Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Một vài lưu ý giúp bạn chọn được những mẫu gạch lát nhà tắm đẹp

Để chọn được những mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho nhà ở bạn cần phải lưu ý đến các yếu tố liên quan như: kích thước, màu sắc, chất liệu gạch.

>> Xem thêm: gạch lát nền đẹp cao cấp nhất

1.Chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên cần tính đến khi chọn gạch ốp nhà tắm. Nhà tắm có đặc điểm là thường xuyên dính nước. Vì thế đặc điểm quan trọng đầu tiên là bạn nên chọn gạch có khả năng chống nước cao, độ hút ẩm thấp. 

f:id:gachtaybannhahn:20190625154335j:plain

Nhà tắm cũng là căn phòng sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình. Tần số hoạt động di chuyển bề mặt lớn hơn so với phòng ngủ nên bạn nên chọn những mẫu gạch chịu được lực tác động lớn. 

Nhà tắm cũng là căn phòng thường xuyên dính hóa chất tẩy rửa, thường có nhiều vết bẩn chứa vi khuẩn cần phải lau chùi thường xuyên. Vì thế bạn cũng nên chọn những mẫu gạch có khả năng chống khuẩn, chống bám bẩn, đồng thời có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của môi trường hóa chất. 

>> gạch đồng tâm: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam.html

  1. Màu sắc

Chọn gạch lát nhà tắm bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu sáng như gam màu trắng, sẽ tạo không gian thoáng đãng, trong trẻo. Nhà tắm thường là căn phòng có diện tích không lớn chọn gạch lát nền nhà tắm màu sáng sẽ giúp không gian nhà tắm thoáng và rộng hơn. 

f:id:gachtaybannhahn:20190625154125j:plain

Chọn gạch lát nhà tắm bạn cũng có thể chọn những mẫu gạch có họa tiết đá sỏi. Những mẫu gạch có họa tiết đá sỏi thường mang đến không gian tự nhiên hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. 

Bạn lưu ý chỉ khi phòng tắm có diện tích tương đối và rộng rãi ban mới nên sử dụng những mẫu gạch có gam màu trung tính, gam màu tối. Gam màu tối sẽ thu hẹp không gian tạo cảm giác bức bối chật chội khó chịu.

3.Kích thước

Kích thước là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn gạch ốp lát nhà tắm. Chọn gạch lát nhà tắm, bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước cân đối tỷ lệ hài hòa. Nhà tắm thường có diện tích nhỏ, vì thế những mẫu gạch có kích thước 30x30 là hợp lý nhất. 

Trên đây là một số lưu ý chọn mẫu gạch nhà tắm đẹp. Hi vọng những lưu ý này giúp bạn chọn được những mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho ngôi nhà của mình.


>> Xem thêm: gạch lát nền nhà tắm chống trơn