Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

SO SÁNH ĐÁ TỰ NHIÊN VÀ GẠCH LÁT NỀN

Thật khó có thể so sánh rạch ròi giữa đá tự nhiên và gạch lát nền để thi công trên sàn nhà. Điều này còn phụ thuộc vào kết cấu công trình, đặc điểm từng hạng mục thi công. Tuy nhiên về cơ bản thì đá tự nhiên thường đắt vì phải khai thác và chi phí vận chuyển lớn. Đá tự nhiên mang đến một cái nhìn gần với thiên nhiên hơn. Chúng cũng tạo nên một nét đẹp sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà. 

Gạch lát nền được thi công hàng loạt trong nhà máy nên chi phí sản xuất, vận chuyển thấp hơn đá tự nhiên. Các sản phẩm gạch lát nền đa dạng với nhiều mức giá và nhiều loại nên đảm bảo thi công được đa dạng hạng mục. Đặc biệt với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau đều có thể sử dụng gạch lát nền để lát. Trong khi đó, đá dùng lát nền chỉ những nhà có thu nhập cao mới có thể áp dụng được. 

SO SÁNH VỀ QUÁ TRÌNH LÀM SẠCH SÀN GẠCH LÁT NỀN SO VỚI ĐÁ TỰ NHIÊN: 

Đá tự nhiên có thể bị phá hủy bởi axit. Bởi vì điều này, bạn phải tránh sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa có tính axit, vì chúng sẽ gây ra một phản ứng trong đá có thể dẫn đến một vết bẩn vĩnh viễn. 

f:id:gachtaybannhahn:20200214165413p:plain

Với gạch lát nền tráng men bạn có thể sử dụng hầu như bất kỳ chất tẩy rửa thông thường mà bạn muốn vệ sinh hoàn toàn khu vực. Với hóa chất đặc biệt hoặc chuyên dụng hơn, bạn nên cẩn thận nếu không làm ảnh hưởng đến bề mặt men và các đường ron gạch . Bạn cũng muốn đảm bảo không gian được làm sạch được thông thoáng, và làm theo tất cả các hướng dẫn của nhà sản xuất trong ứng dụng của bất kỳ chất tẩy rửa nào. 

SO SÁNH VỀ ĐỘ BỀN CỦA SÀN ĐÁ VÀ SÀN GẠCH

Độ bền cấu trúc của gạch gốm  đến từ nhiệt độ của lò nung khi gốm được nung. Nhiệt độ cao hơn dẫn đến vật liệu bền hơn, chẳng hạn như sứ. Đối với tất cả các loại gạch tráng men, kính tráng men giúp chống trầy xước và giảm mài mòn. Đá tự nhiên cũng thay đổi theo loại vật liệu, với đá granite và đá phiến cứng hơn nhiều so với đá cẩm thạch hoặc đá vôi. Tuy nhiên, đá có thể có các lỗi ẩn trong các mảnh riêng lẻ, và một số vật liệu có thể dễ bị sứt mẻ dọc theo các cạnh và ở các góc của gạch.

f:id:gachtaybannhahn:20191218160537p:plain

Nhìn chung,  gạch lát nền là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn sàn nhà ít phải sửa chữa. Tuy nhiên, gạch lát nền không phải là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Nhưng nó lại mô phỏng được vẻ đẹp của của đá tự nhiên và có thể là đẹp hơn. 

Gạch lát nền là sản phẩm được sử dụng phổ biến và được nhiều thương hiệu lựa chọn. Khách hàng mua gạch lát nền hãy đến đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Các sản phẩm được Hải Linh phân phối chính hãng Viglacera, Đồng Tâm, Taicera và nhiều thương hiệu nhập khẩu khác. Thông tin về sản phẩm và những ưu đãi về giá khách hàng liên hệ hotline: 1900-599.828.  

Nguồn bài viết tại đây