 2 DA

Tùy vào từng ko gian mà gia chủ ý định tiêu dùng nhưng theo mình thì cần sử dụng gạch bóng kiếng 2 da bởi bề mặt bóng hơn, vân đẹp hơn, cứng hơn và độ bền cao hơn. Độ mài mòn, độ phai màu , khả năng chống trầy tốt hơn do đấy tuổi thọ gạch 2 da sẽ kéo dài hơn.

f:id:gachtaybannhahn:20190808154557j:plain

5. NÊN DÙNG GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA 60×60 BÓNG KIẾNG

Nếu nhà sở hữu bề ngang (chiều rộng) trên 6m thì buộc phải sử dụng 80×80 vì lúc đấy số lượng ren (đường giao nhau giữa 2 viên gạch khi lát nền ) sẽ ít đi, nhà cảm giác rộng hơn, sang hơn.  Dưới 4.5m thì cần sử dụng 60×60 vì phân bố ren sẽ thông minh hơn. 

Trên đây là một số san sớt kinh nghiệm lựa sắm gạch bóng kiếng do viglacera cung ứng và đưa ra thị trường ví như quý người mua muốn sắm hiểu rõ hơn về dòng gạch này hãy tới vơi showroom gạch Viglacera Hải Linh để được tư vấn lựa tậu ưa thích nhất.

https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/8-mau-gach-lat-nen-dep-cao-cap-nhat-nam-2018-188/