Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Tại sao gạch lát nền nhà vệ sinh công trình thương mại thường màu ghi

Có thể thấy các công trình trung tâm thương mại thường được sử dụng màu gạch lát nền nhà vệ sinh là màu ghi. Bạn có biết tại sao lại như vậy không?

>> Chi tiết gạch lát nền tại đây: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam.html

Gạch lát nền màu ghi?

Màu ghi là gam màu trung tính. Màu đen là gam màu tối. Gạch lát nền nhà vệ sinh khi sử dụng những gam màu này không thích hợp với phòng có diện tích nhỏ. Bởi vì khi sử dụng những màu này cho phòng diện tích nhỏ hẹp sẽ làm không gian thêm phần chật chội, bí bích. Vì vậy gạch lát nền màu ghi, màu đen thường được sử dụng cho những không gian phòng vệ sinh có diện tích tương đối lớn. Trung tâm thương mại thường có nhà vệ sinh diện tích lớn, vì thế có thể chọn gạch lát nền màu ghi.

f:id:gachtaybannhahn:20190618131609j:plain

>> Xem thêm gạch lát nền cao cấp nhập khẩu: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/dai-ly-gach-lat-nen-cao-cap-nhap-khau-chinh-hang-tai-ha-noi-199/

Bên cạnh đo, gạch lát nền màu ghi khi sử dụng lát nền với những vết bẩn nhỏ sẽ khó nhận ra hơn những mẫu gạch sáng màu. Với trung tâm thương mại thường xuyên có mật độ di chuyển lớn, số người đi lại đông sẽ hạn chế khả năng lấm bẩn, nhận diện vết bẩn. Vì thế lau dọn hàng ngày sẽ bảo đảm được sự sạch sẽ cho không gian phòng vệ sinh.

Mua gạch lát nền màu ghi ở đâu Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô của đất nước. Vì thế, có rất nhiều đại lý showroom gạch ốp lát. Tại Hà Nội, không khó để bạn có thể chọn được mẫu gạch lát nền màu ghi. Để mua được mẫu gạch uy tín bạn có thể đến showroom Hải Linh.

f:id:gachtaybannhahn:20190708104950j:plain

Showroom Hải Linh có hệ thống nhiều cửa hàng tại Hà Nội, là một trong những showroom gạch uy tín tại Hà Nội. Với hơn 11 năm kinh doanh trong lĩnh vực gạch ốp lát, Hải Linh tự tin mang đến sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng. Mua gạch lát nền  màu ghi tại Hải Linh bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng bảo đảm với giá thành chiết khấu cao.

Không chỉ có vậy, khi mua gạch lát nền Hải Linh nếu bạn ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm nhé!

 

Xem thêm