Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát chính hãng cao cấp tốt nhất thị trường.

Gạch lát nền vân gỗ

Gạch lát nền vân gỗ là một sản phẩm đang được đa số các gia chủ tậu lựa cho “tổ ấm” gia đình. Các bạn đang với nhu cầu thể tham khảo 6 mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera đẹp lung linh dưới đây.

Gạch lát nền Viglacera GT15605

Gạch lát nền Viglacera GT15605 là 1 cái gạch lát nền Viglacera 15x60 cực kỳ được ưa chuộng. Với kích thước này chúng khôn xiết được ưa chuộng tiêu dùng cho ko gian sân thượng.

gach-lat-nen-viglacera-gt15605-1

Với bề ngoài gam màu xám sáng nhẹ nhàng, cùng họa tiết vân gỗ đầy tinh tế. Nhờ đó sẽ giúp mang đến ko gian với cảm giác tha hồ nhất cho người sử dụng. Sản phẩm này với bề mặt được phủ lớp men Matt cao cấp hàng đầu hiện nay.

Bề mặt mang độ nhám hết sức hoàn thiện, nhờ đó giúp hạn chế tình tránh trơn tru trượt được hiệu quả. Qua đó, giúp mang tới cho sự an toàn cho người đi lại trong điều kiện ẩm ướt.

>> Xem thêm gach lát nền ý: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-italy/

Gạch lát nền Viglacera GT15603

Gạch lát nền Viglacera GT15603 là một chiếc gạch lát nền vân gỗ Viglacera đẹp được ưa chuộng nhất 2019. Với xương gạch xương bán sứ cứng cáp và chắc chắn, gần như không lỗ rộng. Nhờ đó gạch mang thể chịu tương tác từ môi trường, con người và hợp với ko gian chịu nhiều tác động.

Với bề mặt được phủ men Matt, chúng được khả năng chống trầy xước siêu hiệu quả. Qua ấy giúp cho bề mặt gạch với được tính thẩm mỹ bền vững đi cộng thời gian sử dụng.

gach-lat-nen-viglacera-gt15603-3

Với thiết kế bề mặt nhám, bắt buộc gạch sẽ sở hữu được độ ma sát hết sức hoàn thiện. Nhờ đó, gạch sẽ sở hữu thể bảo đảm được sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng tốt nhất.

Họa tiết của gạch được ngoại hình mang gam màu xám nhẹ, kết hợp cùng họa tiết vân gỗ. Tất cả đều được kết hợp với nhau xuất sắc tới từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đấy sở hữu tới 1 sản phẩm tuyệt vời về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ.

>> Xem thêm các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

Gạch lát nền Viglacera GM502

Gạch lát nền Viglacera GM502 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 50x50 đang siêu được ưa chuộng. Sản phẩm này mang xương gạch Ceramic cứng cáp, và với thể được dùng cho nhiều ko gian.

gach-lat-nen-viglacera-gt15603-3

một sản phẩm gạch lát nền vân gỗ Viglacera hết sức trung thực và khéo léo. Cùng đấy là sự hài hòa tuyệt vời mang gam màu nâu vàng (đậm) đầy sự tinh tế.

Chúng với được độ ma sát khôn cùng hoàn thiện mang bề mặt nhám đã được kiểm chứng. Nhờ vậy giúp tạo được sự an toàn, hạn chế tình trạng trơn tuột trượt cho người đi lại. Đặc biệt là những ko gian công trình bên cạnh trời, khi trời mưa hoặc nồm ẩm…

Mặt khác, mang bề mặt được phủ lớp men Matt với chất lượng phải chăng hàng đầu hiện nay. Qua ấy sẽ giúp bảo đảm cho bề mặt gạch luôn sở hữu được sự bền vững cộng thời kì sử dụng.

Gạch lát nền Viglacera G 6101

Gạch lát nền Viglacera G 6101 là 1 loại gạch lát nền Viglacera 60x60 đang cực kỳ được ưa chuộng. Với kích thước khá lớn, gạch được quan tâm sử dụng cho các công trình ko gian rộng, thoáng.

Bề mặt gạch mang độ nhám vô cùng hoàn thiện. Nhờ vậy, chúng sẽ giúp với tới sự an toàn cho người đi lại. Với xương gạch Ceramic cứng cáp, cộng bề mặt gạch được phủ lớp men Gạch Matt. Khả năng chống mài mòn, trầy xước tốt của gạch cũng khôn cùng hoàn hảo.

gach-lat-nen-viglacera-g-6101

Gạch được ngoại hình sở hữu gam màu xám, khôn xiết đống động tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mẫu gạch này là gạch lát nền vân gỗ Viglacera  nét và khôn xiết trung thực. Nhờ vậy, gạch sẽ giữ được 1 bề mặt thẩm mỹ và vững bền cộng năm tháng.

>> xem thêm: gạch lát nền cao cấp

Gạch lát nền Viglacera G 6002

Gạch lát nền Viglacera G 6002 là một sản phẩm Gạch lát nền Viglacera 60x60 họa tiết vân gỗ. Nhờ ấy cũng giúp sở hữu tới 1 không gian sắp gũi và quen thuộc cho thị giác người nhìn.

dòng gạch Ceramic điển hình, gạch sở hữu thể được sử dụng cho rộng rãi không gian, công trình. Với bề mặt     nhám cùng men Matt, chúng sẽ giúp mang tới bề mặt tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Trên đây chính là 5 cái gạch lát nền vân gỗ Viglacera đẹp lung linh được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ thể tậu lựa cho mình được 1 sản phẩm hoàn hảo, yêu thích nhất

gach-lat-nen-viglacera-g-6002

 

Xem thêm:

gạch lát nền giá rẻ tại đây: https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-60x60.html

Website gạch tây ban nha:  https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/